Chuyên đề Một số giải pháp nhằm góp phần hoàn thiện chiến lược sản phẩm ở nhà máy thuốc lá Thăng long

Nhu cầu của người tiêu dùng rất phong phú và đa dạng, luôn có xu hướng thay đổi theo cấp bậc cao hơn vì thế không thể đáp ứng nhu cầu của thị trường với một loại sản phẩm duy nhất. Mặt khác, xuất phát từ đặc điểm sản phẩm thuốc lá là mặt hàng có đối tượng tiêu dùng tương đối rộng rãi vơí sở thích về mùi vị, độ nặng nhẹ,. khác nhau. Có người thích hút loại nặng, có người thích hút loại nhẹ, lại có người thích hương vị bạc hà hay theo một loại Gout duy nhất mà họ quen dùng. Nhu cầu về thuốc lá của các tầng lớp dân cư khác nhau còn phụ thuộc vào thu nhập. Thực tế qua tình hình tiêu thụ của Nhà máy cho thấy ở các thành phố lớn như Hà Nội , Hải phòng chủ yếu dùng các loại sản phẩm có đầu lọc, đặc biệt là đầu lọc bao cứng như Dunhil, Vinataba, Hồng Hà.có hình thức đệp, chất lượng cao. Còn ở các tỉnh như Nhgệ An, Thanh Hoá, Lạng Sơn, Lai Châu, Sơn La. chủ yếu là tiêu thụ những sản phẩm không có đầu lọc hay đầu lọc bao mềm, có chất lượng thấp hơn và hình thức cũng sấu hơn.

 

doc67 trang | Chia sẻ: maiphuongdc | Lượt xem: 1632 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Chuyên đề Một số giải pháp nhằm góp phần hoàn thiện chiến lược sản phẩm ở nhà máy thuốc lá Thăng long, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docMột số giải pháp nhằm góp phần hoàn thiện chiến lược sản phẩm ở nhà máy thuốc lá Thăng long.DOC