Báo cáo Thực trạng hoạt động kinh doanh các dịch vụ Khách sạn Meliá Hà Nội
MỤC LỤC Trang Lời mở đầu 1 Phần I Giới thiệu khái quát về khách sạn 2 I. Vị trí 2 II. Sự ra đời và phát triển của khách sạn Meliá Hà Nội 2 1. Sự ra đời của khách sạn Meliá Hà Nội 2 2. Sự phát triển của khách sạn Meliá Hà Nội 2 III. Sự lớn mạnh của đội ngũ lao động 3 IV. Sự phát triển cơ sở vật chất kỹ thuật 3 V. Sự phát triển của các dịch vụ trong khách sạn. 4 1. Dịch vụ ăn uống 4 2. Dịch vụ phục vụ tiệc - hội thảo 5 3. Dịch vụ đưa đón khách 5 4. Dịch vụ giải trí 6 5. Dịch vụ giặt là 6 6. Trung tâm thương mại 6 VI. Cơ cấu tổ chức 6 1. Cơ cấu tổ chức của khách sạn Meliá Hà Nội 6 2. Chức năng và nhiệm vụ của từng bộ phận trong khách sạn 8 3. Cơ cấu tổ chức của bộ phận lễ tân 10 Phần II. Thực trạng kinh doanh của các dịch vụ 12 Phần III. Đánh giá tình hình kinh doanh của khách sạn 16 Kết luận 17
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- Thực trạng hoạt động kinh doanh các dịch vụ Khách sạn Meliá.DOC