Bài soạn VNEN 4 Tuần 21

TIẾNG VIỆT Bài 21B: ĐẤT NƯỚC ĐỔI THAY (tiết 2- 3)

I. Mục tiêu:

- Kể được câu truyện về một người có khả năng hoặc sức khỏe đặc biệt.

- Chữa bài văn miêu tả đồ vật.

II.Đồ dùng:phiếu ht

III.Các hoạt động học

 

doc9 trang | Chia sẻ: trang80 | Lượt xem: 973 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Bài soạn VNEN 4 Tuần 21, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
TUẦN 21 Thứ hai TOÁN Bài 66. RÚT GỌN PHÂN SỐ (tiết 1) I- Mục tiêu: - Em biết cách rút gọn phân số và bước đầu nhận biết được phân số tối giản. II- Đồ dùng : III.Các hoạt động học : 1 . Khởi động: 2 .GV giới thiệu, ghi đầu bài. A. Hoạt động cơ bản 1. Chơi trò chơi "Đố bạn" 2. Thực hiện lần lượt các hoạt động theo SGK: - HD HS thực hiện. * GV KL: Có thể rút gọn phân số để được một phân số có tử số và mẫu số bé hơn nhưng phân số mới vẫn bắng phân số đã cho. 3. a) Đọc kĩ nhận xét trong SGK - GV theo dõi, hướng dẫn HS. b) Rút gọn các phân số sau: = = ; = = - GV có thể lấy thêm một vài VD ngoài để HS thực hiện. * Ban học tập chia sẻ bài học. - Ban văn nghệ điều khiển. - HS thực hiện 3 bước học tập. * HĐ nhóm đôi *HĐ nhóm - Cá nhân đọc, chia sẻ yêu cầu - Hoạt động cá nhân - Cặp trao đổi. - Nhóm chia sẻ, báo cáo kết quả. - Các nhóm chia sẻ, báo cáo kết quả * HĐ cá nhân. * HĐ cả lớp. TIẾNG VIỆT Bài 21A: NHỮNG CÔNG DÂN ƯU TÚ ( tiết 1) I.Mục tiêu: - Đọc và hiểu bài Anh hùng lao động Trần Đại Nghĩa. II.Đồ dùng: Tranh, thẻ ghép. III.Các hoạt động học 1 . Khởi động: 2 .GV giới thiệu, ghi đầu bài. A. Hoạt động cơ bản 1. Chơi trò chơi ghép thẻ: Ai ? Có thành tích gì ? - GV theo dõi, hướng dẫn HS - kết luận. + Xi-ôn- cốp-xki →Người tìm đường lên các vì sao +Nguyễn Hiền →Trạng nguyên Việt Nam trẻ tuổi nhất +Bạch Thái Bưởi→ Vua tàu thủy Việt Nam +Lê-ô-nác-đô đa Vin-xi →Danh họa nổi tiếng thế giới +Cao Bá Quát →Văn hay chữ tốt 2. Nghe thầy cô đọc bài: Anh hùng lao động Trần Đại Nghĩa 3. Thay nhau đọc từ ngữ và lời giải nghĩa 4. Cùng luyện đọc 5. Thảo luận để trả lời câu hỏi + Giáo sư Trần Đại nghĩa đã có những đóng góp lớn cho kháng chiến, như: chế ra những loại vũ khí có sức công phá lớn: súng ba-dô-ca, súng không giật, bom tiêu diệt xe tăng và lô cốt của giặc. + Đóng góp của Giáo sư Trần Đại Nghĩa cho sự nghiệp Tổ quốc: ông có công lớn trong việc xây dựng nền khoa học trẻ tuổi, nhiều năm liền ông giữ cương vị Chủ nhiệm Uỷ ban Khoa học và Kĩ thuật Nhà nước. + Những cống hiến của Giáo sư Trần Đại Nghĩa được Nhà nước đánh giá cao nên: năm 1948 ông đươc phong Thiếu tướng, năm 1952 ông đợc tuyên dương Anh hùng Lao động, được tặng Giải thưởng HCM và nhiều huân chương cao quý khác. + Ông có những cống hiến lớn như vậy là vì ông có tài và có trách nhiệm với đất nước. * Nội dung: Anh hïng lao ®éng TrÇn §¹i NghÜa ®· cã nh÷ng cèng hiÕn xuÊt s¾c cho sù nghiÖp gi¶i phãng vµ x©y dùng tæ quèc. - Ban văn nghệ điều khiển. - HS thực hiện 3 bước học tập. * HĐ cả lớp * HĐ cả lớp * HĐ nhóm * HĐ nhóm * HĐ nhóm - Cá nhân đọc, chia sẻ yêu cầu - Hoạt động cá nhân - Cặp trao đổi. - Nhóm chia sẻ, báo cáo kết quả. - Các nhóm chia sẻ, báo cáo kết quả Thứ ba TOÁN Bài 66. RÚT GỌN PHÂN SỐ (tiết 2) I. Mục tiêu: Em biết cách rút gọn phân số và bước đầu nhận biết được phân số tối giản. II- Đồ dùng :phiếu ht III.Các hoạt động học : * Khởi động * Giới thiệu bài B. Hoạt động thực hành 1. Viết số thích hợp vào ô trống 2. Trả lời câu hỏi: Các phân số sau là phân số tối giản: ; ; vì các tử số và mẫu số của các phân số đó không cùng chia hết cho số tự nhiên nào lớn hơn 1 3. Rút gọn phân số a) b) c) d) 4. Tính rồi viết (theo mẫu) - Quan sát HD học sinh thực hiện * Đối với các phép tính như trên ta cần chú ý xem cả tử số và mẫu số của phân số đó cùng chia hết cho số tự nhiên nào để thực hiện tính cho thuận tiện. * Ban học tập chia sẻ bài học - Ban văn nghệ điều khiển - Học sinh thực hiện ba bước học tập * HĐ cá nhân * HĐ Cặp đôi. * HĐ cá nhân * HĐ cá nhân = 4 x 2 x 9 2 7 x 9 x 4 7 - Các nhóm chia sẻ, báo cáo kết quả TIẾNG VIỆT Bài 21A: NHỮNG CÔNG DÂN ƯU TÚ ( tiết 2 , 3) I.Mục tiêu: - Hiểu được ý nghĩa của vị ngữ trong câu kể Ai thế nào? Tìm được vị ngữ trong câu. - Nhớ - viết đúng đoạn thơ; viết đúng các từ ngữ chữa tiếng bắt đầu bằng r/d/gi hoặc có thanh hỏi/ ngã. II.Đồ dùng: phiếu ht. III.Các hoạt động học * Khởi động (Tiết 2) * Giới thiệu bài 6. Tìm hiểu vị ngữ trong câu kể Ai thế nào? - HDHS thực hiện. - GVHD rút ra kết luận: vị ngữ trong câu kể Ai thế nào? Chỉ đặc điểm, tính chất hoặc trạng thái của sự vật được nói đến ở chủ ngữ. III. Hoạt động thực hành 1. Đặt câu kể Ai thế nào? Nói về sự vật trong mỗi bức ảnh 2. Viết vào vở hai cau em vừa đặt * Ban học tập chia sẻ bài học. Nêu nội dung ôn tập. - Nhận xét,chốt. - Ban văn nghệ điều khiển - H.sinh thực hiện ba bước học tập * Hoạt động lớp - Cá nhân: Đọc, chia sẻ yêu cầu trong nhóm. - Cặp trao đổi. - Nhóm chia sẻ, báo cáo kết quả * HĐ nhóm - Cá nhân: Đọc, chia sẻ yêu cầu trong nhóm. - Hoạt động cá nhân - Cặp trao đổi.Nhóm báo cáo. - Các nhóm chia sẻ báo cáo kết quả (Tiết 3) 3. Nhớ viết: Chuyện cổ tích về loài người(4 khổ thơ đầu) - GV đọc toàn bài thơ, HS theo dõi trong SGK - HS đọc thầm bài thơ, tìm hiểu nội dung bài thơ. - GV đọc cho HS viết bài - GV đọc cho HS soát bài - GV nhận xét bổ sung. - Đổi bài cho bạn, cùng chữa lỗi. 4. Điền dấu thanh hoặc chữ cái thích hợp để hoàn thành đoạn, bài.( chọn b) - rơm rớm, giáo, ra, dạ, giày, rất, rộ. * Ban học tập chia sẻ bài học * Hoạt động lớp * Hoạt động cặp đôi. * HĐ nhóm - Các nhóm chia sẻ kết quả TIẾNG VIỆT(+): ÔN TẬP I. Mục tiêu: Giúp hs nắm được cách viết các đoạn văn trong bài văn miêu tả.Có kỹ năng viết các đoạn văn trong bài văn miêu tả. II. Hoạt động dạy và học 1.Khởi động: Trò chơi: Chim, cá, thú 2. Dạy học bài mới. A. Xác định các phần mở bài, thân bài, kết bài của bài văn Cây si. - Mở bài: - Từ đầu đến.......... - Tóm tắt nội dung............ - Thân bài: - Đoạn 1: Từ...............đến....... - Tóm tắt nội dung:................ - Kết bài: Từ:.............. đến hết. Tóm tắt nội dung:.................. B. Tác giả tả cây si theo trình tự nào - Nhận xét và chốt lại lời giải đúng. - Mở bài: - Từ đầu đến của ông tôi. - Tóm tắt nội dung: Giới thiệu về cây si - Thân bài: +Đoạn 1: Từ Rễ si làm thành bộ râu đến sáu gốc. +Tóm tắt nội dung: tả hình dáng bên ngoài và từng bộ phân của cây si. + Đoạn 2: Từ: Lá si tuy nhỏ đến xanh lá quanh năm. + Tóm tắt nội dung: Lợi ích của cây si. - Kết bài: Từ: Lá si tặng con người đến hết. Tóm tắt nội dung: Tình cảm của tác giả đối với cây si cũng như đối với ông nội. b) Tác giả tả bài văn theo trình tự: Từ bao quát đến chi tiết. * Yêu cầu hs chia sẻ trước lớp. * HĐ nhóm - Cá nhân đọc, chia sẻ yêu cầu trong nhóm. - Cá nhân làm bài. - Cặp trao đổi. - Nhóm chia sẻ báo cáo kết quả * Hoạt động cặp đôi. - Các nhóm chia sẻ kết quả Thứ tư TOÁN Bài 67. QUY ĐỒNG MẪU SỐ CÁC PHÂN SỐ (Tiết 1) I.Mục tiêu: - Em biết cách quy đồng mẫu số hai phân số trong trừng hợp đơn giản. II.Đồ dùng III.Các hoạt động học * Khởi động * Giới thiệu bài II. Hoạt động cơ bản 1. Chơi trò chơi "Đố bạn" a)Chỉ ra các phân số bằng phân số , , , b)Chỉ ra các phân số bằng phân số 2. Thực hiện lần lượt các hoạt động theo SGK: Thảo luận với các bạn về cách giải bài toán: Tìm 2 phân số có cùng mẫu số ; một phân số bằng, một phân số bằng . = = = = 3. a. Đọc ví dụ và nhận xét về cách quy đồng mẫu số các phận số b. Nói cách quy đồng mẫu số các phận số * Ban học tập chia sẻ bài học trước lớp - GV kết luận nội dung: - Ban văn nghệ điều khiển - Học sinh thực hiện ba bước học tập * HĐ nhóm đôi *HĐ cả lớp * HĐ cá nhân - Học sinh trao đổi cặp đôi về quy đồng mẫu số các phân số *HĐ cả lớp TIẾNG VIỆT Bài 21B. ĐẤT NƯỚC ĐỔI THAY (tiết 1) I. Mục tiêu: - Đọc và hiểu bài Bè xuôi Sông La. II.Đồ dùng: tramh, phiếu. III.Các hoạt động học *Khởi động *Giới thiệu bài A. Hoạt động cơ bản 2. Nghe thầy cô đọc bài - Đọc rành mạch, trôi chảy ; biết đọc với giọng vui, nhẹ nhàng; đọc đúng nhịp thơ, bước đầu biết đọc với giọng có biểu cảm một khổ thơ trong bài. 3. Đọc từ ngữ và lời giải nghĩa 4. Cùng luyện đọc. 5. Thảo luận để trả lời câu hỏi - Quan sát HD học sinh thực hiện - Sông La đẹp bởi: nước trong veo như ánh mắt, hai bên bờ tre xanh, sóng long lanh như vấy cá, chim hót hai bên bờ đê -Đi trên bè tác giả nghĩ đến: mïi v«i x©y, l¸n c­a vµ nh÷ng m¸i nhµ ngãi hång. + ND bài: VÎ ®Ñp cña s«ng La vµ tµi n¨ng, søc m¹nh cña con ng­êi trong c«ng cuéc x©y dùng ®Êt n­íc bÊt chÊp bom ®¹n kh¾c nghiÖt cña kÎ thï. 6. Học thuộc lòng bài thơ. - GV nhận xét tiết học. - Ban văn nghệ điều khiển - HS thực hiện ba bước học tập * HĐ cả lớp * HĐ nhóm * HĐ nhóm * HĐ nhóm - Cá nhân đọc, chia sẻ yêu cầu trong nhóm. - Cá nhân suy nghĩ, trả lời. - Cặp trao đổi. - Nhóm chia sẻ, báo cáo kết quả - Các nhóm chia sẻ. Thứ năm TOÁN Bài 67. QUY ĐỒNG MẪU SỐ CÁC PHÂN SỐ (Tiết 2) I- Mục tiêu: - Em biết cách quy đồng mẫu số hai phân số trong trường hợp đơn giản. II.Đồ dùng:phiếu ht III.Các hoạt động học 1. Khởi động. 2. Giới thiệu bài. B- Hoạt động thực hành: Hoạt động 1: Quy đồng mẫu số hai phân số. - Quan sát HD học sinh thực hành - Nghe báo cáo kết quả. - Nhận xét , chốt Hoạt động 2: Quy đồng mẫu số hai phân số: - Quan sát HD học sinh thực hành - Nghe báo cáo kết quả. * Ban học tập chia sẻ bài học trước lớp - GV khắc sâu bài học. +Bài học hôm nay em đã học được những gì? + Hãy nêu cách quy đồng mẫu số hai phân số ? - Ban văn nghệ điều khiển - Học sinh thực hiện ba bước học tập * HĐ cá nhân - Quy đồng mẫu số hai phân số. a) b) c) - Báo cáo kết quả * HĐ cá nhân - Quy đồng mẫu số hai phân số a) và b) và c) và - Báo cáo kết quả + Biết quy đồng mẫu số hai phân số. + HS nêu. TIẾNG VIỆT Bài 21B: ĐẤT NƯỚC ĐỔI THAY (tiết 2- 3) I. Mục tiêu: - Kể được câu truyện về một người có khả năng hoặc sức khỏe đặc biệt. - Chữa bài văn miêu tả đồ vật. II.Đồ dùng:phiếu ht III.Các hoạt động học 1. Khởi động: 2. Giới thiệu bài. A. Hoạt động thực hành 1. Kể chuyện đã chứng kiến hoặc tham gia về người có khả năng hoặc sức khoẻ đặc biệt. - Quan sát HD học sinh thực hành. 2. Các nhóm thi kể chuyện trước lớp. - HD học sinh chia sẻ. - Tổ chức lớp bình chọn HS kể hay. 3. Nghe thầy cô nhận xét về bài văn tả đồ vật em đã làm. - Giáo viên đọc một vài bài hay trước lớp. - HS nhận xét, GV nêu những câu, đoạn viết hay , súc tích. - GV đọc một vài bài viết chưa hay, - GV chỉ ra những đoạn viết chưa thoát ý. 4. Theo hướng dẫn của thầy cô, em sửa lại bài văn tả đồ vật của mình. 5. Đọc và bình chọn bài viết hay nhất. * Ban học tập chia sẻ bài học trước lớp - Tổng kết nhận xét. - Ban văn nghệ điều khiển - HS thực hiện ba bước học tập * HĐ nhóm - Cá nhân đọc, chia sẻ yêu cầu trong nhóm. - Cá nhân suy nghĩ chọn chuyện. - Kể cho nhau nghe. - Nhóm bình chọn, báo cáo kết quả * HĐ cả lớp * HĐ cả lớp * HĐ cá nhân * HĐ cả lớp Thứ sáu TOÁN Bài 68 : QUY ĐỒNG MẪU SỐ CÁC PHÂN SỐ (tiếp theo) I.Mục tiêu: Em biết cách quy đồng mẫu số hai phân số. II.Đồ dùng III. Các hoạt động học *Khởi động *Giới thiệu bài A. Hoạt động cơ bản. 1. Chơi trò chơi “Đố bạn”: 2. Đọc các ví dụ và nhận xét về cách quy đồng mẫu số các phân số - Quan sát HDHS thực hiện - Nhận xét,chốt. 3.Quy đồng mẫu số hai phân số: a) 1 và 3 b) 3 và 7 2 4 8 6 - Quan sát HDHS thực hiện * Ban học tập chia sẻ bài học trước lớp - Tổng kết nhận xét. - Ban văn nghệ điều khiển - Thực hiện ba bước học tập * HĐ cá nhân * HĐ nhóm * HĐ cá nhân * HĐ cá nhân - Lớp chia sẻ, nhận xét kết quả. TIẾNG VIỆT Bài 21C: TỪ NGỮ VỀ SỨC KHOẺ (Tiết 1, 2) I- Mục tiêu: - Nhận biết được cấu tạo ba phần của bài văn miêu tả cây cối, ứng dụng để viết bài văn miêu tả cây cối. - Mở rộng vốn từ : sức khỏe. II- Đồ dùng dạy học: Bảng phụ. III- Các hoạt động dạy- học: *Khởi động *Giới thiệu bài A. Hoạt động cơ bản 1. Nói về vẻ đẹp của những loài hoa, loài cây trong các tranh ảnh - Cây gạo đỏ rực như chứa lửa - Quan sát HDHS thực hiện - Ban học tập chia sẻ bài học trước lớp. 2. Tìm hiểu bài văn tả cây cối. - HD, tổ chức HS thực hiện. - Bài văn Cây mai tứ quý được tả theo từng bộ phận. + Giới thiệu bao quát về cây mai. + Tả cánh hoa và trái cây. + Nêu cảm nghĩ của người miêu tả. B. Hoạt động thực hành 1. Thảo luận, trả lời câu hỏi: 2. Lập dàn ý miêu tả một cây ăn quả quen thuộc theo một trong hai cách đã học. * Ban học tập chia sẻ bài học trước lớp (Tiết 2) 3. Trò chơi: Thi tìm nhanh từ ngữ thuộc chủ đề sức khỏe - HD, tổ chức HS thực hiện. + kéo co, nhảy dây, tập thể dục, đi bộ, chạy, đá bóng, cầu lông,cử tạ, đấu vật, bóng chuyền... + vạm vỡ, lực lưỡng, cân đối, rắn rỏi, săn chắc, chắc nịch, cường tráng, dẻo dai, nhanh nhẹn.. 4. Điền từ cho hoàn chỉnh a) Khỏe như voi. b) Yếu như sên c) nhanh như chớp. d) chậm như rùa. 5. Thảo luận để trả lời câu hỏi: Cần làm gì để có sức khỏe ? - Giáo viên quan sát học sinh thực hiện + Duy trì giờ giấc học tập dúng giờ ,tập thể dục buổi sáng,thường xuyên chơi các môn thể thao như câu lông ,bóng đá ,chạy ,nhảy dây .có chế độ ăn uống đầy đủ , k bỏ bữa ăn các loại hoa quả bổ sung chất dinh dưỡng . 6. Đặt câu về chủ đề sức khỏe. - Giáo viên quan sát học sinh thực hiện. 7. Viết vào vở câu em đã đặt. * Ban học tập chia sẻ bài học trước lớp - Ban văn nghệ điều khiển - Thực hiện ba bước học tập * HĐ nhóm - Cá nhân đọc chia sẻ cách làm. - Làm cá nhân. - Cặp trao đổi. Nhóm báo cáo kết quả. - Cả lớp chia sẻ. * HĐ cả lớp - HS đọc - Làm phiếu, chia sẻ. - Các nhóm báo cáo * HĐ cá nhân - Các nhóm báo cáo * HĐ nhóm * HĐ nhóm * HĐ nhóm * HĐ nhóm * HĐ cá nhân - Các nhóm báo cáo Tiếng Việt(+): ÔN TẬP I. Mục tiêu: Giúp hs nắm được - Biết cách đọc một bài văn.- Có kỹ năng đọc một bài văn. II. Hoạt động dạy và học 1.Khởi động: Trò chơi: Đoán tên 2. Hoạt động thực hành. Đọc bài văn: Bà cụ bán hàng nước chè. - Y/c hs đọc toàn bài. - hs đọc nối tiếp đoạn - Y/c hs trả lời câu hỏi: a) Cây bàng được tả trong bài bao nhiêu tuổi? Bảy chục tuổi. Một trăm tuổi. Không thể biết. b) Bà cụ bán nước chè bao nhiêu tuổi? Bảy chục tuổi. Một trăm tuổi. Không thể biết. c) Đặc điểm ngoại hình nào của bà cụ được tác giả chú ý nhất? Bà rất nhân hậu, thường giúp đỡ trẻ em nghèo. Tóc bà trắng phơ phơ như một bà tiên hiền hậu. Bà giống diễn viên tuồng chèo đóng vai bà cụ nhân đức. d) Theo tác giả, sự giống nhau dễ nhận ra nhất giữa cây bàng và bà cụ là gì? Cây bàng và bà cụ đều lành và tốt. Cây bàng và bà cụ đều già, tóc bạc phơ Cây bàng và bà cụ đều trên một trăm tuổi. e) Trình tự miểu tả của tác giả trong bài văn có gì độc đáo? Miêu tả cây bàng cổ thụ rồi chuyển sang miêu tả bà cụ bán hàng và so sánh để làm nổi bật dặc điểm chung của bà cụ với cây bàng. Miêu tả bà cụ bán hàng rồi chuyển sang miêu tả cây bàng cổ thụ và so sánh để làm nổi bật đặc điểm chung của bà cụ và cây bàng. Lúc thì cây bàng cổ thụ,lúc thì miêu tả bà cụ bán hàng nước dưới gốc cây bàng. g) Câu nào dưới đây cấu tạo theo mẫu Ai thế nào? Nhiều người ngắm kỹ gốc bàng, rồi ngắm sang bà cụ bán hàng nước. Đoán xem ai nhiều tuổi hơn ai không phải là việc dễ. Đầu bà cụ bán hàng nước bạc trắng h) Trong câu" Cả cái cây rợp bóng và bà cụ hang nước này đều lành và tốt, bộ phần nào là vị ngữ? Lành và tốt. đều lành và tốt. rợp bóng, lành và tốt. - Nhận xét và chốt lại lời giải đúng. 3 . Hoạt động ứng dụng : - Về nhà đọc bài cho người thân nghe. * HĐ cá nhân - hs đọc đoạn bài văn. * HĐ nhóm a) Không thể biết. b) Không thể biết. c) Tóc bà trắng phơ phơ như một bà tiên hiền hậu. d) Cây bàng và bà cụ đều lành và tốt. e) Miêu tả cây bàng cổ thụ rồi chuyển sang miêu tả bà cụ bán hàng và so sánh để làm nổi bật dặc điểm chung của bà cụ với cây bàng. g) Đầu bà cụ bán hàng nước bạc trắng h) đều lành và tốt. Toán(+): ÔN TẬP I. Mục tiêu: Giúp hs nắm được cách quy đồng mẫu các phân số. Có kỹ năng quy đồng mẫu các phân số. II. Hoạt động dạy và học 1. Khởi động :Trò chơi: Ai nhanh hơn 2. Hoạt động thực hành. - Bài 1 : quy đồng mẫu các phân số a) và b) và c) và - HS chia sẻ trong nhóm. - HĐ cá nhân - Cặp trao đổi. Nhóm báo cáo kết quả. Bài 2 : Viết và 5 thành hai phân số đều có mẫu số là 7: - Y/c hs tự làm bài vào vở. - Nhận xét và chốt lại lời giải đúng. Bài 3 : Viết các phân số lần lượt bằng ; và có mẫu số chung là 80; - Y/c hs lên bảng làm bài. - Nhận xét và chốt lại lời giải đúng. * Ban học tập chia sẻ bài học trước lớp - HĐ cá nhân - Cặp trao đổi. Nhóm báo cáo kết quả. - HĐ cá nhân - Cặp trao đổi. Nhóm báo cáo kết quả. - Các nhóm báo cáo SHTT: SINH HOẠT LỚP TUẦN 21 I. Mục tiêu. - Đánh giá các hoạt động của lớp trong tuần qua, đề ra nội dung phương hướng, nhiệm vụ trong tuần 21. II. Tiến trình sinh hoạt. 1. Đánh giá các hoạt động của lớp trong tuần qua. Chủ tịch HĐTQ, các ban nhận xét, đánh giá chung các hoạt động của lớp, lớp thảo luận. 3. Đề ra nội dung phương hướng, nhiệm vụ trong tuần 22 -Duy trì nề nếp ra vào lớp đúng giờ. -Tham gia giới thiệu sách. -Tiếp tục rèn chữ giữ vở - Chuẩn bị sách vở đồ dùng học tập đầy đủ khi đến lớp. - Vệ sinh trường lớp theo phân công. 4. Vui chơi

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docVNEN 4 TUAN 21.doc
Tài liệu liên quan