Chuyên đề Hoàn thiện hệ thống trả công lao động tại khách sạn Hòa Bình

MỤC LỤC

 

Lời nói đầu

Phần I. Sự cần thiết hoàn thiện hệ thống trả công lao động trong doanh nghiệp 1

1.1. Tìm hiểu chung về hoạt động kinh doanh khách sạn 1

1.1.1. Một số khái niệm cơ bản về kinh doanh khách sạn 1

1.1.2. Đặc điểm của hoạt động kinh doanh khách sạn 2

1.2. Công tác trả công lao động trong doanh nghiệp 3

1.2.1. Khái niệm, bản chất, phân loại và vai trò của hệ thống trả công trong kinh doanh 3

1.2.2. Xây dựng hệ thống trả công trong doanh nghiệp khách sạn 7

1.2.3. Nguyên tắc xây dựng 10

1.2.4. Các hình thức trả công 11

Phần II. Phân tích thực trạng hệ thống trả công lao động tại khách sạn Hoà Bình 14

2.1. Giới thiệu tổng quan về khách sạn Hoà Bình 14

2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển của khách sạn Hoà Bình

2.1.2. Cơ cấu tổ chức và bộ máy quản lý của khách sạn Hoà Bình 15

2.1.3. Đặc điểm hoạt động kinh doanh của khách sạn Hoà Bình 18

2.1.4. Kết quả hoạt động kinh doanh của khách sạn Hoà Bình 20

2.2. Các nhân tố ảnh hưởng đến hệ thống trả công tại khách sạn Hoà Bình 22

2.2.1. Các nhân tố bên trong 22

2.2.2. Các nhân tố bên ngoài 24

2.3. Phân tích hệ thống trả công tại khách sạn Hoà Bình 25

2.3.1. Đội ngũ lao động tại khách sạn Hoà Bình 25

2.3.2. Cơ cấu tiền lương, thu nhập tại khách sạn Hoà Bình 28

2.3.3. Công tác đánh giá thực hiện công việc tại khách sạn Hoà Bình 42

2.4. Đánh giá hệ htống trả công tại khách sạn Hoà Bình 48

2.4.1. Ưu điểm của hệ thống trả công trong khách sạn Hoà Bình 51

2.4.2. Nhược điểm củ hệ thống trả công tại khách sạn Hoà Bình 52

Phần III. Một số biện pháp hoàn thiện hệ thống trả công lao động tại khách sạn Hoà Bình 55

3.1. Phương hướng, mục tiêu phát triển của khách sạn trong thời gian tới 55

3.1.1. Những thuận lợi và khó khăn trong phát triển kinh doanh trong thời gian tới 55

3.1.2. Phương hướng và nhiệm vụ của khách sạn trong thời gian tới 57

3.2. Một số giải pháp hoàn thiện hệ thống trả công lao động tại khách sạn Hoà Bình 59

3.2.1. Chính sách nhân sự nói chung 59

3.2.2. Các biện pháp hoàn thiện hệ thống trả công lao động 60

Kết luận

Phụ lục

 

 

 

 

doc75 trang | Chia sẻ: maiphuongdc | Lượt xem: 2185 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Chuyên đề Hoàn thiện hệ thống trả công lao động tại khách sạn Hòa Bình, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docHoàn thiện hệ thống trả công lao động tại khách sạn Hòa Bình.DOC
Tài liệu liên quan