Lời mở đầu 1
PHẦN I 3
TỔNG QUAN VỀ HOẠT ĐỘNG QUẢNG CÁO VÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN TRONG KINH DOANH 3
I. CÁC KHÁI NIỆM VỀ QUẢNG CÁO VÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN 3
1.1. Khái niệm về quảng cáo 3
1.2. Khái niệm về tổ chức sự kiện 6
2. Vai trò, chức năng, nhiệm vụ của quảng cáo và tổ chức sự kiện trong hoạt động kinh doanh 7
2.1. Vai trò, chức năng, nhiệm vụ của quảng cáo 7
2.2 Vai trò, chức năng, nhiệm vụ của tổ chức sự kiện 11
II. VỊ TRÍ CỦA CÔNG CỤ QUẢNG CÁO VÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN TRONG HOẠT ĐỘNG MARKETING VÀ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH 14
1. Vị trí của công cụ quảng cáo 14
1.1. Vị trí của công cụ quảng cáo trong hoạt động Marketing 14
1.2 Vị trí của công cụ quảng cáo trong hoạt động kinh doanh 15
2. Vị trí của tổ chức sự kiện 17
2.1 Vị trí của tổ chức sự kiện trong hoạt động Marketing 17
2.2. Vị trí của công cụ tổ chức sự kiện trong hoạt động kinh doanh 17
III. ĐẶC THÙ CỦA QUẢNG CÁO VÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN 18
1. Đặc thù của quảng cáo 18
1.1 Các nhân tố bên ngoài 18
1.2 Các yếu tố bên trong 21
1.3 Các yếu tố chi phối hoạt động quảng cáo 22
2. Đặc thù của tổ chức sự kiện 23
2.1. Các nhân tố bên ngoài 23
2.2 Các nhân tố bên trong 25
2.3 Các yếu tố chi phối tổ chức sự kiện 25
PHẦN II 27
THỰC TRẠNG KINH DOANH DỊCH VỤ QUẢNG CÁO À TỔ CHỨC SỰ KIỆN CỦA CÔNG TY TRÁCH NHIÊM HỮU HẠN QUẢNG CÁO THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI( CÔNG TY QUẢNG CÁO AIT ) 27
I. KHÁI QUÁT VỀ CÔNG TY QUẢNG CÁO AIT 27
1. Lịch sử hình thành và phát triển của công ty 27
2. Nguồn nhân sự: 28
3. Các phòng ban của công ty 28
4. Lĩnh vực kinh doanh – các sản phẩm chính của công ty 33
4.1. Dịch vụ quảng cáo 34
4.2. Tổ chức Hội chợ - Sh owroom 36
4.3. PR - Tổ chức sự kiện 36
5. Thị trường, khách hàng và đối tác 38
6. Đối thủ cạnh tranh của công ty. 39
II. MÔI TRƯỜNG HOẠT ĐỘNG CỦA CÔNG TY QUẢNG CÁO AIT 39
1. Môi trường nội bộ của công ty AIT 39
2. Môi trường bên ngoài công ty qaủng cáo AIT 41
III. HOẠT ĐỘNG KINH DOANH DỊCH VỤ QUẢNG CÁO VÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN CỦA CÔNG TY QUẢNG CÁO AIT 45
1. Mục tiêu sản phẩm quảng cáo và tổ chức sự kiện của công ty quảng cáo AIT 45
1.1 Mục tiêu sản phẩm quảng cáo của công ty AIT 45
1.2 Mục tiêu sản phẩm tổ chức sự kiện của công ty AIT 45
2. Các dặc trưng, đặ điểm sản phẩm quảng cáo và tổ chức sự kiện của công ty quảng cáo AIT 46
2.1 Đặc trưng và đặc điểm sản phẩm quảng cáo của công ty 46
2.2 Đặc trưng và đặc điểm của sản phẩm tổ chức sự kiện 46
3. Các yếu tố chi phối đến việc xây dựng sản phẩm quảng cáo và tổ chức sự kiện của công ty quảng cáo AIT 47
4. Kết quả hoạt động kinh doanh sản phẩm quảng cáo và tổ chức sự kiện của công ty quảng cáo AIT 48
5. Vai trò của hoạt động quảng cáo và tổ chức sự kiện trong hoạt động Marketing và hoạt động kinh doanh của công ty quảng cáo AIT 49
6. Kết quả hoạt động kinh doanh của công ty quảng cáo AIT 50
IV. HOẠT ĐỘNG MARKETING CỦA CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI ( CÔNG TY QUẢNG CÁO AIT ) 51
1. Hoạt động Marketing – Mix của công ty quảng cáo AIT 51
1.1. Sản phẩm 51
1.2. Gía của các sản phẩm của công ty 52
1.3. Phân phối 54
1.4 Hoạt động xúc tiến hỗn hợp của công ty quảng cáo AIT 54
2. Hoạt động truyền thông Marketing của công ty quảng cáo AIT 55
2.1 Hoạt động truyền thông và xây dựng thương hiệu của công ty 55
2.2. Hoạt động định vị của công ty 55
V. ĐÁNH GIÁ VÀ NHẬN XÉT VỀ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH QUẢNG CÁO VÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN CỦA CÔNG TY QUẢNG CÁO AIT 56
1. Mặt mạnh 56
1.2 Công ty có cơ sở hạ tầng trang thiết bị máy móc tốt 56
1.3. Có lịch sử ra đời sớm tại thị trường Việt Nam 57
1.4 Sản phẩm của công ty luôn đem lại sự yêu tâm và hài lòng cho khách hàng 57
2. Mặt yếu của công ty quảng cáo AIT 57
2.1 Sức cạnh tranh của công ty chưa cao 57
2.2. Hoạt động truyền thông thương hiệu cho công ty chưa mạnh 58
3. Nguyên nhân 58
3.1. Điểm mạnh của công ty 58
3.2. Mặt yếu của công ty quảng cáo AIT 59
PHẦN III 60
MỘT SỐ KIẾN NGHỊ ĐỂ NÂNG CAO HIỆU QUẢ ĐỐI VỚI DỊCH VỤ QUẢNG CÁO VÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN CỦA CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI ( CÔNG TY QUẢNG CÁO AIT ) 60
I. MỘT SỐ KIẾN NGHỊ ĐỐI VỚI HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA CÔNG TY 60
II. MỘT SỐ KIẾN NGHỊ ĐỐI VỚI HOẠT ĐỘNG MARKETING 61
III. MỘT SỐ KIẾN NGHỊ ĐẺ NÂNG CAO HIỆU QUẢ ĐỐI VỚI DỊCH VỤ QUẢNG CÁO VÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN CỦA CÔNG TY QUẢNG CÁO AIT 61
KẾT LUẬN 63
Tài liệu tham khảo 64
70 trang |
Chia sẻ: maiphuongdc | Lượt xem: 2010 | Lượt tải: 3
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Chuyên đề Một số kiến nghị để nâng cao hiệu quảng đối với dịch vụ quảng cáo và tổ chức sự kiện của công ty TNHH quảng cáo thương mại và công nghiệp Hà Nội, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
ác công ty quảng cáo tồn tại và phát triển. Khí khách hàng là người nhận tin mục tiêu chính thì khách hàng là người đánh giá sự thành công hay thất bại của một thông điệp quảng cáo.
Ngân sách là yếu tố quyết định đến thành công của một thông điệp quảng cáo. Làm cho ý đồ, ý tưởng của về chủ thể quảng cáo được trở thành hiện thực. Ngân sách quảng cáo có tính chất quyết định về quy mô, loại hình, phương tiện, con người, … để thực hiện quảng cáo. Ngân sách còn chi trả cho các khoản liên quan đến quảng cáo. Ngân sách có tiếng nói quyết định đến việc có thực hiện thông điệp quảng cáo hay không. Thường một khách hàng phải chi rất nhiều tiền để thực hiện quảng cáo.
Con người là nhân tố làm ra các thông điệp quảng cáo rồi thổi hồn, làm nghệ thuật cho thông điệp quảng cáo. Nét dặc sắc, riêng biệt của một thông điệp quảng cáo đều do con người làm ra. Con người là nhân tố không thể thiếu trong quảng cáo. Chính con người tạo ra nó rồi con người cũng chính là người hưởng thụ, người nhận tin, người đánh giá quảng cáo.
2. Đặc thù của tổ chức sự kiện
2.1. Các nhân tố bên ngoài
Đối tượng nghiên cứu của tổ chức sự kiện là tập trung nghiên cứu xác định rõ mục đích yêu cầu của sự kiện trong những bối cảnh cụ thể của môi trường vói chủ sự kiện và đối tượng sự kiện hướng tới, xem xét các mối quan hệ được hình thành giữa các thành viên tham gia khi sự kiện được thực hiện. Đó là điều kiện tiền đề quyết định nên hay không nên tổ chức sự kiện.
Tổ chức sự kiện nghiên cứu phương pháp chung nhất xây dựng và thực hiện quá trình tổ chức sự kiện. Qúa trình tổ chức sự kiện bao gồm quá trình chuẩn bị cho sự kiện, quá trình thực hiện sự kiện và các hoạt động sau sự kiện
Tổ chức sự kiện còn nghiên cứu phương pháp xác định thời gian, không gian và môi trường. Đây là những bộ phận quan trọng cấu thành sự kiện và sự thành công của sự kiện
Ngoài những đối tượng đã đề cập trên tổ chức sự kiện còn đi vào nghiên cứu phương thức tổ chức sự kiện bao gồm việc phân phối nguồn lực thực hiện quản trị các hoạt động chuẩn bị, hoạt động sự kiện và sau sự kiện.
Đối thủ cạnh tranh của tổ chức sự kiện là tất cả những ngành nghề kinh doanh xâm phạm đến thị trương, thị phần của tổ chức sự kiện và làm cho doanh thu, doanh số của tổ chức sự kiện bị giảm sút như PR, quảng cáo,… Thị trường tổ chức sự kiện là một thị trường mở và rất năng động, sự kiện cũng đem lại một khoản doanh thu không nhỏ cho các công ty. Nên hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty hoạt động trong thị trường này đã làm cho thị trường tổ chức sự kiện có sự cạnh tranh gay gắt và khốc liệt. Nhưng điều này tạo cho thị trường tổ chức sự kiện phát triển mạnh mẻ và đa dạng hơn.
Các phương tiện truyền thông luôn là những công cụ đắc lực giúp cho sự kiện thành công hơn. Các phương tiện truyền thông giúp cho hình ảnh của sự kiện được đông đảo mọi người biết đến, khẳng điịnh tiềm lực của chủ sự kiện, giúp cho sự kiện sang trọng hơn. Các phương tiện truyền thông cũng góp phần rất lớn vào thành công của sự kiện. Các sự kiện đã đem lại cho các chủ phương tiện truyền thông một khoản thu nhập không nhỏ. Mặt khác yêu cầu của các sự kiện về các phương tiện truyền thông ngày càng có chất lượng cao hơn, phạm vi bao phủ rộng hơn, sang trọng hơn, hiện đại hơn. Đây là điều kiện và tiền đề đã buộc các chủ phương tiện truyền thông luôn phải cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm, đổi mới công nghệ. Điều này đã làm cho các phương tiện truyền thông có điều kiện phát triển mạnh mẻ, đa dạng và phong phú hơn.
Tổ chức sự kiện có rất nhiều yếu tố hỗ trợ như địa điểm, thời gian, không gian, khách mời,… Những yếu tố này có ảnh hưởng rất lớn đến sự thành công của sự kiện, các yếu tố này chi phối rất nhiều đến các sự kiện. Chủ sự kiện và các công ty thực hiện sự kiện luôn phải chú ý tới các yếu tố chi phối từ bên ngoài tới sự kiện để có thể tận dụng chúng một cách có hiệu quả hoặc tránh hay hạn chế những khó khăn do các yếu tố này chi phối.
2.2 Các nhân tố bên trong
Mục tiêu của sự kiện
Tổ chức sự kiện phải đúng pháp luật, phù hợp với truyền thống văn hoá của con người Việt Nam
Tổ chức sự kiện phải đạt được mục đích của chủ sự kiện, phải làm cho khách h àng tham dự được hài lòng.
Tổ chức sự kiện phải tiết kiệm không gây lãng phí, luôn sữ dụng, bố trí nguồn nhân lực phù hợp.
Nguồn nhân lực là yếu tố quan trọng của sự kiện, quyết định một phần rất lớn đến thành công của sự kiện. Vì vậy mà các công ty tổ chức sự kiện phải tuyển dụng, tuyển chọn và đào tạo nguồn nhân lực tốt, phù hợp cho sự kiện. Phải phân chia nguồn nhân lực một cách rỏ ràng và hợp lý để đảm bảo các bước đồng bộ trong sự kiện. khí đó mới có thể đảm bảo cho một sự kiện thành công. Có thể nói có nguồn nhân lực và phân chia nguồn nhân lực một cách hợp lý và rõ ràng đã là một phần thành công của sự kiện.
Nội dung của sự kiện là cái quyết định thành công của sự kiện, chính nội dung của sự kiện mới truyền tải những thông tin cần thiết, những mục đích của chủ sự kiện đến với khách tham dự. Chính nội dung của sự kiện mới làm cho khách tham dự được hài lòng. Bằng những sáng tạo của mình hãy sáng tạo nội dung của sự kiện thật sáng tạo và ấn tượng khí đó chủ sự kiện mới dễ dàng đạt được mục đích của mình, khách tham dự luôn được thoả mãn và hài lòng.
Các nhân tố bên trong của công ty đã hỗ trợ rất nhiều cho sự kiện như ngân sách, khả năng tài chính, triết lý kinh doanh, uy tín, … đã hỗ trợ rất nhiều cho công ty thực hiện tốt các bước trong sự kiện. nó cũng chi phối rất nhiều đến thành công của sự kiện.
2.3 Các yếu tố chi phối tổ chức sự kiện
Ngân sách, một sự kiện cần khẳng định là phải có dủ ngân sách. Ngân sách nó chi phối tất cả các bước cón lại trong sự kiện. Nếu ngân sách thừa sẻ tạo ra lãng phí trong sự kiện. Nếu ngân sách thiếu sẽ làm cho sự kiện không thành công, tai hai hơn còn có tác dụng ngược lại. Ngân sách là yếu tố quan trọng nhất mà chủ sự kiện phải xác định phải có trước khi tổ chức sự kiện. Các nhà quản lý sự kiện phải lập kế hoạch để chi tiêt và quản lý ngân sách một cách phù hợp nhất và có hiệu quả nhất. Không được vì quá tiết kiệm mà làm hỏng sự kiện. và không được quá lảng phí ngân sách.
Con người là yếu tố quan trọng của sự kiện. Chính con người tạo ra và thực hiện các bước trong sự kiện. Vì vậy cần phân công phấn bổ nguồn nhân lực một cách hợp ký. Tuỳ theo trình độ, khả năng, năng lực của từng cá nhân cụ thể mà sắp xếp từng vị trí khác nhau cho phù hợp. Con người là một yếu tố quyết định đến thành công của sự kiện như: như thái độ, cung cách phục vụ, cử chỉ, hành động,…của con người sẽ tạo ra được cảm tình với khách hàng tham dự và chính sự kiện được diễn ra được suôn sẽ hơn và sự kiện sẽ đạt được mục đích và thành công của nó.
Khách hàng là người chủ sự kiện, chủ sự kiện là người có quyết định cuối cùng của tất cả các bước khi thực hiện sự kiện. Là người chi ngân sách cho toàn bộ sự kiện. Nên tất cả các bước trong sự kiện đều phải được chủ sự kiện thông qua và đồng ý. Và các khách mời của sự kiện đều là khách hàng mục tiêu của chủ sự kiện. Nên tất cả các bước đều phải làm cho khách tham dự được hài lòng.
Mục đích của sự kiện, mọi sự kiện dều có mục đích riêng của mình. Tùy tùng mục đích khác nhau mà tổ chức các loại hình sự kiện khác nhau. Nhưng tất cả các sự kiện được tổ chức đều mong muồn đạt được mục đích của sự kiện. Sự thành công của sự kiện là khi kết thúc sự kiện chủ sự kiện đạt được mục đích của mình và khách hàng ra về với thái độ vui vẻ và thoải mái.
PHẦN II
THỰC TRẠNG KINH DOANH DỊCH VỤ QUẢNG CÁO À TỔ CHỨC SỰ KIỆN CỦA CÔNG TY TRÁCH NHIÊM HỮU HẠN QUẢNG CÁO THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI( CÔNG TY QUẢNG CÁO AIT )
I. KHÁI QUÁT VỀ CÔNG TY QUẢNG CÁO AIT
1. Lịch sử hình thành và phát triển của công ty
Được thành lập từ năm 1996, hơn 10 năm phát triển, với Slogan ấn tượng “AIT - Toả sáng thương hiệu của bạn”, Cty Quảng cáo AIT đã không ngừng lớn mạnh và ngày càng khẳng định vị thế của mình trong “làng” quảng cáo Việt Nam. Sức mạnh và cũng là sự khác biệt của AIT so với các công ty quảng cáo khác chính là ở đội ngũ nhân sự.
Ngay từ khi mới thành lập, AIT đã hết sức coi trọng việc đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, bên cạnh đó là quá trình hiện đại hoá quy trình thiết kế và sản xuất thiết bị quảng cáo nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng đặc biệt là các thương hiệu lớn như: Honda, Vespa, Avon, Fujifilm, Neptune, Canon, Sheraton, Bird, Nagakawa, Miwon Các giai đoạn phát triển của công ty:
Đi trước yêu cầu của thị trường một bước, luôn nghiên cứu và tìm cách áp dụng các hình thức, công nghệ, phương thức quảng cáo tiên tiến của nước ngoài vào Việt Nam, với phương châm phát triển bền vững, phát triển đi đôi với đào tạo, AIT đã có những bước phát triển chắc chắn và từng bước được các thương hiệu lớn như: Honda, Fujifilm, Avon, Miwon... lựa chọn là Nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo chính thức.* 1996 – 1998: Năm 1996, Cty Quảng cáo AIT ra đời, chủ yếu cung cấp các dịch vụ quảng cáo đơn giản: sản xuất biển hiệu, biển quảng cáo tấm lớn, in ấn, sản xuất quà tặng...
* 1998 : Bắt đầu cung cấp dịch vụ quảng cáo theo dạng IMC (Marketing truyền thông tích hợp) : Kết hợp nhiều loại hình quảng cáo khác nhau với các hoạt động Truyền thông, Quan hệ công chúng, tổ chức sự kiện, hội chợ – triển lãm.
* Năm 2000 : Song song với quá trình này, AIT còn nhập khẩu các chương trình truyền hình từ nước ngoài về Việt Nam để cung cấp cho các Đài truyền hình trong nước. Nhiều bộ phim nổi tiếng như: Dưới ánh ban mai, Bản danh sách điệp viên, Thời đại kim hoàng... đã được AIT nhập khẩu và đang được trình chiếu trên các kênh truyền Hà Nội, Hải Phòng, Cần Thơ, Huế...
Chúng tôi xác định đây sẽ là một trong những thế mạnh của AIT trong thời gian tới, góp phần mang lại “món ăn tinh thần“ quan trọng cho khán giả VN.
* Năm 2003 - Nay: Năm 2003, AIT đã hoàn thiện các dịch vụ quảng cáo của mình bằng việc khánh thành Nhà máy sản xuất thiết bị quảng cáo – triển lãm đặt tại huyện Hoài Đức, Hà Tây. Từ đây, AIT đã có đầy đủ điều kiện để thực hiện và quản lý mọi chương trình quảng cáo, triển lãm, thiết bị trưng bày… theo các kế hoạch IMC trọn gói dành cho khách hàng.
2. Nguồn nhân sự:
Từ con số 10 nhân viên khi mới thành lập đến nay AIT đã tập hợp được trên 150 cán bộ, công nhân viên thuộc nhiều chuyên ngành: kỹ sư cơ khí, xây dựng, hoạ sỹ, các cử nhân nghệ thuật, kinh tế, báo chí, điện ảnh. Bên cạnh đó là đội ngũ công nhân kỹ thuật lành nghề: công nhân mỹ thuật, công nhân cơ khí, mộc, nội thất, sơn, nhôm kính… liên tục được trau dồi tay nghề qua các khoá đào tạo ngắn hạn do công ty tổ chức.
3. Các phòng ban của công ty
Bộ máy điều hành của công ty
Sơ đồ bộ máy của công ty
Ban Giám Đốc
Phòng Marketing
Phòng Thiết Kế
Phòng Media & PR
Phòng kế toán
Phòng Hành Chính
Nhà Máy
Sơ đồ 1
( Nguồn tài liệu được lấy từ trang website của công ty: aitvietnam.com)
Theo sơ đồ cơ cấu của bộ máy ta thấy công ty được quản lý theo cách là tất cả quyền lực đều tập trung vào giám đốc, vì vậy giám đốc có tất cả mọi quyền lực, tất cả mọi quyết định đều thuộc về giám đốc, nhân viên cấp dưới đều phải thực hiện theo quyết định của giám đốc đề ra. Nhưng giám đốc chỉ quản lý nhân sự theo trưởng phòng, còn trong từng phòng thì các trưởng phòng lại quản lý cụ thể các nhân viên trong phòng đó. Tức là quản lý theo 3 cấp:
Giám đốc
Các trưởng phòng
Các nhân viên
Sơ đồ 2
Công ty có 5 phòng ban và một nhà máy sản xuất:
Phòng kế toán
Phòng kế toán có 3 nhân viên, tất cả nguồn nhân viên của phòng kế toán đều được đào tạo từ các trường đại học thuộc khối kinh tế của Việt Nam ở Hà Nội, ngoài ra nguồn nhân lực của phòng kế toán đề được công ty đào tạo thêm qua các quý, các năm cụ thể. Những cuộc đào tạo thêm này đều do công ty tự tổ chức và mời các chuyên gia, các thầy giỏi kế toán ở các trường để về dạy thêm cho các nhân viên kế toán và các nhân viên của phòng khác trong công ty. .
Phòng Marketing
Phòng marketing có 10 nhân viên, các nhân viên này đều được đào tạo tại các khoa Marketing của các trường thuộc khối kinh tế của Việt Nam, các nhân viên phòng Marketing luôn được bồi dưỡng thêm kíến thức và nghiệp vụ bởi các khoá đào tạo do công ty tự tổ chức do các chuyên gia Marketing của Việt Nam và các thầy giảng dạy Marketing của khoa Marketing của các trường thuộc khối kinh tế giảng dạy. Ngoài ra công việc củ thể của công ty và các tài liệu về Marketing do công ty và nhân viên sưu tầm để tụ hộc hỏi thêm. Vì vậy phòng Marketing là tập hợp đội ngũ nhân viên năng động, tự tin, khéo léo, có bản lĩnh. Công ty tự tin đóng vai trò mũi nhọn trong sự phát triển của công ty. Là bộ phận đầu tiên tiếp xúc với khách hàng, công ty hiểu được rằng thái độ làm việc chuyên nghiệp là yếu tố tiên quyết cho hiệu quả làm việc của mỗi nhân viên. Công ty đem sự chỉn chu và tỉ mỉ vào từng công việc , nỗ lực mang lại sự hài lòng cho khách hàng với kết quả hoàn hảo nhất.
Phòng marketing trong những năm qua đã đem đến cho công ty những dự án tầm cỡ cùng nhiều khách hàng lớn, có uy tín, như Avon, Honda, Fujifilm, Thép Việt Ý….Chúng tôi có năng lực đảm trách khối lượng công việc có sức nặng, sẵn sàng tham gia giám sát thi công những tấm billboard lớn , hay điều phối những event với hàng trăm nhân sự. Phòng marketing đang và sẽ chứng tỏ năng lực, góp phần vào sự vững mạnh của thương hiệu AIT.
Đến với phòng marketing, khách hàng được đảm bảo chất lượng phục vụ tốt nhất cùng tác phong làm việc chuyên nghiệp. Chúng tôi tin vào triết lý về sự sản sinh của nụ cười. Vì vậy, chúng tôi luôn mang nụ cười trong thái độ phục vụ, với mong muốn nhận lại nụ cười từ khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ.
Phòng hành chính
Hơn ai hết công ty hiểu giá trị của câu chuyện bó đũa, khi các bộ phận trong cùng một tổng thể đoàn kết, sẽ có sức mạnh không gì phá vỡ. Công ty tự hào là một mắt xích không thể thiếu trong sự phát triển của công ty. Phòng hành chính đã gắn bó với công ty ngay từ khi mới thành lập, cùng công ty vượt qua mọi khó khăn để xây dựng thương hiệu AIT lớn mạnh.
Phòng hành chính tập hợp đội ngũ nhân viên năng động, kiên trì khéo léo, ngoại giao tốt, đồng thời nắm rõ các nghị quyết, thông tư có liên quan đến ngành quảng cáo. Công ty đã chứng tỏ tính chuyên nghiệp trong hoạt động chuyên môn, tính chính xác và kịp thời về các thủ tục hành chính như xin giấy phép quảng cáo, tổ chức sự kiện, đăng ký bản quyền…. đảm bảo cho chương trình hoạt động thuận lợi.
Phòng hành chính nỗ lực để đảm bảo cho mọi hoạt động của công ty gắn với đời sống, luật pháp, công ty vẫn tự gọi vui là “người nâng cánh diều nghệ thuật quảng cáo từ mặt đất”.
Phòng thiết kế
Phòng thiết kế tập hợp đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, ham mê sáng tạo, đầu óc bùng nổ và đổi mới, tốt nghiệp từ các trường đại học nổi tiếng : Mỹ thuật công nghiệp, Mỹ thuật Hà nội, Kiến trúc, Sân khấu điện ảnh… . Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để truyền tải trọn vẹn mong muốn của khách hàng trong sản phẩm, đem đến dịch vụ với chất lượng hoàn hảo nhất.
Cùng sự am hiểu sâu sắc về chuyên môn, công ty đã chứng tỏ được năng lực trong việc thiết kế và thể hiện maquette của các dự án về hội chợ – triển lãm, sự kiện, quảng cáo, truyền thông. Đồng thời công ty cũng nghiêm túc thực hiện việc giám sát, kiểm tra quá trình thực hiện sản xuất tại nhà máy và hiện trường. Trong năm vừa qua, phòng thiết kế đã tham gia thành công vào một số dự án lớn như : Honda Fun fair 2006 – 2007, Hội chợ Hàng việt nam chất lượng cao, Hội thi Sinh viên LXAT, Hội thi Nông dân LXAT 2006 – 2007, Tôi yêu Việt Nam, Sao Mai điểm hẹn…. và toàn bộ hệ thống biển Head Honda trên toàn quốc.
Tạo nên phần hồn cho nghệ thuật quảng cáo là phương châm của phòng thiết kế. Công ty quan niệm “ Khi máy tính kết hợp với một cái đầu bùng nổ, sẽ làm nên sức mạnh của đẳng cấp.”. Công ty đang nỗ lực cố gắng hoàn thiện từ cá nhân đến tập thể, phấn đấu để phòng thiết kế trở thành một trong những phòng chủ lực trong quá trình phát triển của công ty.
Phòng PR – Media
“Ý tưởng mới mẻ, năng lực sáng tạo phong phú” là yêu cầu đặt ra đối với các chuyên viên của phòng PR & Media. Trên tinh thần ấy, AIT lựa chọn các ứng cử viên xuất sắc nhất được đào tạo từ nhiều chuyên ngành khác nhau: báo chí, ngôn ngữ, sân khấu - điện ảnh nhằm bổ trợ và tạo nên sự đa dạng trong ý tưởng.
Công ty tin rằng “Ý tưởng không có sẵn, ý tưởng nảy sinh từ sự tư duy nghiêm túc và say mê”. Công ty cũng hiểu rằng ý tưởng phải gắn với hiện thực, phụng sự cho sự phát triển các thương hiệu, góp phần tạo nên giá trị gia tăng cho mỗi sản phẩm, mỗi chiến dịch quảng cáo của công ty.
Bên cạnh đó, phòng PR & Media còn có nhiệm vụ nhập khẩu và khai thác các phim truyện truyền hình, chương trình truyền hình. Nhiều bộ phim truyền hình dài tập do công ty cung cấp đang được trình chiếu vào “giờ vàng” trên các kênh của các Đài truyền hình ở Hà Nội, Hải Phòng, Cần Thơ, Tiền Giang, Kiên Giang… Những bộ phim này luôn nhận được sự mến mộ của hầu hết các khán giả và là “món ăn” tinh thần không thể thiếu của mỗi gia đình.
Mở rộng quy mô mảng phim truyện, nỗ lực tìm kiếm những bộ phim dài tập, hấp dẫn, lôi cuốn, mang giá trị nhân văn, nhân bản của nhiều nền điện ảnh nổi tiếng trên thế giới chính là mục tiêu của chúng tôi trong năm nay và các năm tiếp theo.
Nhà máy Nhà máy được thành lập song hành với sự ra đời của công ty, với mục đích chủ động cung cấp cho khách hàng nhưng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, kịp thời nhất .
Cùng với sự phát triển liên tục cùa công ty, nhà máy đã có những bước phát triển lớn mạnh và vững chắc. Từ năm 1996 khi mới thành lập chỉ với 8 công nhân , tới nay đã có hàng trăm công nhân đảm trách toàn bộ các khâu sản xuất và lắp đặt tại hiện trường cho các sản phẩm mà Ait cung cấp.
Năm 2004, nhà máy đã được đầu tư xây dựng quy mô trên diện tích 1500m2 với nhà xưởng và máy móc thiết bi hiện đại , có khu nhà nghỉ dành cho công nhân , tăng thêm quyền lợi và sự gắn bó của công nhân với nhà máy và công ty.
Với đội ngũ cán bộ dầy dạn kinh nghiệm, các tổ nhóm sản xuất đầy đủ năng lực, cùng đội ngũ công nhân gắn bó lâu năm và lành nghề, và các trang thiêt bi máy móc và các loại xe máy chuyên dùng , năng lực cung cấp cũng như đáp ứng của nhà máy đã được nâng lên một bước rõ rệt . Sự chuyên nghiệp được thể hiện trong từng khâu của sản xuất và cung cấp dịch vụ , luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng.
4. Lĩnh vực kinh doanh – các sản phẩm chính của công ty
Lĩnh vực kinh doanh chính của công ty
Biển quảng cáo tấm lớn.
Biển hiệu và trang trí nội thất
Tổ chức sự kiện
Triển lãm
Truyền thông và quan hệ công chúng
Sản xuất và cung cấp các chương trình truyền hình
Quảng cáo trên các phương tiện giao thông
Quà tặng quảng cáo và in ấn
Các sản phẩm chính của công ty
4.1. Dịch vụ quảng cáo
Quảng cáo là thế mạnh trong hoạt động cung cấp dịch vụ của công ty AIT. Với đội ngũ nhân viên năng động, chuyên nghiệp cùng nhà máy với trình độ cao, công ty hứa hẹn đem lại cho khách hàng các sản phẩm quảng cáo hoàn hảo nhất. Công ty luôn nỗ lực đem lại những cải tiến liên tục mang tính sáng tạo về hình thức và chất liệu, phù hợp với thời đại và đáp ứng cao nhất mong muốn của khách hàng.
AIT giới thiệu các sản phẩm quảng cáo đa dạng chất lượng đảm bảo với giá cả hợp lý. Công ty hiện đang tham gia nhận các sản phẩm dịch vụ quảng cáo.
Biển quảng cáo tấm lớn
Quảng cáo trên các phương tiện giao thông công cộng
Biển hiệu & Trang trí
Qùa tặng quảng cáo
Dịch vụ in ấn
Đến với công ty AIT các bạn có thể tin tưởng sản phẩm của các bạn nhanh chóng tiếp cận với người tiêu dung. Công ty đem uy tín của mình mong muốn đem lại sự toả sáng thương hiệu cho khách hàng.
Biển quảng cáo tấm lớn
Quảng cáo liên tục 24 giờ một ngày, 365 ngày một năm, hệ thống biển quảng cáo tấm lớn của AIT liên tục truyền tải thông điệp quảng cáo đến công chúng một cách ấn tượng nhất. Vị trí đặt biển quảng cáo có trường quan sát lớn, mật độ giao thông cao, thiết kế độc đáo mang tính sáng tạo cực cao, là đặc điểm nổi bật của các biển quảng cáo tấm lớn của AIT.
QC trên các phương tiện công cộng
Hình thức quảng cáo lưu động này luôn mang lại cho công chúng cảm giác gần gũi và thân thiện với thương hiệu. Các phương tiện giao thông trở nên sống động hơn, rực rỡ hơn dưới khối óc sáng tạo và bàn tay tài hoa của các họa sỹ thiết kế và người thợ chuyên nghiệp AIT. Dù chỉ lướt qua trong khoảnh khắc, hãy để hình ảnh công ty bạn lưu lại trong tâm trí khách hàng cùng dịch vụ quảng cáo của AIT.
Biển hiệu
AIT cung cấp các biển hiệu & trang trí chuyên nghiệp với thiết kế độc đáo và phong cách kiến trúc hiện đại. Chúng tôi tự hào cung cấp những vật liệu thi công mới nhất được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có nên công nghiệp quảng cáo và trang trí nội thất phát triển. AIT nỗ lực nhằm khẳng định khách hàng sử dụng biển hiệu cũng như trang trí nội, ngoại thất do công ty thực hiện ,luôn yên tâm về chất lượng , hài lòng với thiết kế nổi bật và sang trọng.
Quà tặng quảng cáo
Mẫu mã đa dạng, chủng loại phong phú, các loại quà tặng quảng cáo của AIT luôn được thiết kế ấn tượng, đặc sắc, giàu sức biểu cảm và hết sức tiện ích. Với AIT, quà tặng quảng cáo không chỉ là lời cảm ơn của nhà sản xuất với người tiêu dùng mà còn là vật mang thương hiệu đến với công chúng
In ấn
Các ấn phẩm của AIT luôn được thiết kế công phu và in ấn trên dàn máy ốp set hiện đại với chất liệu giấy phong phú. Những cuốn catalogue trình bày đẹp, những cuốn lịch ấn tượng khi xuân về, sổ tay đầy tiện ích, tờ rơi, poster quảng cáo độc đáo đã thật sự là một công cụ mạnh để giới thiệu sản phẩm đến công chúng và làm gia tăng giá trị thương hiệu.
4.2. Tổ chức Hội chợ - Sh owroom
Triển lãm – nơi hội tụ của các thương hiệu mạnh. Nơi trực tiếp diễn ra cuộc đua quyết liệt giưa các thương hiệu trong cùng một không gian và thời gian. Công ty quảng cáo AIT, nỗ lực hết mình mong muốn hỗ trợ cho khách hang sức mạnh bứt phá.
AIT đã thể hiện đẳng cấp với dịch vụ tổ chức hoàn hảo các triễn lãm của nhiều khách hang lớn: Honda, Avon, Fujifilm, Lifan, Simply…. Chúng tôi sở hữu một đội ngũ nhân viên giàu ssức sàng tạo, thích thử thách, có khả năng làm hài lòng những khách hang khó tính.
Các gian hang do AIT cung cấp luôn mang tính chuyên nghiệp cao, thiết kế ấn tượng, hoành tráng, than thiện với công chúng, các hoạt động được tổ chức hấp dẫn, lôi cuốn. AIT đã thực sụ tạo ra điểm nhấn của các thương hiệu mạnh.
Thiết bị triển lãm
Các hình ảnh đã thực hiện
Các hình ảnh chứng minh cho những nỗ lực và sáng tạo của chúng tôi trong lĩnh vực thiết kế và thực hiện hội chợ và showroom.
4.3. PR - Tổ chức sự kiện
Ở AIT, chúng tôi gọi sự kiện là phương thức làm tăng chỉ số nhận thức và chỉ số ấn tượng của thương hiệu.
Các chuyên gia giầu sức sáng tạo và bản lĩnh nghề nghiệp của AIT đã và đang là nhân tố quyết định thành công của nhiều chương trình lớn, giúp một sự kiện của doanh nghiệp thành tâm điểm thu hút công chúng và sự quan tâm của giới truyền thông. Từ khâu thiết kế, thi công tới hoàn thiện nội dung và kịch bản chương trình… AIT cam kết sẽ mang lại dịch vụ chuyên nghiệp trọn gói cho mọi đối tác khách hàng với chất lượng hoàn hảo, là chất ‘‘xúc tác’’ góp phần tạo nên sức lan toả cho các thương hiệu.
Truyền thông
Truyền thông là một trong những thế mạnh của công ty AIT trong suốt hơn 11 năm qua. Từ các chương trình biểu diễn sôi động ngoài trời được truyền hình trức tiếp trên toàn quốc đến các cuộc họp báo với các thông báo báo chí trung thực, khách quan. Từ các TVC quảng cáo trên truyền hình, đến các băng quảng cáo trên đài phát thanh - truyền hình hay các thiết kế quảng cáo trên báo chí,…. Tất cả đều được công ty thực hiện với đẳng cấp chuyên nghiệp, mang lại hiệu ứng truyền hình mạnh mẽ.
Không ngừng sáng tạo, luôn đổi mới, tăng cường và mở rộng hợp tác trong nước và quốc tế. AIT đã đem lại cho bạn xem truyền hình trong cả nước những chương trình giải trí hấp dẫn. những phim truyền hình dài tập có chất lượng nghệ thuật cao, nội dung tư tưởng lành mạnh, giàu tính nhân văn và những Showgame công phu và hiện đại.
Phim truyện
Ngay từ khi mới thành lập tới nay, AIT đã luôn chú trọng phát triển mảng phim truyện, với mong muốn mang lại những bộ phim truyền hình dài tập có chất lượng nghệ thuật cao, truyền tải những giá trị nhân văn cao cả tới khán giả cả nước. Các bộ phim truyện dài tập do AIT nhập về đã và đang là những món ăn tinh thần hấp dẫn không thể thiếu của khán giả cả nước, được trình chiếu trên các Đài truyền hình Hà Nội, Huế, Đà Nẵng, Cần Thơ, Tiền Giang, Long An… Đội ngũ nhân viên phụ trách mảng phim truyện của AIT là những người có chuyên môn và kinh nghiệm, là “cầu nối” bền chặt mang đến sự hài lòng cho mọi đối tác khách hàng
Quang cáo trên truyền hình
Dịch vụ quảng cáo trên truyền hình
Quảng cáo trên truyền hình đang là xu hướng phổ biến với ưu thế đặc biệt về hình ảnh nhiều màu sắc, kết hợp cả yếu tó thính giác và thị giác, mang lại hiệu quả diễn tả sống động và chuyển tải được nhận thức về các loại sản phẩm ở mức độ cao nhất. Cũng vì thế nói đến quảng cáo, hình thức mà số đông mọi người thường nghĩ tới chính là hình thức quảng cáo trên truyền hình.
Nhận thức được điều này, AIT cam kết sẽ là “cầu nối” chắc chắn giữa doanh n
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- 33015.doc