Chuyên đề Phân tích môi trường kinh doanh của công ty liên doanh Hà Nội Heritage Hotel
MỤC LỤC Lời mở đầu Chương I. Cơ sở lý luận 3 I. Hoạt động kinh doanh khách sạn 3 1. Khái niệm 3 2. Đặc điểm hoạt động kinh doanh khách sạn 5 3. Các nhân tố trong môi trường kinh doanh 6 II. Môi trường kinh doanh 17 1. Khái niệm môi trường kinh doanh. 17 2. Ý nghĩa của việc phân tích môi trường kinh doanh. 19 3. Sự ảnh hưởng của các yếu tố môi trường kinh doanh đến hoạt động kinh doanh. 20 Chương II. Phân tích môi trường kinh doanh của công ty liên doanh Hà nội Heritage Hotel 23 I . Quá trình hoạt động kinh doanh của công ty liên doanh Hà nội Heritage Hotel 23 1. Quá trình hình thành và phát triển của công ty liên doanh Hà nội Heritage Hotel 23 2. Đặc điểm hoạt động kinh doanh và đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh của công ty liên doanh Hà nội Heritage Hotel. 26 II. Môi trường kinh doanh của công ty liên doanh Hà nội Heritage Hotel 36 1. Môi trường vĩ mô của công ty liên doanh Hà nội Heritage Hotel. 36 Chương III. Một số đề xuất nhằm phát triển hoạt động kinh doanh tại công ty và các đề xuất 53 I. Xu hướng phát triển của du lịch Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng. 53 II. Thực trạng và một số đề xuất về môi trường kinh doanh tại Công ty liên doanh Hà Nội Hentage Hotel 55 Kết lụân 58
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- Phân tích môi trường kinh doanh của công ty liên doanh Hà Nội Heritage Hotel.DOC