Chuyên đề Các biện pháp nâng cao chất lượng công tác quản trị bán hàng tại công ty Giầy Thượng Đình
MỤC LỤC MỞ ĐẦU 1 CHƯƠNG I - NHỮNG VẤN ĐỀ CHUNG VỀ QUẢN TRỊ BÁN HÀNG TRONG DOANH NGHIỆP SẢN XUẤT 3 I-/ VAI TRÒ CỦA BÁN HÀNG TRONG DOANH NGHIỆP: 3 II-/ MỘT SỐ NỘI DUNG CƠ BẢN CỦA HOẠT ĐỘNG QUẢN TRỊ BÁN HÀNG TRONG DOANH NGHIỆP SẢN XUẤT: 4 1-/ XÁC ĐỊNH CÁC MỤC TIÊU BÁN HÀNG: 4 2-/ LẬP CHÍNH SÁCH PHỤC VỤ CHO VIỆC BÁN HÀNG: 4 3-/ XÁC ĐỊNH CÁC THỦ TỤC CẦN THIẾT CHO HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG: 5 4-/ XÁC ĐỊNH CÁC PHƯƠNG THỨC BÁN HÀNG VÀ HÌNH THỨC BÁN HÀNG: 5 5-/ TỔ CHỨC LỰC LƯỢNG BÁN HÀNG: 6 6-/ TỔ CHỨC MẠNG LƯỚI PHÂN PHỐI: 7 7-/ KIỂM SOÁT HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG: 10 CHƯƠNG II - PHÂN TÍCH HOẠT ĐỘNG QUẢN TRỊ BÁN HÀNG Ở CÔNG TY GIẦY VẢI THƯỢNG ĐÌNH 11 I-/ SƠ LƯỢC VỀ CÔNG TY GIẦY VẢI THƯỢNG ĐÌNH: 11 1-/ ĐẶC ĐIỂM HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA CÔNG TY: 11 1.1. Đặc điểm nhiệm vụ sản xuất: 11 1.2. Đặc điểm về quy trình công nghệ kỹ thuật sản xuất giầy 13 1.3. Đặc điểm về máy móc thiết bị công nghệ: 13 1.4. Đặc điểm về nguyên vật liệu: 14 1.5. Đặc điểm về trình độ lao động của công ty 15 1.6. Đặc điểm cơ cấu tổ chức bộ máy công ty 17 2-/ MỘT SỐ CHỈ TIÊU PHẢN ÁNH KẾT QUẢ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH 20 II-/ THỰC TRẠNG KẾT QUẢ HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG QUA MỘT SỐ CHỈ TIÊU CHÍNH: 22 1-/ BÁN HÀNG THEO NHÓM MẶT HÀNG KINH DOANH: 22 2-/ BÁN HÀNG THEO PHƯƠNG THỨC BÁN: 24 III-/ ĐÁNH GIÁ CÔNG TÁC QUẢN TRỊ BÁN HÀNG: 26 1-/ TIẾP CẬN THỊ TRƯỜNG: 26 2-/ LẬP KẾT HOẠCH, CHƯƠNG TRÌNH, CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG: 27 3-/ TỔ CHỨC MẠNG LƯỚI, KÊNH TIÊU THỤ VÀ LỰC LƯỢNG BÁN HÀNG: 29 CHƯƠNG III - MỘT SỐ Ý KIẾN ĐỀ XUẤT NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ QUẢN TRỊ BÁN HÀNG Ở CÔNG TY GIẦY THƯỢNG ĐÌNH 30 I-/ ĐÁNH GIÁ HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG CỦA CÔNG TY GIẦY THƯỢNG ĐÌNH 30 1-/ NHỮNG THÀNH TỰU VÀ MẶT MẠNH: 30 2-/ NHỮNG KHÓ KHĂN, TRỞ NGẠI, HẠN CHẾ CỦA CÔNG TÁC QUẢN TRỊ BÁN HÀNG: 31 II-/ MỘT SỐ Ý KIẾN ĐỀ XUẤT NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ QUẢN TRỊ BÁN HÀNG Ở CÔNG TY GIẦY THƯỢNG ĐÌNH 32 1-/ MỞ RỘNG NỘI DUNG NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG 33 2-/ PHƯƠNG THỨC BÁN VÀ THANH TOÁN. 34 3-/ LỰA CHỌN NHÀ CUNG ỨNG VÀ CÔNG CỤ HỖ TRỢ 34 4-/ TUYỂN CHỌN, ĐÀO TẠO VÀ HUẤN LUYỆN LỰC LƯỢNG BÁN 35 KẾT LUẬN 37 DANH SÁCH TÀI LIỆU THAM KHẢO 38
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- Các biện pháp nâng cao chất lượng công tác quản trị bán hàng tại công ty Giầy Thượng Đình.doc