Chuyên đề Vận dụng các chính sách Marketing - Mix tại trung tâm du lịch Hà Nội

Thứ nhất: Để xây dựng một chương trình phải nghiên cứu thị trường một cách tỉ mỉ và chính xác.

Ngiên cứu về nhu cầu thị trường, phải xác định cho được nguồn nhu cầu hay nguồn khách, xác định số lượng của từng ngườ, từ đó xác định thị phần của trung tâm. Phán đoán khuynh hướng các nhu cầu đó trước mắt và lâu dài.Để xác định được nhu cầu phải dựa vào viêc trực tiếp nghiên cứu thị trường qua phương tiện thông tin đại chúng, qua đối thủ cạnh tranh

Phải nghiên cứu về sự cạnh tranh. Trung tâm chú trọng tới việc cạnh tranh về sản phẩm của mình được tung ra thị trường từ đó thấy được điểm mạnh và điểm yếu của mình và có phương sách thích đáng trong kinh doanh.

Nghiên cứu xu hướng thị trường: điều này phụ thuộc vào tình hình kinh tế của các khu vực, nghiên cứu cũng như là các lĩnh vực văn hoá, chính trị, từ đó đánh giá khuân hướng phát triển của nguồn khác

Thứ hai: Trong xây dựng chương trình phải luôn chú ý tới tính hợp lý hay logic về thời gian, không gian, phương tiện vận chuyển.

Thứ 3:Thường xuyên đưa ra các chương trình đa dạng về nội dung có sức thu hút đối với khách.

Thứ 4: mức giá bán cua chương trình phải phù hợp có nhiều mức để khách lựa chọn

 

doc60 trang | Chia sẻ: leddyking34 | Lượt xem: 1739 | Lượt tải: 3download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Chuyên đề Vận dụng các chính sách Marketing - Mix tại trung tâm du lịch Hà Nội, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docMarketing mix trong kinh doanh lữ hành.doc
Tài liệu liên quan