Chuyên đề Giải pháp mở rộng hệ thống kênh phân phối đối với sản phẩm tiêu chuẩn vàng tại thị trường Thành phố Hồ Chí Minh
Những mục tiêu của kênh thay đổi tùy theo sản phẩm. Những sản phẩm mau hư đòi hỏi phải chọn kênh Marketing trực tiếp, việc chậm trễ nhiều lần sẽ nguy hiểm. Những sản phẩm cồng kềnh như vật kiện xây dựng đòi hỏi những kênh đảm bảo giảm đến mức tối thiểu cự ly vận chuyển và số lần bốc xếp trong quá trình lưu thông từ người sản xuất đ ến người tiêu dùng. Những sản phẩm phi tiêu chuẩn như máy móc sản xuất đơn chiếc và những dạng công việc chuyên môn hóa, do các đại diện bán hàng của công ty bán trực tiếp và những người trung gian không có đủ kiến thức cần thiết. Những sản phẩm cần lắp đặt hay dịch vụ bảo trì thường do công ty hay đại lý độc quyền bán và bảo trì. Những sản phẩm có giá trị lớn thường được bán thông qua lực lượng bán hàng của công ty chứ không phải qua các trung gian.
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- Marketing18.pdf