Chuyên đề Một số giải pháp nhằm phát triển hoạt động nghiên cứu thị trường - xây dựng tổ chức thực hiện các chương trình du lịch tại Công ty TNHH, thương mại và du lịch Việt Mỹ
MỤC LỤC LỜI NÓI ĐẦU 1 CHƯƠNG I NHỮNG VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CƠ BẢN VỀ KINH DOANH 3 LỮ HÀNH QUỐC TẾ 3 I. VÀI NÉT VỀ LỊCH SỬ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CỦA HOẠT ĐỘNG LỮ HÀNH QUỐC TẾ. 3 I.1. TÍNH TẤT YẾU KHÁCH QUAN CỦA SỰ RA ĐỜI CÁC CÔNG TY LỮ HÀNH QUỐC TẾ 3 I.2. KHÁI NIỆM VỀ KINH DOANH LỮ HÀNH VÀ CÔNG TY LỮ HÀNH 3 1. Khái niệm về kinh doanh lữ hành. 3 2.Khái niệm về công ty lữ hành : 3 I.3. CƠ CẤU TỔ CHỨC CỦA CÔNG TY LỮ HÀNH 3 II. HOẠT ĐỘNG KINH DOANH LỮ HÀNH QUỐC TẾ 3 II.1. HỆ THỐNG SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY LỮ HÀNH: 3 1. Các dịch vụ trung gian 3 2. Các chương trình du lịch trọn gói 3 3. Các hoạt động kinh doanh lữ hành tổng hợp 3 II.2. HOẠT ĐỘNG KINH DOANH LỮ HÀNH CỦA CÁC CÔNG TY LỮ HÀNH 3 1. Hoạt động nghiên cứu thị trường 3 2. Hoạt động xây dựng chương trình du lịch trọn gói 3 3. Tổ chức bán và thực hiện các chương trình du lịch 3 4. Hoạt động trung gian và hoạt động Tổng hợp khác. 3 CHƯƠNG II. THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG XÂY DỰNG, TỔ CHỨC THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH Ở CÔNG TY THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH VIỆT MỸ 3 I. QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH VIỆT MỸ. 3 I.1. TÓM TẮT LỊCH SỬ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH VIỆT - MỸ. 3 I.2. CHỨC NĂNG VÀ NHIỆM VỤ CỦA CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH VIỆT - MỸ. 3 I. 3. CƠ CẤU TỔ CHỨC CỦA CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH VIỆT - MỸ 3 I.4. ĐIỀU KIỆN KINH DOANH CỦA CÔNG TY VIỆT - MỸ. 3 I.5. KẾT QUẢ KINH DOANH CỦA CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH VIỆT - MỸ. 3 II. THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG XÂY DỰNG, TỔ CHỨC THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH CÔNG TY THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH VIỆT - MỸ. 3 II.1. VÀI NÉT VỀ TRUNG TÂM LỮ HÀNH VIỆT - MỸ. 3 II.2. CƠ CẤU TỔ CHỨC CỦA TRUNG TÂM 3 II.3. KẾT QUẢ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH LỮ HÀNH QUỐC TẾ CỦA TRUNG TÂM 3 1. Hoạt động kinh doanh lữ hành quốc tế bị động 3 2. Hoạt động kinh doanh lữ hành quốc tế chủ động 3 II.4 HỆ THỐNG SẢN PHẨM LỮ HÀNH QUỐC TẾ CỦA CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH VIỆT - MỸ. 3 1. Chương trình dành cho người du lịch nước ngoài vào Việt Nam 3 2. Chương trình đưa du khách Việt Nam đi du lịch nước ngoài. 3 II.5. MỘT SỐ QUAN HỆ CỦA CÔNG TY VỚI NHÀ CUNG CẤP 3 1. Các mối quan hệ của Công ty với nhà cung cấp. 3 2. Các mối quan hệ của Công ty với các Công ty quí khách. 3 3. Thị trường mục tiêu Công ty hướng tới. 3 II.6. THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING HỖN HỢP MÀ CÔNG TY ĐANG ÁP DỤNG CHO THỊ TRƯỜNG MỤC TIÊU. 3 1. Hoạt động xây dựng chương trình cho khách du lịch quốc tế. 3 2. Chính sách giá. 3 3. Tổ chức thực hiện các chương trình du lịch. 3 4. Các kênh phân phối chương trình du lịch. 3 5. Chính sách giao tiếp và khuyếch trương. 3 II. 7. ĐÁNH GIÁ VỀ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH LỮ HÀNH QUỐC TẾ CỦA CÔNG TY THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VIỆT - MỸ. 3 CHƯƠNG III. MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM PHÁT TRIỂN HOẠT ĐỘNG NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG - XÂY DỰNG TỔ CHỨC THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH Ở CÔNG TY THƯƠNG MẠI DU LỊCH VIỆT - MỸ. 3 III. 1. XU THẾ PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG DU LỊCH QUỐC TẾ Ở VIỆT NAM VÀ CƠ HỘI KINH DOANH LỮ HÀNH QUỐC TẾ. 3 II.2. MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM PHÁT TRIỂN HOẠT ĐỘNG NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG XÂY DỰNG TỔ CHỨC THỰC HIỆN CỦA CÔNG TY TM & DU LỊCH VIỆT - MỸ: CHƯƠNG TRÌNH Ở CÔNG TY. 3 1. Xác định mục tiêu của Công ty. 3 2. Nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ. 3 3. Khai thác thị trường truyền thống mở rộng đến các thị trường mới. 3 4. Sử dụng có hiệu quả và linh hoạt các công cụ của chính sách marketing hỗ hợp. 3 5. Những điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội va thách thức của công ty trong thời gian tới. 3 III. MỘT SỐ KIẾN NGHỊ 3 1. Với tổng cục du lịch và cơ quan hữu quan 3 2. Với Công ty TM và DL Việt - Mỹ 3 KẾT LUẬN 3 CÁC TÀI LIỆU THAM KHẢO. 3
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- 11107.DOC