Chuyên đề Biện pháp nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của công ty cổ phần Phước Kỳ Ngân
Đối với thị trường nội địa thì đây không phải là thị trường chính của công ty vì hàng may mặc của công ty được sản xuất bằng trang thiết bị hiện đại sản phẩm có chất lượng cao đáp ứng được yêu cầu của thị trường nước ngoài. Nếu bán trong nước thì không thu được lợi nhuận cao và lợi nhuận đem lại không khấu hao kịp máy móc thiết bị. Bởi vậy doanh thu bán nội địa của công ty chỉ chiếm trên dưới 5% tổng giá trị tiêu thụ. Năm 2001 là 3,3%, năm 2002 là 5,09% năm 2003 là 3,32% và năm 2004 là 5,23% trong tổng doanh thu tiêu thụ.
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- mo_rong_thi_truong_tieu_thu_cty_phuoc_ky_ngan_1__5107.pdf