Chuyên đề Một số biện pháp nhằm nâng cao sức cạnh tranh của sản phẩm Công ty May Chiến Thắng trên thị trường quốc tế

Để tìm hướng mở rộng thị trường xuất khẩu, một mặt Công ty tiếp tục nghiên cứu, nắm bắt đặc thù của từng khách hàng, từng thị trường đã và đang có quan hệ làm ăn ; mặt khác, Công ty vẫn đặc biệt quan tâm đến thị trường Nga - một thị trường lớn mà Công ty đã có quan hệ từ lâu và bộ máy quản lý của Công ty có khá nhiều kinh nghiệm trong việc khai thác thị trường này. Một số sản phẩm của Công ty như mặt hàng thảm len dệt tay và áo váy nữ đã giành được sự tín nhiệm của thị trường Nga và của cả thị trường Liên Xô cũ. Bên cạnh đó, Công ty đã tăng cường mở rộng mối quan hệ với khách hàng, tìm khách hàng có nhu cầu hàng trái vụ, hàng xuất vào thị trường không hạn ngạch (MISUI, KINSHO của Nhật, WOOBO của Hàn Quốc). để chủ động về kế hoạch ổn định sản xuất. Công tác thị trường cũng tập trung vào việc tìm kiếm khách hàng Mỹ, xúc tiến ký hợp đồng nguyên tắc về đơn hàng, mã hàng để xuất khẩu trực tiếp vào Mỹ.

 

doc82 trang | Chia sẻ: maiphuongdc | Lượt xem: 1637 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Chuyên đề Một số biện pháp nhằm nâng cao sức cạnh tranh của sản phẩm Công ty May Chiến Thắng trên thị trường quốc tế, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docMột số biện pháp nhằm nâng cao sức cạnh tranh của sản phẩm Công ty May Chiến Thắng trên thị tr­ờng quốc tế.DOC
Tài liệu liên quan