Chuyên đề Hoàn thiện giải pháp marketing mix đẩy mạnh số lượng thuê kênh riêng tại trung tâm truyền dẫn khu vực 3 - công ty truyền dẫn Viettel

Tình hình Kinh tế - Chính trị trong nước ổn định, kinh tế tăng trưởng. Việc

Việt Nam gia nhập các tổ chức quốc tế như WTO, AFTA, APEC mở ra nhiều

cơ hội kinh doanh mới. Nhu cầu sử dụng dịch vụ thuê kênh truyền dẫn của các

doanh nghiệp viễn thông, ngân hàng, tài chính trong và ngoài nước tăng. Số

lượng nhà cung cấp dịch vụ thuê kênh ngày càng tăng (VNPT, Viettel, EVN,

FPT) . Nhưng cơ hội mở rộng và phát triển thị trường của Viettel là rất lớn . Mục

tiêu chính của Viettel là đuổi kịp và vượt qua VNPT về thị phần thuê kênh riêng.

pdf71 trang | Chia sẻ: maiphuongdc | Lượt xem: 1667 | Lượt tải: 3download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Chuyên đề Hoàn thiện giải pháp marketing mix đẩy mạnh số lượng thuê kênh riêng tại trung tâm truyền dẫn khu vực 3 - công ty truyền dẫn Viettel, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pdfHoàn thiện giải pháp marketing mix đẩy mạnh số lượng thuê kênh riêng tại trung tâm truyền dẫn khu vực 3 _ công ty truyền dẫn Viettel.pdf
Tài liệu liên quan