Chuyên đề Marketing - Mix cho sản phẩm vải và quần áo may sẵn của công ty TNHH dệt may Thái Tuấn TP HCM

(Bản scan)

Mục lục

Phần 1: Cơ sở lý luận

Phần 2: Công ty TNHH Thái Tuấn và các hoạt động Marketing hiện tại

Chương 1: Tổng quan về công ty TNHH dệt may Thái Tuấn

Chương 2: Phân tích nguồn lực

Chương 3: Phân tích môi trường

Chương 4: Tình hình hoạt động Marketing

Phần 3: Hoạch định chiến lực Marketing

Chương 1: Phân tích ma trận SWOT

Chương 2: Hoạch định chiến lược Marketing

pdf85 trang | Chia sẻ: leddyking34 | Lượt xem: 3492 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Chuyên đề Marketing - Mix cho sản phẩm vải và quần áo may sẵn của công ty TNHH dệt may Thái Tuấn TP HCM, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pdfMarketing mix cho sản phẩm vải và quần áo may sẵn của công ty TNHH dệt may Thái Tuấn TP HCM.pdf
Tài liệu liên quan