Báo cáo Thực tập tại khách sạn Hòa Bình

Trong thời kỳ kế hoạch hoá tập trung,phương thức kinh doanh của khách sạn Hoà Bình còn nghèo nàn ,đơn đIệu ,các dịch vụ bổ sung quá ít ,khách sạn chỉ hoàn toàn thực hiện kế hoạch do trên giao xuống một cáh thụ động .Khách tới khách sạn chủ yếu là khách của Đảng và Nhà nước ,khách do Tổng cục Du lịch Việt Nam ký kết với các đoàn ngoạI giao và các pháI đoàn cấp cao của nhà nước .thị trường khách của khách sạn Hoà Bình được chia thành khách xã hội chủ nghĩa và khách tư bản chủ nghĩa .

Khi chuyển sang nền kinh tế thị trường có sự quản lý của nhà nước từ namư 1989 đến nay khách của khách sạn Hoà Bình không còn phân biệt khách của các nước XHCN hay TBCN khách sạn đã ấn định một loại giá đòng loạt với mọi đối tượng khách quốc tế. Cơ cấu khách của khách sạn Hoà Bình cũng thay đổi nhiều , lượng khách XHCN cũng giảm nhiều bặc biệt từ năm 1990, trong khi đó khách từ các nước công nghiệp phát triển như Nhật, Pháp ,Anh tăng rất nhanh.

 

doc21 trang | Chia sẻ: leddyking34 | Lượt xem: 2530 | Lượt tải: 5download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Báo cáo Thực tập tại khách sạn Hòa Bình, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • doc35846.DOC
Tài liệu liên quan