Chuyên đề Quản trị nhân lực trong khách sạn Thắng Lợi, thực trạng và giải pháp
MỤC LỤC Trang LỜI MỞ ĐẦU.1 CHƯƠNG I: NHỮNG LÝ LUẬN CƠ BẢN VỀ QUẢN TRỊ NHÂN LỰC TRONG KHÁCH SẠN 3 I. Những đặc trưng cơ bản của kinh doanh khách sạn. 3 1. Khái niệm và các chức năng. 3 2. Đặc điểm của hoạt động ngành kinh doanh khách sạn. 3 3. Các loại hình dịch vụ trong khách sạn 4 II. Lao động và quản trị trong lao động 5 1. Lao động và đặc điểm của lao động trong khách sạn 5 2. Quản trị nhân lực trong khách sạn. 7 III. Một số biện pháp quản lý lao động. 15 1. Chế độ khen thưởng - kỉ luật đối với người lao động. 15 2. Giải pháp về đào tạo. 15 3. Giải pháp về tổ chức. 16 4. Giải pháp hành chính. 16 CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG VỀ QUẢN TRỊ NHÂN LỰC TẠI KHÁCH SẠN THẮNG LỢI 17 I. Khái quát về khách sạn Thắng Lợi. 17 1. Quá trình hình thành và phát triển. 17 2. Điều kiện sản xuất kinh doanh 18 3. Cơ cấu tổ chức 20 4. Kết quả kinh doanh của Khách sạn Thắng Lợi 25 II. Thực trạng nhân sự và quản trị nhân sự tại Khách sạn Thắng Lợi 27 1. Thực trạng về nhân sự 27 2. Thực trạng về quản trị nhân lực trong Khách sạn Thắng Lợi 31 3. Nhận xét về quản trị nhân lực tại khách sạn Thắng Lợi. 38 CHƯƠNG III:NHỮNG GIẢI PHÁP VÀ KIẾN NGHỊ HOÀN THIỆN CÔNG TÁC QUẢN TRỊ NHÂN LỰC TẠI KHÁCH SẠN THẮNG LỢI 41 I. Thị trường du lịch khách sạn ở hà nội hiện nay. 41 II. Khách sạn thắng lợi trong thị trường du lịch Hà nội. 41 III. Phương hướng phát triển của khách sạn. 42 IV. Các giải pháp và kiến nghị hoàn thiện công tác quản trị nhân lực tại khách sạn thắng lợi. 44 1. Cơ cấu tổ chức nhân sự. 44 2. Một số giải pháp riêng đối với một số bộ phận. 49 3. Kiến nghị thuộc tầm vĩ mô. 50 4. Kiến nghị vi mô. 50 KẾT LUẬN . 52
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- Quản trị nhân lực trong khách sạn thắng lợi thực trạng và giải pháp.DOC