Chuyên đề Thực trạng hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty may Thăng Long

Mục lục

Chương 1: Lý luận chung về hoạt động xúc tiến bán hàng ở doanh nghiệp

Chương 2: Thực trạng xúc tiến bán hàng ở Công ty may Thăng Long

Chương 3: Một số vấn đề nhằm tăng cường hoạt động xúc tiến bán hàng

pdf59 trang | Chia sẻ: maiphuongdc | Lượt xem: 1941 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Chuyên đề Thực trạng hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty may Thăng Long, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pdfHoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty may thăng long.pdf