Chuyên đề Marketing - Mix cho sản phẩm vải và quần áo may sẵn của công ty TNHH dệt may Thái Tuấn TP HCM
(Bản scan) Mục lục Phần 1: Cơ sở lý luận Phần 2: Công ty TNHH Thái Tuấn và các hoạt động Marketing hiện tại Chương 1: Tổng quan về công ty TNHH dệt may Thái Tuấn Chương 2: Phân tích nguồn lực Chương 3: Phân tích môi trường Chương 4: Tình hình hoạt động Marketing Phần 3: Hoạch định chiến lực Marketing Chương 1: Phân tích ma trận SWOT Chương 2: Hoạch định chiến lược Marketing
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- Marketing mix cho sản phẩm vải và quần áo may sẵn của công ty TNHH dệt may Thái Tuấn TP HCM.pdf