Chuyên đề Xây dựng và quản trị hệ thống kênh phân phối tại nhà máy chế biến thức ăn chăn nuôi Bông Lúa Vàng thuộc công ty cổ phần Thành Phát
Mục Lục Lời mở đầu .trang1 1. Chương I Lý luận chung về kênh phân phối và quản trị kênh .trang 2 1.1. Khái niệm và vai trò của kênh phân phối .trang 2 1.1.1.Định nghĩa kênh phân phối .trang 2 1.1.2.Chức năng của các kênh phân phối . trang 3 1.1.3.Vai trò của các trung gian . trang 4 1.2.Cấu trúc và tổ chức kênh phân phối . trang 5 1.2.1.Cấu trúc kênh phân phối 1.2.2.Các dòng chảy trong kênh phân phối . trang 9 1.2.3.Các phương thức phân phối .trang 10 1.2.4.Tổ chức và hoạt động của kênh .trang 11 1.2.5.Hệ thống marketing chiều dọc . trang 13 1.3.Lựa chọn và quản trị kênh phân phối . trang 16 1.3.1. Lựa chọn kênh phân phối . trang 16 1.3.2. Quản trị kênh . trang 19 2.Chương2 thực trạng xây dựng và quản trị hệ thống kênh . trang 22 2.1.Giới thiệu khái quát về nhà máy . trang 22 2.1.1. Qúa trình hình thành và phát triển . trang 22 2.1.2.Hoạt động sản xuất kinh doanh của nhà máy . trang 23 2.2.Những nhân tố ảnh hưởng đến việc xây dựng và quản trị kênh.trang26 2.2.1. Những nhân tố bên trong .trang 26 2.2.2.Những nhân tố bên ngoài .trang 29 2.3. Thực trạng về xây dựng và quản trị kênh .trang 33 2.3.1.Thiết kế hệ thống kênh phân phối .trang 33 2.3.2.Quản trị hệ thống kênh phân phối của nhà máy .trang 35 2.3.3.Đánh giá chung về hoạt động hệ thống kênh .trang 38 Chương 3 : Một số giải pháp hoàn thiện . trang 41 3.1.Phương hướng phát triển của nhà máy . .trang 41 3.1.1.Phương hướng chung.trang 41 3.1.2.Một số mục tiêu cụ thể .trang 43 3.2.Một số giải pháp chủ yếu nhằm hoàn thiện .trang 44 3.2.1.Nhóm các giải pháp về xây dựng kênh .trang 44 3.2.2.Nhóm các giải pháp về quản trị kênh .trang 50 3.3.Một số kiến nghị.trang 53 Kết luận.trang 55
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- MAR44.doc