Báo cáo thực tập Công ty cổ phần công trình 6

Là một đơn vị sản xuất kinh doanh, Công ty đã và đang xây dựng cho mình một cơ cấu tổ chức điều hành theo mô hình trực tuyến, người lãnh đạo Công ty được sự trợ giúp của các trưởng phòng, chuyên viên để chuẩn bị các quyết định, hướng dẫn và kiểm tra việc thực hiện các quyết định.

Trải qua 4 năm hoạt động theo phương thức cổ phần hoá, Công ty đã đạt được những bước tiến đáng kể trong hoạt động sản xuất và tiêu thụ sản phẩm, bên cạnh đó còn có những thuận lợi, khó khăn trong quá trình sản xuất kinh doanh cụ thể như:

Thuận lợi: Công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất và kinh doanh, Công ty

có đội ngũ các Kỹ sư , cán bộ kỹ thuật giỏi,các công nhân lành nghề không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ.

Cơ sở vật chất của Công ty không ngừng được tăng cường,ngành nghề kinh doanh của công ty được mở rộng đảm bảo tương đối dủ việc làm cho công nhân đồng thời lãnh đạo công ty luôn quan tâm, chăm lo đời sống CB CNV nên đã tạo được sự yên tâm, gắn bó cho đại đa số cán bộ công nhân viên với công ty.

Được sự quan tâm của Đảng, Đảng bộ Công ty Cổ phần Công trình 6 luôn nhận được sự chỉ đạo sát sao của Đảng uỷ Đường sắt Việt Nam do đó đã luôn bám sát các nhiệm vụ chính trị đẻ lãnh đạo công ty.Đảng viên của Đảng bộ gương mẫu đi đàu trong lao động sản xuất cũng như tham gia các phong trào, do đó đã tạo được lòng tin và được sự ủng hộ của quần chúng, để thực hiện thắng lợi đã đề ra.

 

doc18 trang | Chia sẻ: oanh_nt | Lượt xem: 2004 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Báo cáo thực tập Công ty cổ phần công trình 6, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docBáo cáo thực tập Công ty cổ phần công trình 6.DOC
Tài liệu liên quan