Báo cáo Thực tập tại công ty TNHH du lịch Hương Giang
MỤC LỤC Lời mở đầu 1 1. Khái quát về công ty TNHH Du lịch Hương Giang. 3 1.1. Quá trình hình thành và phát triển của công ty 3 1.2. Loại hình doanh nghiệp 4 1.3. Các đối tác và hiệp hội mà công ty tham gia 4 1.4. Chức năng, nhiệm vụ của công ty 5 1.5. Sản phẩm của công ty( các chương trình du lịch ) 5 1.5.1. Các chương trình về văn hóa 5 1.5.2. Đông Dương xưa 6 1.5.3. Các chương trình mạo hiểm 7 1.5.4. Chương trình đặc biệt ở Đông Dương 7 1.5.5. Các chương trình qua hai nước Lào và Campuchia 7 2. Tổ chức lao động của công ty. 8 2.1. Sơ đồ cơ cấu tổ chức bộ máy 8 2.2. Chức năng, nhiệm vụ của các bộ phận. 8 2.2.1. Bộ phận điều hành 8 2.2.2. Bộ phận thị trường 10 2.2.3. Bộ phận Online Business( kinh doanh trực tuyến ) 11 2.2.4. DiscoverMekong và Travel desk 11 2.2.5. Bộ phận kế toán 11 2.2.6. Bộ phận hành chính 12 3. Điều kiện kinh doanh. 12 3.1. Điều kiện về lao động của công ty 12 3.2. Điều kiện cơ sở vật chất kỹ thuật 16 4. Tình hình hoạt động kinh doanh của công ty 17 4.1. Thị trường gửi khách 17 4.2. Hoạt động nghiệp vụ của công ty 17 4.2.1. Hoạt động Marketing 17 4.2.2. Hoạt động kinh doanh 18 4.2.2. Hoạt động điều hành 18 5. Kết quả hoạt động kinh doanh 18 6. Phương hướng của công ty trong ngắn hạn. 21 6.1. Điểm mạnh- yếu, cơ hội -thách thức của công ty. 21 6.1.1. Điểm mạnh 21 6.1.2. Điểm yếu 22 6.1.3.Cơ hội 22 6.1.4. Thách thức 22 6.2. Phương hướng của công ty trong thời gian tới. 23 6.2.1. Mục tiêu 23 6.2.2. Các biện pháp cụ thể 23 7. Nhận xét 24 Kết luận 25
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- 35976.DOC