Chiến lược của người dẫn đầu thị trường

Hầu hết những người dẫn đầu thị trường bị tấn công đều sẽ phản công lại. Người dẫn đầu không thể giữ thái độ thụ động trước việc cắt giảm giá, một đợt khuyến mại, việc cải tiến sản phẩm hay việc xâm chiến địa bàn tiêu thụ của đối thủ cạnh tranh. Người dẫn đầu có thể lựa chọn chiến lực nghênh chiến trực diện kẻ tiến công hay tiến công vào sườn của kẻ tiến công

pdf8 trang | Chia sẻ: maiphuongdc | Lượt xem: 1607 | Lượt tải: 3download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Chiến lược của người dẫn đầu thị trường, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pdfchien_luoc_cua_nguoi_dan_dau_thi_truong_3211.pdf