Chuyên đề Xây dựng hệ thống phân phối sản phẩm trong công ty bảo hiểm nhân thọ Hà Nội

MỤC LỤC

 

Trang

 

Lời nói đầu 1

 

Phần I. Cơ sở lý luận và những vấn đề sơ bản xây dựng hệ thống Đại Lý trong kinh doanh bảo hiểm 2

I./ Những vấn đề cơ bản về bảo hiểm nhân thọ 2

1. Một số khái niệm cơ bản 2

1.1. Định nghĩa bảo hiểm nhân thọ 2

1.2. Người tham gia bảo hiểm 2

1.3. Người được bảo hiểm 2

1.4. Người được hưởng quyền lợi bảo hiểm 2

1.5. Số tiền bảo hiểm 2

1.6. Phí bảo hiểm 2

1.7. Hiệu lực của hợp đồng 2

1.8. Tai nạn 2

1.9. Thương tật bộ phận vĩnh viễn 2

2. Đặc trưng của sản phẩm Bảo hiểm nhân thọ 2

3. Các loại hình Bảo hiểm nhân thọ 2

II./ Các vấn đề về xây dựng hệ thống đại lý phân phối sản phẩm trong kinh doanh bảo hiểm. 2

1. Đại lý Bảo hiểm nhân thọ 2

1.1. Khái niệm 2

1.2. Phân loại đại lý Bảo hiểm nhân thọ 2

1.3. Nguyên tắc thành lập đại lý. 2

1.4. Nhiện vụ và quyền lợi của đại lý. 2

1.5. Chấm dứt hợp đồng đại lý. 2

1.6. Vai trò của đại lý bảo hiểm nhân thọ . 2

2. Đặc thù về hệ thống phân phối và đại lý trong kênh phân phối bảo hiểm. 2

3. Tầm quan trọng của phân phối trong Mar-Mix 2

4. Đánh giá hiệu quả của các đại lý. 2

5. Công tác xây dựng hệ thống phân phối sản phẩm trong công ty Bảo hiểm nhân thọ. 2

5.1. Quy trình tuyển dụng. 2

5.2. Quy trình đào tạo đại lý Bảo hiểm nhân thọ. 2

Phần II. Hệ thống đại lý phân phối sản phẩm Bảo hiểm nhân thọ trong công ty Bảo hiểm nhân thọ Hà nội 2

I. Về quá trình phát của công ty Bảo hiểm nhân thọ Hà nội. 2

1. Lịch hình thành và phát triển. 2

2. Những đặc điểm kinh tế - xã hội ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của công ty Bảo hiểm nhân thọ Hà nội. 2

3. Thành tích kinh doanh và xu thế phát triển công ty. 2

3.1. Thành tích kinh doanh của công ty Bảo hiểm nhân thọ – Hà nội. 2

4. Đánh giá tổng quát về tình hình kinh doanh của công ty Bảo hiểm nhân thọ Hà nội trong các năm từ 1996 đến 2000. 2

II. về hệ thống đại lý phân phối sản phẩm trong công ty Bảo hiểm nhân thọ Hà nội. 2

1. Mô hình hoạt động của công ty Bảo hiểm nhân thọ Hà nội. 2

2. Đánh giá hiệu quả hoạt động của các đại lý trong công ty Bảo hiểm nhân thọ Hà nội. 2

3. Thực trạng của hoạt động xây dựng hệ thống đại lý phân phối sản phẩm trong công ty Bảo hiểm nhân thọ Hà nội . 2

3.1. Thực trạng hoạt động xây dựng hệ thống đại lý của công ty Bảo hiểm nhân thọ Hà nội trong một số năm qua. 2

3.2. Đánh giá chung về hoạt động xây dựng hệ thống đại lý phân phối sản phẩm của công ty Bảo hiểm nhân thọ Hà nội. 2

4. Chiến lược phát triển hệ thống đại lý phân phối của công ty Bảo hiểm nhân thọ Hà nội. 2

III. Đánh giá môi trường kinh doanh của công ty hiện nay. 2

1. Điểm mạnh. 2

2. Điểm yếu. 2

3. Cơ hội. 2

4. Nguy cơ. 2

Phần III. Chiến lược và giải pháp 2

I. Chiến lược và giải pháp chung. 2

II. Các giải pháp cụ thể. 2

1. Tổ chức hệ thống đại lý. 2

2. Tuyển dụng. 2

3. Đào tạo. 2

4. Duy trì đại lý 2

5. Loại bỏ và bổ sung. 2

Kết luận. 2

Danh mục tài liệu tham khảo 79

 

doc82 trang | Chia sẻ: leddyking34 | Lượt xem: 1732 | Lượt tải: 3download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Chuyên đề Xây dựng hệ thống phân phối sản phẩm trong công ty bảo hiểm nhân thọ Hà Nội, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docXây dựng hệ thống phân phối sản phẩm trong công ty Bảo hiểm nhân thọ Hà nội.DOC
Tài liệu liên quan