Chuyên đề Phân tích mô hình SWOT và đưa ra những giải pháp, kiến nghị nhằm khác phục những khó khăn còn tồn tại đối với sản phẩm thẻ của các ngân hàng nói chung và sản phẩm thẻ của ngân hàng ngoại thương nói riêng
Là sản phẩm kết hợp giữa Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam và Công ty Truyền thông Sáng tạo (CMVN). ? Là một dụng cụ thanh toán thông minh phát huy hiệu quả chức năng thanh toán hiện đại của chiếc thẻ Vietcombank Connect 24 cộng thêm nhiều giá trị sử dụng vượt trội và những tính năng hiện đại đã làm cho chiếc thẻ Vietcombank SG24 trở thành một chiếc thẻ VIP thật sự. ? Chiếc thẻ VIP này thích hợp cho những doanh nghiệp, những khách hàng trẻ trung sành điệu, thích khám phá những sản phẩm công nghệ cao. Một gam màu đen sang trọng kết hợp với những đường nét xanh mạnh mẽ đậm màu cá tính, cùng với logo connect 24, chủ thẻ có thể thanh toán các dịch vụ tại 6.000 điểm chấp nhận thẻ trong cả nước, thêm vào đó là 500 điểm chấp nhận thẻ với giá trị ưu đãi chưa từng có. Với 500 điểm là những dịch vụ cao cấp như các Spa chuyên nghiệp (Jasmine Spa), các nhà hàng sang trọng ( nhà hàng Phố Cổ), các hệ thống mua sắm với những thương hiệu nổi tiếng ( mỹ phẩm Shisheido, thời trang NEM ). Cầm chiếc thẻ Vietcombank SG24 thanh toán tại những dịch vụ cao cấp, khách hàng mặc nhiên được hưởng một mức giá ưu đãi tạo cảm giác cho khách hàng cảm thấy mình là một người quan trọng, không đơn giản như cầm một chiếc thẻ giảm giá trên tay. ? Sử dụng thẻ Vietcombank SG 24, khách hàng còn được trọn gói bảo hiểm của Petrolimex – Pjico với giá trị bảo hiểm lên tới 10 triệu đồng. ? Vietcombank SG 24 là chiếc thẻ thanh toán đầu tiên có chức năng bảo hiểm tai nạn 24/24 từ trước đến nay. ? Thẻ Vietcombank SG 24 còn có thể thanh toán phí thuê bao truyền hình cáp, internet của SCTV/ VCTV.
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- Thực trạng thị trường thẻ ATM Việt Nam và chiến lược phát triển KH dựa vào sản phẩm thẻ của NH ngoại thương CN Bình Tây.pdf