Chuyên đề Giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của Công ty cổ phần tập đoàn dược phẩm và thương mại SOHACO

MỤC LỤC

Trang

LỜI MỞ ĐẦU 1

PHẦN I: GIỚI THIỆU CHUNG VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN DƯỢC PHẨM VÀ THƯƠNG MẠI SOHACO 3

I. LỊCH SỬ RA ĐỜI VÀ PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN DƯỢC PHẨM VÀ THƯƠNG MẠI SOHACO 3

1. Sự ra đời của Công ty cổ phần tập đoàn dược phẩm và thương mại SOHACO 3

2. Sự hình thành và phát triển của Công ty cổ phần tập đoàn dược phẩm và thương mại SOHACO 3

3. Lĩnh vực kinh doanh 5

4. Văn hoá công ty 5

II. NHỮNG ĐẶC ĐIỂM KINH TẾ KỸ THUẬT CÓ ẢNH HƯỞNG ĐẾN TÌNH HÌNH TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN DƯỢC PHẨM VÀ THƯƠNG MẠI SOHACO 6

1. Đặc điểm cơ cấu tổ chức bộ máy quản lý 6

1.1 Cơ cấu tổ chức 6

1.2 Chức năng, nhiệm vụ của các phòng ban 7

2. Đặc điểm về lao động 11

3. Đặc điểm về sản phẩm 12

4. Đặc điểm về giá cả 12

5. Đặc điểm về chất lượng 13

5.1 Chính sách chất lượng 13

5.2 Thông điệp về chất lượng của SOHACO với khách hàng, nhà cung ứng với nhân viên, với xã hội và cộng đồng 13

5.3 Cam kết của lãnh đạo SOHACO 14

6. Đặc điểm về marketing 15

6.1 Xúc tiến quảng cáo 15

6.2 Kênh phân phối và dịch vụ sau bán hàng. 15

PHẦN 2: THỰC TRẠNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN DƯỢC PHẨM VÀ THƯƠNG MẠI SOHACO TẠI MIỀN BẮC 17

I. TÌNH HÌNH TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN DƯỢC PHẨM VÀ THƯƠNG MẠI SOHACO TẠI MIỀN BẮC TRONG 3 NĂM QUA 17

1. Tình hình tiêu thụ sản phẩm theo mặt hàng của SOHACO tại miền bắc trong 3 năm 2007, 2008, 2009 17

2. Tình hình tiêu thụ sản phẩm theo tỉnh của SOHACO tại miền bắc trong 3 năm 2007, 2008, 2009 22

3. Tình hình tiêu thụ sản phẩm theo ngành kinh doanh của SOHACO tại miền bắc trong 3 năm 2007, 2008, 2009 25

II. THỰC TRẠNG CÔNG TÁC HỖ TRỢ TIÊU THỤ SẢN PHẨM TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN DƯỢC PHẨM VÀ THƯƠNG MẠI SOHACO 29

1. Công tác quảng cáo sản phẩm 29

2. Công tác phân phối sản phẩm 32

3. Công tác tổ chức bán hàng và dịch vụ sau bán hàng 35

III. ĐÁNH GIÁ TỔNG QUÁT VỀ TIÊU THỤ SẢN PHẨM TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN DƯỢC PHẨM VÀ THƯƠNG MẠI SOHACO 36

1. Thực trạng kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty cổ phần tập đoàn dược phẩm và thương mại SOHACO miền bắc qua 3 năm 2007, 2008, 2009 36

2. Những khó khăn và thuận lợi trong quá trình tiêu thụ sản phẩm mà Công ty cổ phần tập đoàn dược phẩm và thương mại Sohaco gặp phải 38

 

PHẦN 3: CÁC BIỆN PHÁP ĐẨY MẠNH TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN DƯỢC PHẨM VÀ THƯƠNG MẠI SOHACO TẠI MIỀN BẮC TRONG GIAI ĐOẠN TỚI 42

I. PHƯƠNG HƯỚNG PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN DƯỢC PHẨM VÀ THƯƠNG MẠI SOHACO 42

1. Dự báo nhu cầu sản phẩm của công ty cổ phần tập đoàn dược phẩm và thương mại Sohaco năm 2010 42

2. Kế hoạch mua hàng và tiêu thụ sản phẩm của công ty trong những năm tới 42

3. Mục tiêu sản xuất kinh doanh của công ty cổ phần tập đoàn dược phẩm và thương mại Sohaco trong những năm sắp tới 43

II. GIẢI PHÁP ĐẨY MẠNH TIÊU THỤ SẢN PHẨM DƯỢC TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN DƯỢC PHẨM VÀ THƯƠNG MẠI SOHACO 45

1. Giải pháp công ty đã và đang áp dụng để đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm dược của Công ty. 45

1.1.Công tác nghiên cứu thị trường của Công ty cổ phần tập đoàn dược phẩm và thương mại Sohaco. 45

1.2 Bán hàng trả chậm và bán hàng với giá ưu đãi. 46

1.3. Đảm bảo chất lượng sản phẩm tạo lòng tin cho khách hàng. 47

1.4. Đảm bảo dịch vụ trong và sau bán hàng. 47

2. Một số ý kiến của em để đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm tại công ty cổ phần tập đoàn dược phẩm và thương mại Sohaco 48

KẾT LUẬN 50

TÀI LIỆU THAM KHẢO 51

 

 

doc54 trang | Chia sẻ: maiphuongdc | Lượt xem: 2189 | Lượt tải: 5download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Chuyên đề Giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của Công ty cổ phần tập đoàn dược phẩm và thương mại SOHACO, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docGiải pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của Công ty CP tập đoàn dược phẩm và thương mại SOHACO.DOC
Tài liệu liên quan