Cuộc gọi khẩn cấp
Giới thiệu dịch vụ
Dịch vụ này cho phép bạn thực hiện cuộc gọi trong những trường hợp khẩn cấp.
Cách sử dụng
Dịch vụ này được cài đặt mặc định cho tất cả các thuê bao Beeline. Các thuê bao Beeline có thể gọi tới các số khẩn cấp sau:
• 113: Cảnh sát.
• 114: Cứu hỏa.
• 115: Cấp cứu y tế.
Cước phí
Miễn phí kích hoạt dịch vụ. Miễn phí cuộc gọi tới các số khẩn cấp.
46 trang |
Chia sẻ: maiphuongdc | Lượt xem: 2161 | Lượt tải: 2
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Báo cáo Môn khai thác Viễn thông Beeline - Vietnammobile, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
uối năm 2007. GTEL Mobile không chỉ là một doanh nghiệp hoạt động vì mục đích kinh tế đơn thuần mà đây còn là sự kết hợp các nhân tố quốc tế nhằm mang lại trào lưu và phong cách truyền thông mới cho
người dân Việt Nam.
Để triển khai hệ thống mạng GSM, GTEL Mobile đã hợp tác với rất nhiều công ty viễn thông nổi tiếng. Trong đó, phải kể đến những công ty hàng đầu thế giới như: Alcatel Lucent, Ericsson, Huawei, Comverse, Avaya và IBM.
GTEL Mobile sẽ sử dụng thương hiệu “Beeline VN” để ra mắt tại thị trường viễn thông Việt Nam.
II. THƯƠNG HIỆU BEELINE
Được thành lập từ năm 1993, đến nay, sau 16 năm hoạt động, Beeline được đánh giá là một trong những thương hiệu mạnh nhất trên thế giới. Năm 2005, Beeline đã tiến hành một cuộc cải cách thương hiệu và một chiến dịch ra mắt mới gắn với phương châm “tươi sáng”, “thân thiện”, “hiệu quả”, “đơn giản” và “tích cực”. Cuộc cải cách này đã mang lại những thành công lớn cho Beeline. Từ đó, hình ảnh Beeline với hình tròn 2 sọc vàng, đen
xen kẽ đã trở nên quen thuộc với người dân trên toàn thế giới.
Tháng 4/2009, Beeline được đánh giá là một trong 100 thương hiệu đắt giá nhất toàn cầu. Nằm ở vị trí thứ 72, thương hiệu Beeline ước tính có trị giá lên tới 8,9 tỉ USD. Đồng thời, thương hiêu Beeline cũng được gắn với một trong 10 thương hiệu viễn thông lớn nhất trên thế giới.
Trên thế giới Beeline là một thương hiệu mạng viễn thông di động lớn hoạt động tại 9 quốc gia và vùng lãnh thổ Đông Âu và Trung Á với hơn 63 triệu thuê bao thực ( Hiện tại, Beeline phủ sóng trên một địa bàn rộng lớn bao gồm toàn bộ nước Nga, các nước khu vực SNG, Campuchia và Việt Nam với 62,7 triệu thuê bao (nguồn Johnson’s & Partner) và 440 triệu người ).
Với những phương châm đã chiếm trọn được trái tim của hàng triệu người trên thế giới như “thân thiện”, “hiệu quả”, “đơn giản”, “tích cực”, Beeline VN tin tưởng sẽ trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của khách hàng. Với khẩu hiệu “live on the bright side”, chúng tôi mong muốn đem lại một xu hướng mới và cuộc sống tươi đẹp hơn cho tất cả mọi người. Chúng tôi cũng mong muốn mang lại cho khách hàng những đam mê mới, giúp họ kết nối với nhau và với toàn thế giới.
Cũng giống như thương hiệu Beeline ở các quốc gia khác, Beeline VN tiếp tục duy trì những giá trị cốt lõi như sau:
- Thân thiện và nhiệt tình: đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng và phục vụ khách hàng với nỗ lực cao nhất.
- Đơn giản: Sản phẩm đơn giản, dể hiểu, dễ sử dụng.
- Đam mê và hấp dẫn: luôn tiến về phía trước luôn hấp dẫn và có thể đáp ứng mọi sở thích của khách hàng.
III. LOGO
IV. SLOGAN
V. BAN ĐIỀU HÀNH
Hiện nay, Beeline VN có khoảng 500 người được đào tạo trong và ngoài nước với trình độ chuyên môn cao và trên 10 chuyên gia nước ngoài làm việc tại Văn phòng chính và các chi nhánh tại TP Đà Nẵng và Hồ Chí Minh. Ước tính đến cuối năm nay số nhân viên sẽ lên tới 1.000 người
Ông Alexey Blyumin
Tổng giám đốc
Hiện tại, Ông Alexey đang giữ chức vụ Tổng giám đốc của GTEL Mobile. Trước khi đảm nhiệm vị trí này, ông đã từng quản lý rất thành công một trong những thị trường chiến lược của VimpelCom – khu vực phía Nam nước Nga, quản lý 1,100 nhân viên và tăng số thuê bao và doanh thu 5 lần lên tới 600 triệu USD. Trước khi khởi nghiệp tại VimpelCom, Alexey đã từng giữ rất nhiều vị trí quan trọng trong ngành viễn thông như giám đốc điều hành của “Primtelefone”- nhà cung cấp dịch vụ di đông ở khu vực Viễn Đông, một doanh nghiệp trực thuộc công ty Golden Telecom đặt trụ sở tại Hoa Kỳ; phó giám đốc thứ nhất của Delta Telecom (có thương hiệu Sky Link), nhà cung cấp dịch vụ di
động CDMA 2000 đầu tiên tại Nga.Với kinh nghiệm và những thành công đã đạt được trong việc điều hành và phát triển những doanh nghiệp viễn thông mới thành lập, Alexey tin tưởng sẽ có thể vượt qua mọi
thử thách và đưa Beeline VN tới đích thành công. Alexey Blyumin tốt nghiệp chuyên ngành Địa lý đại học quốc gia Mát-cơ-va.
Ông Nguyễn Thế Bình
Phó Tổng giám đốc
Ông Nguyễn Thế Bình hiện đang giữ chức vụ Phó Tổng giám đốc điều hành của GTEL Mobile. Trước khi đảm nhiệm vị trí này, ông từng giữ chức vụ Phó Giám đốc Công Nghệ thông tin. Đồng thời, ông đã có kinh nghiệm làm việc 25 năm trong ngành Công nghệ thông tin và có nhiều đóng góp quan trọng trong các dự án công nghệ thông tin. Ông có nhiều kinh nghiệm trong thu thập và phát triển hệ thống PC, cơ sở dữ liệu, phần mềm và
toàn bộ hệ thống an ninh mạng. Ông Nguyễn Thế Bình tốt nghiệp khoa Toán đại học Quốc Gia Hà Nội và đã hoàn thành chương trình đào tạo thạc sĩ chuyên ngành ICT.
IV. VÙNG PHỦ SÓNG
Hiện tại Beeline đã phủ sóng 45 tỉnh thành bao gồm:5 thành phố chính: Hà Nội, Đã Nẵng, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Cần Thơ.Và 40 tỉnh: Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu, Tây Ninh, Kiên Giang, Khánh Hòa, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Hưng Yên, Tiền Giang, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Hà Tĩnh, Bình Thuận, Hậu Giang, Long An, Huế, Bắc Giang, Ninh Bình, Quang Nam, Phú Yên, Quảng Trị, An Giang, Quảng Ngãi, Bình Định, Lâm Đồng, Hải Dương, Thái Bình, Bến Tre, Hà Nam, Gia Lai, Quảng Bình, Thái Nguyên, Dak Lak, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Nam Định, và Cà Mau.Bản đồ thể hiện kế hoạch phủ sóng tính đến ngày 31 tháng 12 năm 2009.
Hiện tại thuê bao Beeline có thể roaming được tại 06 nước:ThailandMalaysia (chỉ nhận cuộc gọi)CambodiaHong KongRussiaIndia (chỉ nhận cuộc gọi)
VII. CÁC LOẠI DỊCH VỤ
A. Dịch vụ cơ bản
1. Dịch vụ chuyển cuộc gọi
Dịch vụ chuyển hướng cuộc gọi cho phép quý khách chuyển hướng cuộc gọi đến một số điện thoại khác. Quý khách có thể kích hoạt sử dụng dịch vụ trên điện thoại. Có 4 trường hợp chuyển hướng: 1) Chuyển hướng tất cả các cuộc gọi- chuyển tất cả các cuộc gọi tới một số máy định sẵn. 2) Chuyển hướng khi máy bận- chuyển hoặc từ chối tất cả các cuộc gọi tới khi đang thực hiện một cuộc gọi khác. 3) Chuyển hướng khi không liên lạc được- chuyển tất cả các cuộc gọi khi máy ở trạng thái tắt máy hoặc ngoài vùng phủ sóng. 4) Chuyển hướng khi không trả lời- chuyển tất cả các cuộc gọi sau khi máy của bạn đổ chuông trong một thời gian xác định. * Để kích hoạt hoăc hủy dịch vụ chuyển hướng cuộc gọi, quý khách vui lòng sử dụng danh mục cài đặt trên điện thoại. Vào danh mục => chọn cài đặt => chọn cài đặt cuộc gọi => chọn chuyển hướng cuộc gọi => chọn điều kiện chuyển hướng cuộc gọi.
2. Dịch vụ chờ/giữ cuộc gọi
Cách sử dụngDịch vụ này được cài mặc định cho tất cả các thuê bao Beeline.Để kích hoạt, quý khách vui lòng sử dụng danh mục cài đặt trên điện thoại. Vào Danh mục => chọn Cài đặt => chọn Kích hoạt chờ cuộc gọi.Cước phíMiễn phí.
3. Cuộc gọi hội nghị
Cuộc gọi hội nghị là dịch vụ cho phép quý khách kết nối nhiều thành viên cùng một lúc. Với dịch vụ này quý khách có thể nói chuyện với nhiều người khác nhau với nhiều
số điện thoại khác nhau tại một thời điểm. Việc này giống như họp qua điện thoại. * Để tạo cuộc gọi hội nghị, quý khách có hai cách:
- Cách thứ nhất, quý khách tạo cuộc gọi hội nghị theo kiểu vòng tròn bằng cách: A gọi cho B, B giữ cuộc gọi rồi gọi cho C sau đó chuyển sang chế đội “gọi hội nghị”. - Cách thứ hai, quý khách gọi cho người thứ nhất rồi chọn phím giữ cuộc gọi trên điện thoại. Gọi cho người thứ hai. Chuyển trạng thái trên điện thoại sang chế độ”gọi hội nghị”. Như vậy bạn đã có thể có cuộc gọi hội nghị với hai người. Nếu bạn muốn gọi thêm, giữ cuộc gọi và gọi tiếp rồi chọn chế độ “gọi hội nghị”. Mỗi thuê bao có thể mời tối đa 5 thuê bao khác.
4. Cuộc gọi khẩn cấp
Giới thiệu dịch vụ Dịch vụ này cho phép bạn thực hiện cuộc gọi trong những trường hợp khẩn cấp. Cách sử dụng Dịch vụ này được cài đặt mặc định cho tất cả các thuê bao Beeline. Các thuê bao Beeline có thể gọi tới các số khẩn cấp sau: • 113: Cảnh sát. • 114: Cứu hỏa. • 115: Cấp cứu y tế. Cước phí Miễn phí kích hoạt dịch vụ. Miễn phí cuộc gọi tới các số khẩn cấp.
5. Dịch vụ Roaming quốc tế
Dịch vụ Roaming cho phép thuê bao Beeline di chuyển ra nước ngoài vẫn sử dụng được các dịch vụ viễn thông bình thường thông qua sóng của các mạng khách.
Danh sách các nước
Hiện tại thuê bao Beeline có thể roaming được tại 06 nước:ThailandMalaysia (chỉ nhận cuộc gọi)CambodiaHong KongRussiaIndia (chỉ nhận cuộc gọi)
Danh sách các nước này sẽ được cập nhật hàng tháng. Chi tiết dịch vụ tại mỗi nước trong bảng dưới đây:
Country
Outgoing Call
Incoming Call
SMS
USSD
Thailand
Allow
Allow
Allow
Allow
Malaysia
Block
Allow
Allow
Allow
Cambodia
Allow
Allow
Allow
Allow
HongKong
Allow
Allow
Allow
Allow
Russia
Allow
Allow
Allow
Allow
India
Block
Allow
Allow
Allow
Thông tin về mạng khách:
Country
Network
Handset Display
Web site
Emergency Call (Free)
Fire
Police
Ambulance
Cambodia
Sotelco
45609/Beeline KH
www.beeline.com.kh
118
117
119
Cambodia
Cadcomms
45604/CADCOMMS
www.qbmore.com
118
117
119
Russia
Vimpelcom
Beeline/Rus99/25099
www.beeline.ru
001
002
003
HongKong
CSL
CSL, HKCSL, 45400, 45410
www.hkcsl.com
999
999
999
Malaysia
U-Mobile
U Mobile, MYS 18, 50218
www.u.com.my
999
999
999
Thailand
TrueMove
True,Orange,TH99
www.truemove.com
199
1155,191
1669
India
BSNL
CellOne
www.bsnl.co.in
101
100
102
Danh sách mạng khách sẽ được cập nhật hàng tháng trên website www.beeline.vn
Đăng ký sử dụng:Dịch vụ được đăng ký mặc đinh cho thuê bao trả trước.
Cách chọn mạng: Có 2 cách chon mạng: Automatic và ManualAutomatic: Cấu hình máyNokia: Menu -> Setting -> Phone -> Operator Selection.Chọn Automatic. Khi đó máy điện thoại tự động chọn mạng.Với các máy khác chọn tương tự.Manual: Cấu hình máy Nokia: Menu -> Setting -> Phone -> Operator Selection.Chọn “Manual”. Máy điện thoại tìm mạng và hiển thi danh sách các mạng tìm được.Người dùng sẽ chọn mạng căn cứ vào thông tin về mạng khách mà Beeline Việt Nam có hợp đồng cung cấp dịch vụ như ở bảng trên.
Cách bấm số gọi đi: Quay theo tiêu chuẩn quốc tế.Gọi về Vietnam: Bấm +84 trước số cần gọiVD: gọi về số Beeline 01999890193 thì bấm như sau: +841999890193 Với số các mạng khác thì bấm tương tự.Gọi đi số nội hạt của nước đó: Bấm + roi tiếp đó là mã quốc gia và số điện thoạiVD: khi roaming sang Cambodia. Gọi số Beeline Cambodia là 09034567. Thì cách quay số là: +8559034567
Cách gửi tin nhắn SMS: Gửi tin nhắn thông thường như trong nướcChú ý : Khi đi Roaming thì ko gửi tin nhắn nội dung đươc: 8xxx, 6xxx
Cách kiểm tra tài khoản: Cách kiểm tra tương tự trong nước: *101#
Nạp tiền: Nạp tiền tương tự trong nước: *100*#
Cước phí
- Thoại: Tính cước cho cả gọi đi và gọi đến. Tính cước theo nước Block: phút- SMS: Tính cước theo bản tin Miễn phí nhận tin nhắn - USSD: Miễn phí
Country of staying
Thailand
Malaysia
HongKong
Cambodia
India
Russia
Call to Vietnam (+84)
47300
61900
36100
32300
50300
74000
Call to local number
16300
14000
6800
10300
24900
20500
Call to international number
51100
96700
65300
41800
50300
172000
Receive call
20400
11400
10900
10300
42300
4200
Send SMS
9300
8100
8800
6200
10200
2000
Receive SMS
0
0
0
0
0
0
Satellite (+87, +88)
279500
426100
264400
122200
294200
445700
USSD
0
0
0
0
0
0
Bảng cước sẽ được cập nhật tại website www.beeline.vn Khuyến nghị: - Khách hàng nên sử dụng SMS và nhận cuộc gọi - Kết hợp dịch vụ USSD call me back 9119 nếu có nhu cầu liên lạc với thuê bao ở Vietnam.
6. Dịch vụ hiển thị số gọi đến
Giới thiệu dịch vụ Dịch vụ này cho phép hiển thị tên hoặc số máy của người đang gọi trên màn hình điện thoại của bạn nếu người gọi không sử dụng dịch vụ Cuộc gọi dấu số (CLIR - Calling Line Identification Restriction). Cách sử dụng Dịch vụ này được cài đặt mặc định cho tất cả các thuê bao Beeline. Cước phí Miễn phí.
B. Dịch vụ nhắn tin & Internet
1. Dịch vụ nhắn tin ngắn (SMS)
Giới thiệu dịch vụ
Với Beeline, SMS trở nên đơn giản và thuận tiện hơn bao giờ hết. Từ những thỏa thuận quan trọng với đối tác tới những lời ngọt ngào dành cho người thương, hay đơn giản chỉ là một lời chào. Dịch vụ SMS của Beeline sẽ giúp bạn luôn kết nối! Với dịch vụ SMS của Beeline bạn có thể: • Gửi tin nhắn cùng lúc tới cho nhiều người • Trả lời khi không tiện nói chuyện điện thoại (đang trong cuộc họp, đang trong phòng học,…) • Tiết kiệm chi phí mà vẫn luôn giữ được liên lạc với bạn bè, người thân,… Dịch vụ đã được cài đặt tự động cho số máy của bạn, bạn có thể sử dụng ngay từ bây giờ! Cách sử dụng Cách soạn thảo và gửi tin nhắn
• Vào mục Tin nhắn (Messages) và chọn mục Soạn tin nhắn (Write/Create message). • Soạn tin nhắn (tối đa 160 ký tự với chế độ soạn thảo theo ký tự Latin, tối đa 70 ký tự với chế độ soạn thảo theo tiếng Việt có dấu). • Nhập số điện thoại của người nhận và bấm Gửi (Send). Bạn có thể gửi SMS tới các thuê bao trong và ngoài mạng Beeline. Nếu số điện thoại bạn gửi tin đang tắt hay ngoài vùng phủ sóng, tin nhắn sẽ được lưu và gửi ngay cho người nhận khi máy được bật lên trong vòng 24 giờ từ thời điểm bạn gửi tin nhắn đó. Cách nhập số điện thoại của người nhận
Số điện thoại của người nhận có thể được nhập theo mẫu sau: The number of the recipient can be typed in:• Số điện thoại trong nước: Mã mạng + Số thuê bao. Ví dụ: 01991234567. • Số điện thoại quốc tế: 00 + Mã nước + Mã mạng + Số thuê bao hoặc “+”+Mã nước + Mã mạng + Số thuê. Ví dụ: +841991234567. Lưu ý Bạn có thể kiểm tra và tự cài đặt lại điện thoại của bạn trong trường hợp bạn không thể gửi/nhận tin nhắn vì sai trung tâm nhắn tin: Vào mục Tin nhắn (Messages), chọn Cài đặt tin nhắn (Message Setting), sau đó đổi trung tâm nhắn tin đang sử dụng (SMS Center) thành: +841998440000. Cước phí
Gửi tin nhắn: SMS nội mạng: 250 VND / 1 tin nhắn. SMS ngoại mạng: 350 VND / 1 tin nhắn. SMS quốc tế: 2.500 VND / 1 tin nhắn. Nhận tin nhắn: Miễn phí.
2. Dịch vụ MMS (Tin nhắn đa phương tiện)
Giới thiệu dịch vụVới dịch vụ MMS bạn có thể kết hợp chữ viết, hình ảnh, âm thanh trong một tin nhắn rồi gửi tới các số điện thoại Beeline khác hay tới các địa chỉ email bất kỳ. Trong trường hợp máy của bạn chỉ hỗ trợ nhận và gửi SMS, bạn vẫn có thể nhận được MMS tại website Dung lượng tối đa của một bản tin MMS là 300 Kb. Để sử dụng dịch vụ, bạn cần có máy điện thoại có hỗ trợ MMS và được cài đặt cấu hình MMS của Beeline. Cách sử dụng Cài đặt cấu hình MMS cho điện thoại Tên điểm truy cập: MMS Tên tài khoản: Địa chỉ server: Tên người dùng: Mật khẩu: Sử dụng điểm truy cập ưu tiên: Không Cài đặt điểm truy cập: + Cổng phụ (proxy): có (on) + Địa chỉ cổng phụ: 10.16.70.199 + Cổng: 8080 + Sóng mang: GPRS. + Cài đặt sóng mang: Điểm truy cập: mms Kiểu xác nhận : chuẩn Tên người dùng: mms Mật khẩu: mms Cách gửi MMS • Chọn Menu -> Nhắn tin -> Soạn tin nhắn -> Đa phương tiện • Thêm ảnh, nhạc, chữ viết,… vào tin nhắn • Nhập số điện thoại hay địa chỉ email của những người nhận rồi bấm Gửi.Để bỏ đăng ký dịch vụ, bấm hoặc gửi SMS OFF tới Để kích hoạt lại dịch vụ, bấm hoặc gửi SMS ON tới Để kiểm tra trạng thái dịch vụ (kích hoạt hay không kích hoạt), bấm Dịch vụ được cài đặt mặc định cho tất cả các thuê bao Beeline. Cước phí 500 đồng/tin nhắn.
3. GPRS - Inter
Giới thiệu dịch vụ
Với dịch vụ GPRS/EDGE của Beeline, bạn có thể dễ dàng truy cập trực tiếp vào internet để lướt web, gửi email, chat, chơi game trực tuyến,… từ điện thoại của mình. Cách sử dụng GPRS/EDGE trở nên đơn giản hơn bao giờ hết với các thuê bao Beeline. Không còn những cài đặt phức tạp. Không còn những tham số khó nhớ. Tất cả những gì bạn cần là một cấu hình GPRS bất kỳ trong điện thoại (1 cấu hình mới bất kỳ hoặc cài đặt sẵn trong máy). Thế giới internet đã ở trong tay bạn. Dịch vụ được cài đặt mặc định cho tất cả các thuê bao Beeline. Cước phí 5 VND/Kb.
4. Dịch vụ Nhắn tin đầu số
Mức cước (đã bao gồm thuế VAT)
Đầu số
80xx
81xx
82xx
83xx
84xx
85xx
86xx
87xx
60xx
61xx
62xx
63xx
64xx
65xx
66xx
67xx
997
996
998
Mức cước
500
1,000
2,000
3,000
4,000
5,000
10,000
15,000
C. Dịch vụ giải trí
1. Nhạc chuông chờ KoolRing
Với KoolRing người gọi sẽ được nghe những bản nhạc chờ cực kool, cực hot do chính bạn lựa chọn thay cho những tiếng “tút, tút” đơn điệu. Bạn có thể lựa chọn 1 bản nhạc chờ cho tất cả người gọi hoặc cũng có thể cài đặt riêng cho từng người gọi, theo từng khoảng thời gian tùy thích (trong giờ làm việc, cuối tuần,…). Bạn cũng có thể dễ dàng gửi tặng những bản nhạc chuông cực kool này cho những người bạn Beeline của mình. Kích hoạt KoolRing từ ngày 04/01/2010 đến hết ngày 22/02/2010 được miễn phí 15 ngày phí thuê bao dịch vụ KoolRing! Sau đó, phí thuê bao dịch vụ KoolRing sẽ là 300 VND/ngày.Đăng ký dịch vụ Khách hàng tự kích hoạt dịch vụ qua SMS đến 1221 hoặc USSD *123# như sau:
- Gửi yêu cầu mua bài hát qua SMS:
Gửi CHON 1 (bài hát mặc định, miễn phí) hoặc CHON [mã bài hát] tới
- Hoặc bấm , chọn nhánh
Bạn có thể nghe những bản nhạc chờ yêu thích tại website
Có nhiều cách để đặt những bản nhạc chuông mà bạn ưa thích: 1. Truy cập website: 2. Quay số 3. Gửi CHON [mã số bài hát] tới để mua bài hát Đặc biệt: Bạn muốn lấy bản nhạc chờ tuyệt vời từ số đang nghe, bấm để chọn bản nhạc đó. Thật dễ dàng!
Dưới đây những lệnh SMS thông dụng nhất cho dịch vụ:
Chức năng
Mã lệnh SMS
Mua nhạc chờ
CHON [mã bài hát]
Tặng nhạc chờ cho thuê bao Beeline khác
TANG [mã bài hát] [số thuê bao Beeline]
Chọn chế độ nhạc ngẫu nhiên
NN
Bật dịch vụ KoolRing
BAT
Tạm ngừng dịch vụ KoolRing
TAT
Chọn bài hát làm nhạc chờ mặc định
MD [mã bài hát]
Xem thông tin về nhạc chờ mặc định
LAYMD
Xóa bài hát khỏi bộ sưu tập cá nhân
XOA [mã bài hát]
Xem danh sách bài hát trong Bộ sưu tập cá nhân
KHO
Hủy dịch vụ KoolRing
HUY
Các SIM Beeline kích hoạt trước ngày 01/01/2010 được miễn phí 70 ngày phí thuê bao dịch vụ KoolRing! Sau đó, phí thuê bao dịch vụ KoolRing sẽ là 300 VND/ngày.- Các SIM Beeline kích hoạt từ ngày 04/01/2010 đến hết ngày 22/02/2010 được miễn phí 15 ngày phí thuê bao dịch vụ KoolRing! Sau đó, phí thuê bao dịch vụ KoolRing sẽ là 300 VND/ngày. Miễn phí bản nhạc KoolRing mặc định. Miễn phí nhắn tin SMS tới Cước phí gọi tới : 600 VND/phút (block 6 giây + 1 giây).Cước phí mua bài hát: - Bài hát Việt Nam: 3000 VND/bài - Bài hát quốc tế: 5000 VND/bài
2. Dịch vụ Tra cứu danh mục
Giới thiệu dịch vụ Không cần phải nhớ hết các lệnh sử dụng dịch vụ của Beeline, bạn chỉ cần bấm để nhận ngay danh sách những dịch vụ thú vị và hữu ích nhất từ Beeline. Cách sử dụng 1. Bấm để lấy về danh sách dịch vụ của Beeline 2. Bấm “Trả lời”. 3. Điền số thứ tự của danh mục bạn cần tra cứu, ví dụ điền số 1 nếu bạn muốn vào mục “Nhạc chuông chờ”, và chọn “Gửi”. 4. Tiếp tục từ bước 2 cho tới khi hoàn thành tra cứu/cài đặt. Dưới đây là danh mục chính của 1. Nhạc chuông chờ 2. Luôn kết nối 3. Các dịch vụ giá trị gia tăng khác 4. Thông tin Beeline 5. Ngôn ngữ Dịch vụ được cài đặt mặc định cho tất cả các thuê bao Beeline. Cước phí Miễn phí.
D. Dịch vụ nạp tiền tài khoản
1. Dịch vụ Chuyển tiền
Giới thiệu dịch vụ
Để giúp bạn bè nạp tiền, bạn không cần phải mua thẻ cào hay đi tìm điểm nạp tiền Beeline vì bạn có thể chuyển tiền trực tiếp từ điện thoại của chính mình. Dịch vụ Chuyển tiền cho phép bạn chuyển tiền từ tài khoản chính của mình sang cho thuê bao Beeline khác bất kỳ lúc nào. Đơn giản, chỉ cần đăng ký mật khẩu, sau đó gửi yêu cầu chuyển tiền cùng mật khẩu này.Cách sử dụng - Đăng ký mật khẩu (4 chữ số), bấm mật khẩumật khẩu- Để đổi mật khẩu, bấm mật khẩu cũmật khẩu mớimật khẩu mớiĐể chuyển tiền: - Cách 1: Bấm mật khẩusố ĐT nhậnsố tiền- Cách 2: Gửi SMS có nội dung: Mật khẩu_số ĐT nhận_số tiền tới số Lưu ý: • Số tiền chuyển mỗi lần tối thiểu là 5.000 đồng và không vượt quá 50.000 đồng. • Tổng số tiền chuyển trong ngày không vượt quá 250.000 đồng • Số tiền còn lại trong tài khoản chính sau khi chuyển tiền không được nhỏ hơn 20.000 đồng. • Hai lần chuyển tiền cách nhau tối thiểu 2 phút. • Số tiền chuyển là bội số của 1.000 đồng (ví dụ: 2.000, 5.000, 14.000, 15.000...)• Thuê bao chuyển tiền (cho thuê bao khác) phải đang ở trạng thái hoạt động HAI chiều.• Thuê bao nhận tiền có thể là thuê bao S1 (khóa 1 chiều) hoặc S2 (khóa 2 chiều).• Thuê bao nhận tiền (nếu đang bị khóa 1 chiều hoặc 2 chiều) sẽ có thêm 2 ngày sử dụng.• Thuê bao nhận tiền nếu đang hoạt động 2 chiều sẽ không được cộng thêm 2 ngày sử dụng.• Bắt đầu từ 30/8/2009 bạn chỉ có thể thực hiện chuyển tiền sau ít nhất 90 ngày kể từ ngày kích hoạt sim Beeline của mình.Dịch vụ chỉ áp dụng cho tài khoản chính và được cài đặt mặc định cho tất cả các thuê bao Beeline. Cước phí Cước phí 1.000 đồng/lần chuyển thành công.Cước phí được trừ vào tài khoản chính của thuê bao chuyển tiền.
2. Dịch vụ Chuyển tiền cho tôi
Tài khoản Beeline của bạn hết tiền vào đúng thời điểm quan trọng khi bạn đang rất cần liên lạc với ai đó? Đừng lo lắng. Với dịch vụ “Chuyển tiền cho tôi” của Beeline, bạn có thể dễ dàng gửi yêu cầu tới những người bạn Beeline của mình, đề nghị chuyển tiền vào tài khoản của bạn. Ngay sau khi nhận được yêu cầu này, bạn bè và người thân sẽ có thể “giải cứu” bạn rất đơn giản bằng cách sử dụng dịch vụ Chuyển tiền.
Chỉ cần bấm Số ĐT cần yêu cầu bạn bè của bạn sẽ nhận được tin nhắn:
"Ban da nhan duoc yeu cau nap tien tu thue bao [Số ĐT của bạn] vao luc [Thời gian gửi yêu cầu]. De chuyen tien, bam Mật khẩuSố ĐT của bạnSố tiền".
Bạn cũng sẽ nhận được thông báo xác nhận yêu cầu của bạn đã được gửi đến nơi.Bạn có thể gửi tới 5 yêu cầu "chuyển tiền cho tôi" mỗi ngày
Cách sử dụng Để gửi yêu cầu “Chuyển tiền cho tôi”: a. BấmSố ĐT cần yêu cầu b. Hoặc gửi SMS “số ĐT cần yêu cầu” tới số Nếu bạn không muốn nhận các yêu cầu “Chuyển tiền cho tôi”, bạn có thể từ chối tất cả các yêu cầu này bằng cách: a. Bấm b. Hoặc gửi SMS “OFF” tới số Để tiếp tục nhận các yêu cầu “Chuyển tiền cho tôi”: a. Bấm b. Hoặc gửi SMS “ON” tới số Để kiểm tra trạng thái dịch vụ, bấm Dịch vụ được cài đặt mặc định cho tất cả các thuê bao Beeline. Cước phí
Miễn phí
3. e-Top up
Đây là dịch vụ được phối hợp bởi Beeline và các đối tác có cung cấp giải pháp e-Topup.
Khách hàng liên hệ các đối tác của Beeline trên toàn quốc hoặc truy cập website của các đối tác. Cách thức nạpDịch vụ nạp tiền e –Topup được cung cấp qua 2 hình thức:1. Topup ePin (thẻ giấy, thẻ lộ mã số): Khách hàng đến trực tiếp các đại lý bán lẻ, các POS, hoặc thông qua các website thanh toán trực tuyến để lấy các mã code tương ứng với các mệnh giá thẻ Beeline. Các website đối tác:www.paynet.vn www.vinapay.com.vn www.mxnet.com.vn www.vietpay.vn www.icall.com.vn www.vnptepay.com.vn www.mypay.vn 2. Topup airtime: (bắn tiền)Khách hàng có thể topup từ các sim đa năng tại các đại lý, qua SMS, hoặc nạp tiền thông qua hệ thống POS bao gồm các cây ATM hoặc thiết bị nạp tiền.
Tiện íchCách thức nạp tiền đa dạng, dễ dàng, năng động, tiết kiệm thời gian.Khách hàng có thể nạp tiền tài khoản điện thoại mọi lúc.Khách hàng không phải sử dụng tiền mặt để mua mã thẻ, số tiền Khách hàng thanh toán sẽ được trừ vào tài khoản ngân hàng của Khách hàng.
4. Thẻ cào
Giới thiệu dịch vụ
Thẻ cào là một loại thẻ giấy dùng để nạp tiền vào tài khoản của thuê bao Beeline.Hiện nay có 3 loại thẻ cào mệnh giá: 20,000 vnd, 50,000 vnd, và 100,000 vnd.
Cách sử dụng
1. Cào nhẹ lớp phủ bên dưới để biết mã số nạp tiền (12 chữ số).2. Bấm *100* mã_số_nạp_tiền # OKLưu ý: "OK" là phím để gọi điện, có thể ký hiệu YES, SEND, -, ), ...3. Để kiểm tra tài khoản, bấm *101# OK
Hạn dùngThẻ mệnh giá 20.000 vnd có hạn dùng là 5 ngày.Thẻ mệnh giá 50.000 vnd có hạn dùng là 14 ngày, và thẻ 100.000 vnd là 30 ngày.Lưu ý: Hạn dùng là số ngày dùng tích lũy của lần nạp thẻ lần cuối cộng với số ngày dùng còn lại trước khi nạp thẻ. Tương tự, tài khoản là số tiền tích lũy của lần nạp thẻ lần cuối cộng với số tiền còn lại trước khi nạp thẻ.
E. Dịch vụ luôn kết nối
1. Dịch vụ Gọi lại tôi (Call Me Back)
Giới thiệu dịch vụ Tài khoản của bạn hết tiền? Đừng lo lắng! Với dịch vụ Gọi lại tôi, bạn có thể thông báo cho thuê bao bạn cần gọi hãy gọi lại cho bạn.Chỉ cần bấm số ĐT cần gọi thuê bao bạn cần gọi sẽ nhận được tin nhắn “Vui long goi lai toi ”. Bạn cũng sẽ nhận được tin nhắn xác nhận thông báo của bạn đã đến nơi. Bạn có thể gửi tới 10 yêu cầu “Gọi lại tôi” mỗi ngày, trong đó tối đa 2 yêu cầu gửi tới thuê bao thuộc mạng di động khác trong nước (từ 00:00:00 – 23:59:59)Cách sử dụng Để gửi yêu cầu “Gọi lại tôi”, bấm số ĐT cần gọiNếu bạn không muốn nhận các yêu cầu “Gọi lại tôi”, bạn có thể từ chối tất cả các yêu cầu này bằng cách bấm Để tiếp tục nhận các yêu cầu “Gọi lại tôi”, bấm Để kiểm tra trạng thái dịch vụ, bấm Dịch vụ được cài đặt mặc định cho tất cả các thuê bao Beeline.. Cước phí Miễn phí.
2. Dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ
Giới thiệu dịch vụ Dịch vụ “Thông báo cuộc gọi nhỡ” của Beeline giúp bạn không bỏ lỡ bất cứ cuộc gọi nào cho dù vì một lý do nào đó (tắt máy, hết pin, ngoài vùng phủ sóng,…) bạn đã không thể nhận được cuộc gọi này. Ngay khi bật máy hoặc trở lại vùng phủ s
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- Báo cáo môn khai thác Viễn thông Beeline - Vietnammobile.doc