Chuyên đề Xây dựng giá trị thương hiệu URSA-S tại thị trường Việt Nam
Chương I: SỰCẦN THIẾT CỦA VIỆC XÂY DỰNG GIÁ TRỊTHƯƠNG HIỆU CỦA DOANH NGHIỆP TẠI VIỆT NAM I. Khái niệm, thành phần của Giá trịthương hiệu: 1. Khái niệm thương hiệu. 10 2. Ñaëc ñieåm cuûa thöông hieäu . 11 3. Khaùi nieäm “Giaù trò thöông hieäu” . 11 3.1 Nhaän bieát thöông hieäu . 14 3.2 Giaù trò caûm nhaän . 20 3.3 Loøng ñam meâ thöông hieäu . 22 4. Phân biệt thương hiệu và sản phẩm. 23 II. Vai trò của việc xây dựng giá trịthương hiệu . 24 1. Sựcần thiết của giá trịthương hiệu . 24 4. Kinh nghiệm thành công của một sốcông ty trong xây dựng giá trị thương hiệu . 27 Coca-Cola . 27 Chương II: TÌNH HÌNH XÂY DỰNG GIÁ TRỊTHƯƠNG HIỆU DEAWOONGURSA-S CỦA CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN HIỆP BÁCH NIÊN GIAI ĐOẠN 2007-2009 I. Giới thiệu vềcông ty Trách nhiệm hữu hạn Hiệp Bách Niên . 35 1. Lịch sửhình thành và phát triển của công ty Trách nhiệm hữu hạn Hiệp Bách Niên 2. Chức năng của công ty 3. Kết quảhoạt động kinh doanh từ2005-2006 II. Đánh giá vịthếcạnh tranh của sản phẩm DEAWOONGURSA-S tại thịtrường dược phẩm không kê toa . 46 1. Tổng quan thịtrường dược phẩm Việt Nam. 47 2. Tổng quan thịtrường dược phẩm không kê toa . 51 3. Tổng quan thịtrường thuốc bổgan . 52 4. Tổng quan thịtrường mật gấu . 53 III. Tình hình xây dựng thương hiệu URSA-S tại thịtrường Việt Nam 1. Khách hàng mục tiêu. 55 2. Định vịthương hiệu . 58 3. Định giá thương hiệu. 59 4. Phân phối thương hiệu . 59 5. Quảng bá thương hiệu . 60 6. Các chỉsốsửdụng trong xây dựng. 64 6.1. Độnhận biết thương hiệu . 66 6.2. Giá trịcảm nhận thương hiệu . 69 6.3 Lòng trung thành thương hiệu . 70 CHƯƠNG III: GIẢI PHÁP VỀTRUYỀN THÔNG NHẰM NÂNG CAO GIÁ TRỊTHƯƠNG HIỆU URSA-S GIAI ĐOẠN 2007-2009 1. Phân tích đối thủcạnh tranh . 71 2. SWOT. 73 3. Mục tiêu. 75 4. Các giải pháp vềtruy ển thông . 75 PHỤLỤC 1 . 80 PHỤLỤC 2 . 86 PHỤLỤC 3 . 87 PHUÏ LUÏC 4. 96
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- Xây dựng giá trị thương hiệu ursa-s tại thị trường việt nam.pdf