Chuyên đề Một số ý tưởng đề xuất nhằm hoàn thiện chiến lược truyền thông của PIQ (Tradewind Asia tại Việt Nam)
Thời tiết thay đổi, môi trường ô nhiễm, làm việc,học hành, lo toan đời sống hàng ngày căng thẳng khiến cho sức đề kháng của mỗi người ngày càng giảm sút và có nguy cơ mắc nhiều loại bệnh. Vitamin và khoáng chất đóng vai trò quan trọng trong việc tăng sức đề kháng bảo vệ cơ thể cũng như lấy lại những năng lượng đã mất trong cáchoạt động hàng ngày. Với những tất bật của cuộc sống công nghiệp thì nhucầu bổ sung thêm vitamin và khoáng chất nhanh chóng và hiệu quả bằng cách uống trở nên cấp thiết. Do đó, bên cạnh nguồn vitamin và khoáng chất trong khẩu phần ăn hàng ngày, người tiêu dùng có thể bổ sung thêm bằng các sản phẩm uống tiện dụng như: viên bổ sủi bọt, bột dinh dưỡng, bột giải khát (bột cam) Đối với sản phẩm viên bổ sủi bọt, hiện trên thị trường có hai loại sản phẩm chính: viên bổ sủi bọt Vitamin C và viên bổ sủi bọt đa nguyên tố gọi là Multivitamin. Trong hai loại thì Multivitamin được ưa chuộng hơn vì bao gồm nhiều vitamin và khoáng chất như:Vitamin B1, B2, B5, B6, B8, B12, C, E, PP, Canxi, Kẽm Oxyd, Đồng Sulfat, Magiê , mỗi loại vitamin có tác dụng khác nhau. Với lượng vitamin và khoáng chất hợp lý trong mỗi viên nén, viên Multivitamin giúp con người vượt qua được những mệt mỏi, căng thẳnghàng ngày và ngăn ngừa các loại bệnh như: tê liệt, đau nhức cơ, nhồi máu cơ tim, khô da . Bên cạnh các sản phẩm có chứa các loại vitamin và khoáng chất nêu trên,hiện thị trường có thêm một sản phẩm mới với sự kết hợp thêm: nhân sâm, L - cartinine, cafein trong thành phần giúp cung cấp năng lượng cho hoạt động trí não, cải thiện trí nhớ và tăng khả năng tập trung.
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- Chiến lược truyền thông marketing.pdf