Chuyên đề Một số giải pháp Marketing nhằm nâng cao khả năng tiêu thụ sản phẩm tại Công ty Thiết bị và phát triển chất lượng

Hãng ESAB được thành lập tại Thuỵ Điển từ 1904 bởi ông Oscar Kjellberg – Người phát minh ra que hàn có vỏ bọc. Từ đó cho đến nay ESAB không chỉ là hãng lâu năm, kinh nghiệm nhất mà còn phát triển thành một tập đoàn dẫn đầu về nhiều mặt trong lĩnh vực hàn/ cắt kim loại.

Hầu hết những người làm việc trong ngành hàn hay có sử dụng hàn đều biết đến nhãn hiệu vật liệu hàn ESAB “OK” ( chữ viết tắt để tôn vinh ông Oscar Kjellber) – loại vật liệu hàn Quốc tế đầy đủ, đa dạng và tin cậy nhất. Ngày nay tập đoàn ESAB có nhà máy sản xuất thiết bị và vật liệu hàn ở Châu Âu, Châu Mỹ và Châu á với 9000 công nhân. Cung cấp sản phẩm và công nghệ hàn trong hầu hết các ngành công nghiệp: từ công nghiệp vũ trụ, hàng không, giao thông, đóng tầu biển - ô tô, chế tạo máy cho đến sửa chữa nhỏ lẻ ở xưởng. Khách hàng có thể tin cậy sử dụng sản phẩm của e không chỉ ở những hệ thống máy hiện đại: dàn cắt CNC (laser, plasma khô/ plasma dưới nước, tia nước ) máy hàn laser, máy hàn / cắt plasma, thiết bị hàn chuyên dụng – tự động, bán tự động Mà còn ở những dụng cụ nhỏ bảo hộ, trợ giúp hay phụ tùng thay thế Với ESAB, khách hàng được hỗ trợ tốt nhất trong mọi công việc về hàn

doc60 trang | Chia sẻ: maiphuongdc | Lượt xem: 1806 | Lượt tải: 4download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Chuyên đề Một số giải pháp Marketing nhằm nâng cao khả năng tiêu thụ sản phẩm tại Công ty Thiết bị và phát triển chất lượng, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docMột số giải pháp Marketing nhằm nâng cao khả năng tiêu thụ sản phẩm tại Công ty Thiết bị và phát triển chất lượng.Doc
Tài liệu liên quan