Chuyên đề Đánh giá và hoàn thiện kế hoạch tài trợ chương trình thời trang và cuộc sống của nhãn hàng trà Barley Không Độ của công ty TNHH thương mại và dịch vụ Tân Hiệp Phát

MỤC LỤC

LỜI MỞ ĐẦU . 3

PHẦN 1. CƠ SỞ LÍ LUẬN. . 7

Chương 1. Lí luận cơ bản về chiến lược chiêu thị. . 7

1.1. Chiến lược chiêu thị là gì? . 7

1.2. Chiến lược chiêu thị bao gồm những hoạt động gì? . 9

Chương 2. Tài trợ và vai trò của tài trợ trong một chiến lược chiêu thị. . 11

2.1. Tài trợ là gì? . 11

2.2. Có mấy loại tài trợ? . 11

2.3. Hoạt động tài trợ đóng vai trò gì trong chiến lược chiêu thị? . 12

Chương 3. Thực hiện và đánh giá một chương trình tài trơ. . 13

3.1. Các bước thực hiện một chương trình tài trợ. . 13

3.2. Các chỉ tiêu đánh giá một chương trình tài trợ. . 15

PHẦN 2. CHƯƠNG TRÌNH “THỜI TRANG VÀ CUỘC SỐNG”

CỦA NHÃN HÀNG TRÀ BARLEY KHÔNG ĐỘ - CÔNG TY TNHH

THƯƠNG MẠI – DỊCH VỤ TÂN HIỆP PHÁT. . 17

Chương 1. Giới thiệu công ty TNHH Thương mại – Dịch vụ Tân Hiệp Phát

trong thị trường nước giải khát Việt Nam. . 17

1.1. Tổng quan Công ty TNHH Thương mại – Dịch vụ Tân Hiệp Phát. . 17

1.2. Vị trí của Công ty TNHH Thương mại – Dịch vụ Tân Hiệp Phát trên

thị trường nước giải khát tại Việt Nam. . 30

1.3. Đánh giá của người tiêu dùng về sản phẩm của công ty TNHH

Thương mại – Dịch vụ Tân Hiệp Phát. . 37

Chương 2. Giới thiệu nhãn hàng Trà Barley Không Độ. . 39

2.1. Lịch sử ra đời. . 39

2.2. Sản phẩm Trà Barley Không Độ. . 40

2.3. Những hoạt động chiêu thị của nhãn hàng Trà Barley Không Độ. . 44

Chương 3. Phân tích hoạt động tài trợ chương trình “Thời trang và Cuộc

sống” của nhãn hàng Trà Barley Không Độ – Công ty TNHH Thương mại –

Dịch vụ Tân Hiệp Phát. . 49

3.1. Mục tiêu. . 49

3.2. Giới thiệu chương trình “Thời trang và Cuộc sống”. . 51

3.3. Cách thức tài trợ. . 53

3.4. Phân tích hiệu quả dự tính và ra quyết định. . 55

3.5. Quá trình thực hiện. . 57

3.6. Phân tích trước khi chương trình diễn ra. . 60

3.7. Phân tích sau khi chương trình diễn ra. . 62

3.8. Đánh giá toàn bộ chương trình tài trợ. . 64

3.9. Bài học kinh nghiệm. . 65

PHẦN 3. GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN CHƯƠNG TRÌNH TÀI TRỢ

“THỜI TRANG VÀ CUỘC SỐNG”. 70

Chương 1. Giải pháp cho hoạt động tài trợ chương trình “Thời trang và

Cuộc sống”. . 70

Chương 2. Giải pháp cho hoạt động chiêu thị của nhãn hàng Trà Barley

Không Độ. . 72

KẾT LUẬN . 76

DANH SÁCH CÁC BẢNG BIỂU . .78

DANH SÁCH CÁC HÌNH VẼ - ĐỒ THỊ . .79

PHỤ LỤC A .81

PHỤ LỤC B 85

TÀI LIỆU THAM KHẢO .92

 

pdf92 trang | Chia sẻ: leddyking34 | Lượt xem: 1858 | Lượt tải: 2download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Chuyên đề Đánh giá và hoàn thiện kế hoạch tài trợ chương trình thời trang và cuộc sống của nhãn hàng trà Barley Không Độ của công ty TNHH thương mại và dịch vụ Tân Hiệp Phát, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pdfChiến lược Marketing của trà Barley không độ.pdf
Tài liệu liên quan