Chuyên đề Chiến lược Marketing tại công ty cổ phần sản xuất và thương mại Việt Phát
MỤC LỤC LỜI NÓI ĐẦU 3 Chương 1:Tổng quan lý luận về chiến lược Marketing của doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường 4 1.1.Khái niệm và tầm quan trọng của chiến lược Marketing của doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường. 4 1.1.1 Khái niệm chiến lược Marketing 4 1.1.2 Tầm quan trọng của chiến lược Marketing 4 1.2 Những mục tiêu của chiến lược Marketing của doanh nghiệp 5 1.2.1 Mục tiêu về khả năng sinh lợi 5 1.2.2 Mục tiêu tạo thế và lực trong kinh doanh 6 1.2.3 Phải đảm bảo an toàn trong kinh doanh 6 1.2.4 Đảm bảo việc làm và thu nhập cho người lao động 6 1.2.5 Phải bảo vệ môi trường sinh thái 5 1.3 Các yếu tố môi trường kinh doanh tác động đến chiến lược Marketing 7 1.3.1 Môi trường kinh doanh vĩ mô 7 1.3.2 Môi trường tác nghiệp 7 1.3.3 Môi trường kinh doanh nội bộ 7 1.3.4 Môi trường kinh doanh quốc tế 8 1.4 Nội dung của chiến lược Marketing 8 1.4.1 Chiến lược sản phẩm 8 1.4.2 Chiến lược giá cả 10 1.4.3 Chiến lược phân phối 11 1.4.4 Chiến lược khuyến mãi 12 Chương 2: Thực trạng chiến lược Marketing tại công ty cổ phần sản xuất và thương mại Việt Phát 14 2.1 Vài nét về công ty cổ phần sản xuất và thương mại Việt Phát 14 2.1.1 Chức năng nhiệm vụ của công ty 14 2.1.2 Cơ cấu tổ chức của công ty 16 2.2 Thực trạng hoạt động Marketing tại công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Việt Phát 18 2.2.1 Thực trạng về chiến lược sản phẩm 18 2.2.2 Thực hiện chiến lược định giá 22 2.2.3 Tình hình thực hiện chiến lược phân phối 23 2.2.4 Tình hình thực hiện chiến lược khuyến mãi 24 2.2.5 Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh 25 2.3 Đánh giá ưu nhược điểm chiến lược Marketing của công ty cổ phần sản xuất và thương mại Việt Phát 27 Chương 3: Phương hướng sản xuất kinh doanh và các giải pháp nhằm hoàn thiện Marketing của công ty cổ phần sản xuất và thương mại Việt Phát 29 3.1 Phương hướng sản xuất kinh doanh của công ty 29 3.1.1 Phương hướng sản xuất kinh doanh của công ty: Công ty định vị các hướng hoạt động tổng quát sau đây 29 3.1.2 Mục tiêu của công ty đến năm 2010 29 3.2 Các giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược Marketing tại công ty cổ phần sản xuất và thương mại Việt Phát 30 3.2.1 Về công nghệ 30 3.2.2 Hạ chi phí sản xuất và lưu thông 31 3.2.3 Về tiếp thi bán hàng 32 3.2.4 Công tác hậu bán hàng 33 KẾT LUẬN 34 Tài liệu tham khảo 35
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- Tổng quan lý luận về chiến lược Marketing của doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường.DOC