Chuyên đề Một số ý tưởng đề xuất nhằm hoàn thiện chiến lược truyền thông của PIQ (Tradewind Asia tại Việt Nam)

Thời tiết thay đổi, môi trường ô nhiễm, làm việc,học hành, lo toan đời sống

hàng ngày căng thẳng khiến cho sức đề kháng của mỗi người ngày càng giảm sút

và có nguy cơ mắc nhiều loại bệnh. Vitamin và khoáng chất đóng vai trò quan

trọng trong việc tăng sức đề kháng bảo vệ cơ thể cũng như lấy lại những năng

lượng đã mất trong cáchoạt động hàng ngày.

Với những tất bật của cuộc sống công nghiệp thì nhucầu bổ sung thêm vitamin

và khoáng chất nhanh chóng và hiệu quả bằng cách uống trở nên cấp thiết. Do đó,

bên cạnh nguồn vitamin và khoáng chất trong khẩu phần ăn hàng ngày, người tiêu

dùng có thể bổ sung thêm bằng các sản phẩm uống tiện dụng như: viên bổ sủi bọt,

bột dinh dưỡng, bột giải khát (bột cam)

Đối với sản phẩm viên bổ sủi bọt, hiện trên thị trường có hai loại sản phẩm

chính: viên bổ sủi bọt Vitamin C và viên bổ sủi bọt đa nguyên tố gọi là

Multivitamin. Trong hai loại thì Multivitamin được ưa chuộng hơn vì bao gồm nhiều

vitamin và khoáng chất như:Vitamin B1, B2, B5, B6, B8, B12, C, E, PP, Canxi,

Kẽm Oxyd, Đồng Sulfat, Magiê , mỗi loại vitamin có tác dụng khác nhau. Với

lượng vitamin và khoáng chất hợp lý trong mỗi viên nén, viên Multivitamin giúp

con người vượt qua được những mệt mỏi, căng thẳnghàng ngày và ngăn ngừa các

loại bệnh như: tê liệt, đau nhức cơ, nhồi máu cơ tim, khô da . Bên cạnh các sản

phẩm có chứa các loại vitamin và khoáng chất nêu trên,hiện thị trường có thêm

một sản phẩm mới với sự kết hợp thêm: nhân sâm, L - cartinine, cafein trong thành

phần giúp cung cấp năng lượng cho hoạt động trí não, cải thiện trí nhớ và tăng khả

năng tập trung.

pdf67 trang | Chia sẻ: leddyking34 | Lượt xem: 1989 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Chuyên đề Một số ý tưởng đề xuất nhằm hoàn thiện chiến lược truyền thông của PIQ (Tradewind Asia tại Việt Nam), để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pdfChiến lược truyền thông marketing.pdf
Tài liệu liên quan