Chuyên đề Phân tích hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty dịch vụ Hàng Không sân bay Nội Bài
MỤC LỤC Trang LỜI NÓI ĐẦU 1 CHƯƠNG I: Hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp trong cơ chế thị trường 3 I: Chức năng và nhiệm vụ của doanh nghiệp kinh doanh trong cơ chế thị trường 3 1.Thị trường, cơ chế thị trường, đặc điểm của cơ chế thị trường 3 2.Vai trò kinh doanh của doanh nghiệp được thể hiện trên các mặt sau 5 3.Các nhóm chức năng thị trường. 6 4.Thực chất và nội dung của hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp 7 II.Hệ thống chỉ tiêu đánh giá chất lượng, hiệu quả ý nghĩa của Marketing trong doanh nghiệp 8 1.Hệ thống chỉ tiêu 8 2.Tình hình quản trị hiệu quả và thu nhập ở các xí nghiệp 12 CHƯƠNG II: Thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty dịch vụ Hàng Không sân bay Nội Bài 14 I.Chức năng, nhiệm vụ và cơ cấu tổ chức hoạt động kinh doanh của Công ty 14 1.Chức năng, nhiệm vụ 14 2.Cơ cấu tổ chức hoạt động của Công ty, chức năng nhiệm vụ của các đơn vị, xí nghiệp trực thuộc Công ty 16 II.Phân tích môi trường hoạt động kinh doanh của Công ty 21 1.Môi trường bên ngoài 23 2.Môi trường bên trong 24 III.Phân tích hoạt động kinh doanh của Công ty 25 1.Tình hình về qui mô kinh doanh 25 2.Tình hình mua vào 26 3.Tình hình bán ra 27 4.Tình hình về vốn 28 IV.Tình hình lao động tiền lương của Công ty 28 V.Phân tích và Đánh giá kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty trong 3 năm 1997-1999 32 1.So sánh kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty NASCO qua 3 năm 1997-1999 32 2.So sánh kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của các đơn vị thành viên vật chất Công ty qua các năm 1997-1999 39 VI.Đánh giá về công tác quản trị doanh nghiệp 43 1.Chức năng hoạch định 43 2.Chức năng tổ chức 44 3.Chức năng lãnh đạo và điều hành 45 4.Chức năng kiểm soát 46 CHƯƠNG III: Những kiến nghị nhằm hoàn thiện quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty dịch vụ Hàng không. 48 I.Đánh giá theo phương pháp quản trị kinh doanh 48 II.Một số nhận xét về công tác quản trị doanh nghiệp 51 1.Ưu điểm 51 2.Nhược điểm 51 III.Những đánh giá tổng quát và đề xuất ý kiến 53 1.Những đánh giá tổng quát 53 2.Những để xuất ý kiến. 53 KẾT LUẬN 55
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- TM099.doc