Biện pháp nâng cao khả năng cạnh tranh của hàng hoá Việt Nam trên thị trường quốc tế
MỤC LỤC
Lời nói đầu 1
Chương I. Những vấn đề lý luận cơ bản về cạnh tranh và nâng cao khả năng cạnh tranh của hàng hoá Việt Nam trên thị trường quốc tế 2
I. Khái quát về cạnh tranh và các loại hình cạnh tranh 2
II. Những biện pháp chung về nâng cao khả năng cạnh tranh của hàng hoá Việt Nam trên thị trường quốc tế 4
III. Các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng cạnh tranh của hàng hoá Việt Nam trên thị trường thế giới 5
Chương II. Thực trạng về khả năng cạnh tranh của hàng Việt Nam trên thị trường thế giới 11
I. Đặc điểm tình hình kinh tế Việt Nam 11
III. Tình hình xuất khẩu của hàng hoá Việt Nam những năm vừa qua 13
III. Phân tích khả năng cạnh tranh của hàng hoá Việt Nam trên thị trường thế giới 14
Chương III. Biện pháp nâng cao khả năng cạnh tranh của hàng hoá Việt Nam trên thị trường thế giới 24
I. Mục tiêu và phương hướng phát triển, xuất nhập khẩu hàng hoá Việt Nam và sự cần thiết nâng cao khả năng cạnh tranh 24
II. Một số biện pháp nâng cao khả năng cạnh tranh của hàng hoá Việt Nam trên thị trường thế giới 25
III. Điều kiện, tiền đề để thực hiện các giải pháp về nâng cao khả năng cạnh tranh của hàng Việt Nam trên thị trường quốc tế 28
Kết luận 29
Các file đính kèm theo tài liệu này:
Biện pháp nâng cao khả năng cạnh tranh của hàng hoá Việt Nam trên thị trường quốc tế.DOC