Báo cáo Thực tập tại Công ty rượu và nước giải khát Thăng Long
36 trang MỤC LỤC I,quá trình hình thành và phát triểncủa công ty. 1, giới thiệu chung. 2, quá trình phát triển của công ty . 3, kết quả sản xuất kinh doanh chủ yếu. II, những đặc điểm kinh tế chủ yếu. 1, khách hàng và thị trường tiêu thụ. 2 , đặc điểm về nguyên vật liệu. 3, đặc điểm về lao động. 4, đặc điểm về công nghệ sản xuất rượuvang. 4.1,giai đoạn sản xuất nước cốt 4.2, giai đoạn sản xuất rượu 5, trang thiết bị 6, đặc điểm về vốn kinh doanh 7, đặc điểm về tổ chức III,MỘT SỐ NGHIỆP VỤ VỀ QUẢN TRỊ 1, khái quát về tình hình thị trường và tiêu thụ 1.1, phân tích tình hình thị trường 1.2 tình hình tiêu thụ 2, khách hàng và tình hình tiêu thụ theo khách hàng 3, hệ thống phân phối 4, một số nghiệp vụ tại phòng thị trường 4.1, những vấn đề chung 4.2, đề xuất công cụ giá 4.3, xây dựng chương trình quảng cáo 4.4 ,đề xuất chính sách sản phẩm 4.5 ,xây dựng kế hoạch thị trường 5, những nhận định đánh giá 6, một số vấn đề 6.1 định hướng 6.2 một số vấn đè cần tiếp tục nghiên cứu
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- Báo cáo thực tập tại Công ty rượu và nước giải khát Thăng Long.DOC