Chuyên đề Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại web game Benthuonghai.com

Bộ phận chịu trách nhiệm xử lý các mail gửi đến nằm trực tiếp tại công ty,

ngoài các dữ liệu có sẵn trên trang callcenter và trang choico.net, các nhân viên

trong bộ phận này có thể sử dụng thông tin trực tiếp từ các nhân viên IT và khi có

những vấn đề cần biết về các tin nhắn ( nạp Ken, up avatar ) thì các nhân viên

trong bộ phận này có thể liên hệ trực tiếp đến các nhân viên kĩ thuật của FPT về

các dữ liệu tin nhắn đến.

pdf83 trang | Chia sẻ: maiphuongdc | Lượt xem: 2014 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Chuyên đề Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại web game Benthuonghai.com, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pdfNâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại web game Benthuonghaicom.pdf
Tài liệu liên quan