Danh sách luận văn Marketing
Xây dựng chương trình quảng cáo để phát triển dòng sản phẩm E-series của Nokia ở thị trường Việt Nam
1 số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động xúc tiến bán hàng trong Doanh nghiệp Thanh Tuấn
Các giải pháp marketing nhằm phát triển thị trường sản phẩm ô tô nhãn hiệu TRANSINCO BAHAI K29 của Nhà máy sản xuất ô tô 3/2
Giải pháp marketing cho quản trị kênh phân phối của Công ty bảo vệ thực vật hoà Bình
Hoàn thiện họat động marketing dịch vụ giao nhận vận chuyển thương mại quốc tế tại Công ty TNHH Song Thanh
1 số giải pháp nhằm hoàn thiện kế hoạch Marketing xúc tiến hỗn hợp ở Công ty Liên doanh TNHH Hải Hà - Kotobuki
Tín dụng cho vay mua nhà các khu dự án và xây dựng kế hoạch marketing tại ngânhàng NHTMCP Quốc Tế (VIB) <NHaM>
36 trang |
Chia sẻ: oanh_nt | Lượt xem: 2862 | Lượt tải: 1
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Danh sách luận văn Marketing, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
ng xuất khẩu đối với các Doanh nghiệp vừa và nhỏ ở VN trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế
Marketing quốc tế với việc đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu sang thị trường Mỹ của Tổng Công ty CP Dệt May Hà Nội
Thực trạng hoạt động tổ chức sự kiện của Công ty TNHH Quảng Cáo và Thương Mại Thanh. Những giải pháp hoàn thiện
Thực trạng kinh doanh dịch vụ quảng cáo ở VN và chiến lược kinh doanh của Công ty quảng cáo Đại Lâm
Hoạt động quảng cáo ngoài trời và các giải pháp hoàn thiện của Công ty TNHH quảng cáo và in công nghệ cao Tân Đại Thành
Marketing-mix cho sản phẩm máy tính và phụ kiện của Công ty QTECH
Giải pháp hoàn thiện công tác marketing của Công ty CP ô tô TMT
Hoàn thiện hoạt động Marketing tại Công ty TNHH thương mại Thành Nguyên
Xây dựng và phát triển thương hiệu hacinco
Marketing-mix cho laptop của Công ty QTECH
Xây dựng chiến lược Marketing ô tô lắp ráp và sản xuất tại Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản VN
Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động quảng cáo ở Công ty VMS - MobiFone
Phân tích thực trạng hoạt động marketing của Công ty CP XNK lâm sản Hoàng Anh
Giải pháp Marketing nhằm phát triển thị trường xuất khẩu sản phẩm dệt may của Công ty sản xuất và XNK Vinateximex
Hoàn thiện chiến lược Marketing - Mix nhập khẩu máy móc thiết bị
Hoàn thiện hoạt động marketing của Công ty CP Tân Đô
1 số giải pháp hoàn thiện Marketing xuất khẩu sang thị trường EU của Công ty CP May 10
Phát triển sản phẩm Gameshow Truyền hình mang thương hiệu Việt tại Công ty CP Quảng cáo và Sản xuất phim ProVietnam
Tăng cường ứng dụng Marketing-mix vào hoạt động kinh doanh tại Bưu cục Hai Bà Trưng của Công ty TNHH 1 thành viên Bưu chính Viettel
1 số giải pháp nhằm tăng cường ứng dụng Marketing Mix vào hoạt động phân phối bán lẻ của Tổng Công ty thương mại Hà Nội
Phát triển hoạt động marketing xuất khẩu đối với các Doanh nghiệp vừa và nhỏ ở VN trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế
1 số giải pháp Marketing để hoàn thiện hệ thống kênh phân phối sản phẩm của Công ty CP XNK và XD Hoàng An
1 số giải pháp Marketing để hoàn thiện hệ thống kênh phân phối sản phẩm của Công ty CP XNK và xây dựng Hoàng An
Quảng cáo truyền hình - Thực trạng và xu hướng
1 số giải pháp Marketing nhằm hoàn thiện hiệu quả hoạt động của hệ thống kênh phân phối tại Công ty xi măng Hoàng Mai
Giải pháp Marketing - Mix cho sản phẩm của Công ty CP XNK Thuỷ sản Hà Nội xuất khẩu vào thị trường Mỹ
Giải pháp Marketing nhằm tăng cường thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống của nhà hàng khách sạn Bảo Sơn
Vận dụng các chính sách marketing trong kinh doanh lữ hành tại Công ty CP thương mại và du lịch Phương Bắc
Thiết lập và hoạch định chiến lược truyền tải thông điệp quảng cáo trên tạp chí cho D.vụ vận tải của Vietnam Airlines
Hoàn thiện hệ thống Marketing mix của Công ty TNHH TM và DV Đỉnh Cao Hà Nội
Vận dụng Marketing quốc tế trong việc đẩy mạnh xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam vào thị trường EU
Phân tích hoạt động marketing và hoạt động bán hàng của Công ty CP đầu tư và thương mại Sinh Phúc
Hệ thống môi giới quảng cáo
Xây dựng chiến lược định vị thương hiệu
Thiết kế thông điệp cáo ngoài trời cho các dịch vụ của Công ty chứng khoán Kim Long và hoạch định chiến lược truyền tải thông điệp quảng cáo
1 số chiến lược Marketing để thúc đẩy hoạt động của trung tâm bán lẻ Hishop
1 số giải pháp Marketing nhằm hoàn thiện hiệu quả hoạt động của hệ thống kênh phân phối tại Công ty xi măng Hoàng Mai
Marketing quốc tế với việc đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu sang thị trường Mỹ của Tổng Công ty CP Dệt May Hà Nội
Thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu của Công ty Đầu tư xây dựng số 2 Hà Nội - Hacinco
Đẩy mạnh hoạt động marketing tại Công ty TNHH Máy Tính Đồng Tâm
1 số chiến lược Marketing nhằm tăng khả năng cạnh tranh của Công ty Lắp Máy và Xây Dựng Hà Nội - LILAMA Hà Nội
Xây dựng chiến lược định vị thị trường cho các sản phẩm của nhà máy Nhôm Đông Anh trên thị trường Hà Nội
Hoàn thiện chiến lược marketing bán buôn sản phẩm thuốc lá Vinataba của Công ty Thương Mại Thuốc Lá
Các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt đông Marketing tại Công ty CP Xây dựng và Đầu tư Thương mại Sông Hồng
Thực trạng và các giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing tại Công ty TNHH Xây Dựng Hoà Thành
Vận dụng các chính sách marketing trong kinh doanh lữ hành tại Công ty CP Thương mại và Du lịch Phương Bắc
Giải pháp hoàn thiện hoạt động quản lý Marketing trong Công ty CP công nghệ Intelpool với nhóm sản phẩm về bể bơi thông minh
Hoàn thiện chiến lược Marketing tại Công ty TNHH cao su Vũ Quế
Phát triển lĩnh vực marketing cho Công ty CP kỹ thuật ứng dụng quốc tế
Thực trạng hoạt động Marketing tại ngânhàng NHTMCP Kỹ Thương (TechcomBank) - chi nhánh Hoàn Kiếm
Marketing quốc tế trong việc đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu sang thị trường Mỹ của Tổng Công ty CP Dệt May Hà Nội
Hoàn thiện chính sách sản phẩm trong sản xuất hàng Mây Tre đan xuất khẩu của Xí nghiệp Mây Tre đan xuất khẩu Kiêu Kỳ Gia Lâm HN
Lựa chọn thị trường mục tiêu, định vị thị trường và phân tích hệ thống Marketing hỗn hợp của sản phẩm bia Heineken tại VN
Giải pháp marketing cho sản phẩm giấy vệ sinh của Công ty Tissue Sông Đuống tại thị trường Hà Nội
Phân tích hoạt động truyền thông của nhãn hiệu nước xả vải Comfort
Xây dựng giải pháp Marketing nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của kem đánh răng Colgate trên thị trường Việt Nam
Multi level marketing - 1 sự lựa chọn mới cho các nhà quản trị
Lý thuyết Marketing giáo dục bậc đại học.Tìm hiểu nhu cầu và mong muốn sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân với chương trình giáo dục
Nghiên cứu mức độ nhận thức của khách hàng về bột giặt Surf của Công ty Unilever tại địa bàn Hà Nội
1 số giải pháp Marketing-Mix nhằm tăng hiệu quả kinh doanh của Công ty máy tính Bảo An
Phân tích ảnh hưởng của nhóm tham khảo tới thói quen tiêu dùng sản phẩm cá nhân trong sinh viên nội trú và g.pháp marketing
Nghiên cứu chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu Doanh nghiệp Phát hành Xuất bản phẩm ở Việt Nam hiện nay
1 số giải pháp Marketing để hoàn thiện hệ thống kênh phân phối sản phẩm của Công ty CP XNK và XD Hoàng An
Phân tích chiến lược định vị thương hiệu Tomato của Viettel
1 số kết quả thu được khi nghiên cứu về phân đoạn thị trường của X-MEN
Xây dựng thương hiệu tại ngânhàng NHTMCP Đại Dương (Ocean Bank)
1 số giải pháp nhằm phát triển thương hiệu của Công ty CP Bánh kẹo Hải Hà
Giải pháp hoàn thiện công tác marketing của Công ty CP ô tô TMT
Marketing quốc tế với việc đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu sang thị trường Mỹ của Tổng Công ty CP Dệt May Hà Nội
1 số giải pháp Marketing nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh của Công ty CP Đầu tư tài chính An Khánh
1 số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông marketing cho Công ty CP ô tô TMT
Thực trạng hoạt động Marketing - Mix tại Công ty Tropical Wave Corporation - Việt Nam
Hoạt động Marketing của ngânhàng NHTMCP Kỹ Thương (TechcomBank) Việt Nam - Thực trạng và giải pháp
Nâng cao hiệu quả công tác marketing tại Công ty CP Dịch vụ du lịch trực tuyến VNPT E - Travel
Truyền thông marketing trong kinh doanh hiện đại
Đánh giá tiềm năng thị trường và các biện pháp mở rộng thị trường của Công ty TNHH Thương mại Dược mỹ phẩm Thanh Bình
Nâng cao hoạt động Marketing trong việc phân phối dịch vụ các vật tư thiết bị điện, đường ống dãn nước,nhựa đường…
Thực trạng và những giải pháp thực hiện kế hoạch marketing của Công ty CP Dược và Vật tư thú y HN (HANVET) giai đoạn 2006-2010
Nghiên cứu hiệu quả hoạt động của các chính sách marketing thông qua doanh số bán hàng cho sản phẩm xe máy Nouvo LX của YAMAHA
Giải pháp phát triển thương hiệu của ngânhàng NHTMCP Quốc Tế (VIB) Việt Nam
Giải pháp marketing nhằm phát triển thị trường thẻ của ngânhàng NHTMCP các Doanh nghiệp Ngoài Quốc doanh (VPBank)
Quản lý quan hệ khách hàng tại Công ty CP hội chợ triển lãm và quảng cáo Việt Nam - VIETFAIR
Chiến lược marketing nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh của Công ty Hantic trên thị trường bán lẻ máy tính Việt Nam
Thực trạng và giải pháp hoạt động truyền thông của Công ty CP Nghiệp Quảng cho sản phẩm bếp điện từ
Thực trạng tình hình phát triển sản phẩm mới tại ngânhàng NHTMCP XNK (EximBank) Việt Nam
Marketing nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh, dịch vụ ngân hàng tại ngânhàng NHNo&PTNT (AgriBank) - Chi nhánh Láng Hạ
Sử dụng Marketing nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của ngânhàng NHNo&PTNT (AgriBank) Hà Nội
Hoạt động Marketing của ngânhàng NHTMCP Quân Đội (MB). Thực trạng và giải pháp
So sánh chủng loại,chất lượng và giá cả hàng hoá trong các siêu thị với các loại hình bán lẻ truyền thống
Sử dụng Marketing nhằm nâng cao tính cạnh tranh của ngânhàng NHNo&PTNT (AgriBank) Hà Nội
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động dịch vụ Quảng cáo trong kinh doanh lữ hành của Công ty Du lịch quốc tế T&C
Xây dựng thương hiệu sản phẩm tại các Doanh nghiệp may Việt Nam trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế
Phân đoạn thị trường - lựa chọn thị trường mục tiêu
Xây dựng chiến lược sản phẩm tại Công ty bánh kẹo Hải Hà giai đoạn 2005 - 2008
1 số giải pháp Marketing nhằm nâng cao khả năng tiêu thụ sản phẩm tại Công ty Thiết bị và phát triển chất lượng
Phát triển hoạt động Marketing trong kinh doanh xuất khẩu mặt hàng thủ công mỹ nghệ ở Công ty XNK ARTEXPORT
1 số giải pháp marketing nhằm hoàn thiện và nâng cao mức độ thỏa mãn khách hàng của Công ty TM-DV Tràng Thi
Hoàn thiện phối thức Marketing - mix tại Xí nghiệp Thương mại thuộc Công ty Dịch vụ Hàng không Sân bay Nội Bài
Ứng dụng Marketing - Mix trong kinh doanh xuất khẩu của Công ty 20
1 số giải pháp nhằm hoàn thiện các công cụ marketing - mix ở Công ty TNHH quốc tế Song Thanh - STI
Chiến lược Marketing của Công ty Vật Tư Bưu Điện 1 trong thời gian tới
Hoàn thiện giải pháp marketing hỗn hợp nhằm phát triển thị trường nước khoáng của Công ty TNHH Sana
Giải pháp Marketing nhằm nâng cao hoạt động của hệ thống xúc tiến hỗn hợp của Công ty BiTi‘S trên thị trường Miền Bắc
Marketing hỗn hợp mở rộng thị trường chè của Công ty CP chè Kim Anh
Biện pháp Marketing nhằm phát triển thị trường sản phẩm máy công cụ và phụ tùng thay thế của Công ty cơ khí Hà Nội
Hoàn thiện công nghệ Marketing xúc tiến thương mại tại Công ty hoá dầu Petrolimex
Chiến lược Marketing - mix với việc mở rộng thị trường của Công ty Kính Đáp Cầu - Bắc Ninh
Hoàn thiện công tác quản lý khách hàng thường xuyên của Xí nghiệp kinh doanh tổng hợp Công ty vận tải và dịch vụ công cộng HN
Hoàn thiện tổ chức hoạt động marketing của Công ty lắp máy và xây dựng số 10
1 số giải pháp marketing nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của Nhà xuất bản Giao thông vận tải
Giải pháp Marketing nâng cao khả năng cạnh tranh của Công ty Tạp phẩm và Bảo hộ lao động
Xây dựng kế hoạch marketing cho Công ty TNHH nhà nước 1 thành viên điện cơ thống nhất - VINAWIND
Nghiệp vụ Marketing mặt hàng kinh doanh tại cửa hàng TM 1174 đường Láng thuộc Công ty CP thương mại Cầu Giấy
Giải pháp Marketing hỗn hợp trong kinh doanh thương mại ở Công ty Vật tư vận tải và xây dựng công trình giao thông
kết quả kinh doanh và thực trạng hoạt động Marketing của Công ty Minh Quân
Nghiên cứu hoạt động marketing bán hàng ở Công ty vật tư nông nghiệp Hà Nội
1 số biện pháp Marketing nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động xuất khẩu tại Công ty XNK Hà Tây
Giải pháp Marketing hoàn thiện xuất khẩu nông sản sang thị trường Châu Á - Thái Bình Dương của Công ty kinh doanh XNK Việt-Lào
Chiến lược phát triển sản phẩm mới cho Công ty CP vật tư thú y Trung ương 1 - VINASVETCO
1 số giải pháp Marketing nhằm thu hút khách du lịch quốc tế đến với khách sạn quốc tế ASEAN
1 số giải pháp Marketing nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh của Công ty Sơn Tổng Hợp Hà Nội
1 số giải pháp để áp dụng hoạt động Marketing - Mix tại Công ty Điện tử Công nghiệp - CDC
Hoàn thiện công tác nghiên cứu thị trường nhằm thoả mãn tốt hơn nhu cầu khách hàng nội địa tại Công ty da Giầy Hà Nội
Hoàn thiện chiến lược quảng cáo của Tổng Công ty Bia - Rượu - Nước giải Khát Hà Nội
1 số giải pháp hoàn thiện hệ thống Marketing Mix của Công ty giầy Thượng Đình trên thị trường quốc tế
Thực trạng và giải pháp hoạt động Marketing dịch vụ vận tải biển của Công ty vận tải Thuỷ Bắc - NOSCO
Các giải pháp marketing đồng bộ nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh ở Công ty bảo hiểm nhân thọ Bắc Giang
Hoàn thiện quyết định Marketing sản phẩm nông sản xuất khẩu của Công ty XNK INTIMEX sang thị trường các nước ASEAN
Giải pháp hoàn thiện công nghệ Marketing bán lẻ tại cửa hàng thực phẩm Hà Đông - Công ty CP nông sản thực phẩm Hà Tây
Marketing trong Doanh nghiệp xây dựng
1 số giải pháp Marketing nhằm thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm tại Công ty cao su An Dương
Hoàn thiện các chính sách Marketing để duy trì và phát triển thị trường nội địa
Hoàn thiện các giải pháp Marketing - Mix xuất khẩu hàng may mặc của Công ty May 10 sang thị trường EU
Thực trạng hoạt động Marketing - Mix của khách sạn quốc tế ASEAN
Vận dụng các chính sách Marketing - Mix tại Trung tâm Du lịch Hà Nội
Giải pháp marketing nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng về sản phẩm săm, lốp xe máy Công ty Cao su Sao vàng
Các giải pháp marketing đồng bộ nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh ở Công ty bảo hiểm nhân thọ Bắc Giang
Hoàn thiện quyết định Marketing sản phẩm nông sản xuất khẩu của Công ty XNK INTIMEX sang thị trường các nước ASEAN
1 số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing xuất khẩu tại Công ty Giầy Thụy Khuê
1 số giải pháp cơ bản phát triển dịch vụ thông tin hỗ trợ các hoạt động thương mại nước ta giai đoạn hiện nay
1 số giải pháp marketing đồng bộ nhằm phát triển thị trường giầy vải nội địa tại Công ty Giầy Thượng Đình
Thực trạng hoạt động marketing ở Công ty XNK hàng tiêu dùng và thủ công mỹ nghệ Hà Nội và giải pháp nâng cao hiệu quả marketing
1 số giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu cho Công ty CP thương mại Khánh Trang
1 số giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu cho Công ty CP Hương Sen
Giải pháp Marketing thúc đẩy hoạt động kinh doanh của Công ty công nghệ phẩm Minh Quân
Thực trạng vận hành công nghệ Marketing bán buôn hàng hạt nhựa và sắt thép tại Công ty cung ứng dịch vụ hàng không
Hoàn thiện chiến lược Marketing thâm nhập thị trường than Nhật Bản tại Công ty XNK và hợp tác quốc tế Coalimex
Ứng dụng Marketing vào hoạt động tại Sở Giao dịch 1 ngânhàng NHĐT&PT (BIDV) VN
1 số giải pháp Marketing nhằm thu hút khách hàng tại các Siêu thị ở Hà Nội
Ứng dụng Marketing vào hoạt động tại Sở Giao dịch 1 ngânhàng NHĐT&PT (BIDV) VN
Tiến trình thiết lập 1 chương trình quảng cáo có hiệu quả, ứng dụng cho bột giặt OMO
Thực trạng và 1 số biện pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing của Công ty TNHH sản xuất và thương mại Nam Thành
Những yếu tố kích thích trong Quảng Cáo
Sản phẩm dệt may xét từ góc độ marketing và các giải pháp về sản phẩm trong hoạt động marketing của Công ty may chiến thắng
1 số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing xuất khẩu tại Công ty Giầy Thụy Khuê
Quảng cáo trên truyền hình
Quảng cáo qua mạng
1 số giải pháp Marketing cho sản phẩm trà LEROS thâm nhập vào thị trường VN
Thực trạng quản lý thương hiệu của các Doanh nghiệp Việt Nam trong lĩnh vực hàng tiêu dùng
1 số vấn đề về xây dựng thương hiệu cho mặt hàng cà phê VN
Phân tích 1 số hoạt động quảng cáo của Công ty Motorola VN
Chiến lược Marketing của Công ty Unilever VN
Hoạt động Marketing trong lĩnh vực ngân hàng ở VN, thực trạng và giải pháp
Thực trạng việc sử dụng phương tiện quảng cáo trong hoạt động marketing sản phẩm điện tử của Công ty Daewoo - Hanel
Những giải pháp Marketing nhằm đa dạng hoá sản phẩm trên thị trường nội địa của Công ty CP may và Dịch vụ Hưng Long
Hoạt động quảng cáo tấm lớn của Công ty CP xây dựng và ứng dụng mỹ thuật quảng cáo Việt Thành.Thực trạng và những giải pháp
Kế hoạch marketing trong Doanh nghiệp dịch vụ
Kế hoạch marketing trong các Doanh nghiệp cà phê Việt Nam trong môi trường WTO
Kế hoạch Marketing trong các Ngân hàng Thương mại ở Việt Nam hiện nay
Chiến lược định vị của Transerco và các yếu tố của Marketing mix
Xây dựng thương hiệu cho ngành du lịch Việt Nam
Hoàn thiện giải pháp Marketing - Mix tại Công ty liên doanh các hệ thống viễn thông - VINECO
Thực trạng và 1 số giải pháp Marketing - mix của Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Trần Anh
Phát triển hình thức bán hàng tận nhà trong hoạt động marketing của các Doanh nghiệp Việt Nam. Liên hệ với Công ty TNHH AVON Việt Nam
Thực trạng và giải pháp Marketing hỗn hợp nhằm thu hút khách Pháp tại Công ty du lịch quốc tế và du học Nam Đế
Thực trạng và 1 số kiến nghị về thương hiệu và giải pháp cho thuỷ sản (cá da trơn) Việt Nam trên thị trường Mỹ và thị trường quốc tế
1 số giải pháp Marketing nhằm nâng cao hiệu quả phân phối tại trung tâm kinh doanh máy tính và thiết bị mạng FCN
Hoàn thiện chiến lược Marketing đối với dòng thuốc kê đơn trong bệnh viện tại Công ty dược phẩm Shinpoong Daewoo Việt Nam
Chiến lược thương hiệu của Công ty TNHH cà phê Trung Nguyên
Những giải pháp Marketing cho hoạt động kinh doanh du lịch lữ hành ở Công ty CP Du lịch và Thương mại Đông Nam Á
Hoàn thiện chính sách Marketing của Công ty CP Thăng Long nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường trong nước và quốc tế
Nghiên cứu hành vi tiêu dùng kem của khách hàng trên thị trường Hà Nội nhằm đưa ra giải pháp Marketing cho Công ty CP thuỷ Tạ
Nghiên cứu việc triển khai hoạt động Marketing của 1 số Doanh nghiệp dược phẩm có vốn đầu tư nước ngoài tại thị trường Việt Nam
Khảo sát chiến lược định vị và quảng bá thương hiệu của 1 số Doanh nghiệp Dược Việt Nam
Vận dụng các chính sách Marketing trong kinh doanh tại Công ty du lịch Hà Nội
Thực trạng quản trị hoạt động Marketing trong các Doanh nghiệp Nhựa Việt Nam
Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả của chiến lược Marketing xuất khẩu mặt hàng gạo tại Tổng Công ty lương thực Miền Bắc
Tăng khả năng cạnh tranh của Công ty bảo hiểm Hà Nội bằng chính sách Marketing
Hoàn thiện các chính sách Marketing mix ở Công ty văn phòng phẩm Hồng Hà
Vận dụng Marketing hỗn hợp nhằm thu hút thị trường khách Pháp của trung tâm du lịch quốc tế và du học NATOURCO
Xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm Nano tại Công ty TNHH TM Phước Thạnh
Ứng dụng Marketing trong hoạt động kinh doanh tại ngânhàng NHTMCP Đông Nam Á (SeABank)
1 số giải pháp Marketing cho việc đưa nhóm dây và cấp điện vào tiêu thụ trên thị trường cả nước của Công ty thiết bị điện AC
Thực trạng và các giải pháp Marketing nhằm nâng cao hoạt động của hệ thống xúc tiến hỗn hợp của Công ty Biti's trên thị trường Miền Bắc
1 số biện pháp Marketing nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động xuất khẩu tại Công ty XNK Hà Tây
1 số chiến lược Marketing nhằm tăng khả năng cạnh tranh của Tổng Công ty Thép Việt Nam
Giải pháp Marketing nâng cao khả năng cạnh tranh của Công ty Tạp phẩm và bảo hộ lao động
Marketing-Mix trong kinh doanh dầu lon ở Công ty hoá dầu Petrolimex - PLC
Thực trạng và giải pháp trong việc thực hiện chiến lược Marketing tại Công ty du lịch cựu chiến binh Việt Nam
1 số giải pháp Marketing nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh xuất khẩu của Công ty CP XNK Nam Hà Nội
Thực trạng và giải pháp hoạt động Marketing dịch vụ vận tải biển của Công ty vận tải dầu khí Việt Nam - chi nhánh Hà Nội
Thực trạng và 1 số giải pháp nhằm tăng cường hoạt động Marketing tại ngânhàng NHNo&PTNT (AgriBank) chi nhánh Bắc Hà Nội
Khảo sát chiến lược định vị và quảng bá thương hiệu của 1 số Doanh nghiệp Dược VN và tại Công ty CP Dược phẩm Nam Hà, Công ty CP Traphaco
Xây dựng và phát triển thương hiệu Vegetexco tại thị trường Mỹ
Khảo sát chiến lược định vị và quảng bá thương hiệu của 1 số Doanh nghiệp Dược Việt Nam
Phân tích hoạt động Maketing và 1 số giải pháp nhằm mở rộng thị trường Tân dược tại Công ty dược liệu Trung ương 1
Phân tích thị trường và các chính sách Marketing của Công ty TNHH khám phá địa lý Châu Á
Thực trạng và giải pháp triển khai Marketing mục tiêu ở Công ty TNHH Nhà nước 1 thành viên Dệt 19/5 Hà Nội - chương 2,3
Hoàn thiện hệ thống phân phối và nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing của TT kinh doanh máy tính và thiết bị mạng FCN - Công ty FPT
Hoàn thiện chiến lược Marketing tại Công ty TNHH Thành Công
1 số giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu Tràng Tiền Plaza tại Công ty TNHH Đầu tư thương mại Tràng Tiền
Vận dụng các chính sách Marketing trong kinh doanh du lịch lữ hành ở Chi nhánh Công ty du lịch và dịch vụ Hồng Gai tại Hà Nội
Giải pháp Marketing nhằm phát triển thị trường tiêu thụ mặt hàng bánh kẹo tại Công ty thực phẩm miền Bắc
1 số giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách xúc tiến hỗn hợp tại Chi nhánh Công ty du lịch Sài Gòn ở Hà Nội
Thực trạng và 1 số đề xuất các giải pháp Marketing nhằm phát triển sức bán sản phẩm tại Công ty lương thực Phú Thọ
Thực trạng hoạt động xúc tiến hỗn hợp và 1 số giải pháp Marketing nhằm hoàn thiện hoạt động xúc tiến hỗn hợp của Công ty Cao su An Dương
Hoàn thiện chiến lược xúc tiến hỗn hợp tại Công ty Taxi Hương Lúa
Hoàn thiện chiến lược xúc tiến hỗn hợp tại Công ty Taxi Hương Lúa
Vận dụng chiến lược Marketing hỗn hợp trong kinh doanh Bảo hiểm tại Việt Nam
Tổ chức và quản lý các kênh Marketing của Công ty may Thăng Long trên thị trường Hà Nội
Chiến lược xúc tiến hỗn hợp trong xu hướng mở rộng thị trường của tổng Công ty chè Việt Nam
Chiến lược Marketing Mix tại các cửa hàng cung cấp dịch vụ trọn gói
Đánh giá tác động của hoạt động xúc tiến bán tới việc thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm cà phê của Công ty VINACAFE trên thị trường Việt Nam
Bàn về việc sử dụng màu sắc nhằm nâng cao hiêụ quả quảng cáo cho sản phẩm may mặc ở Việt Nam
Vấn đề lựa chọn thị trường mục tiêu trong hoạt động Marketing sản phẩm dầu thực vật của Công ty dầu Cái Lân
Những giải pháp Marketing nhằm mở rộng thị trường hoạt động của Công ty cầu 12
Nhận thức của các Doanh nghiệp tư nhân về xây dựng thương hiệu
Xây dựng mức giá ban đầu và phương pháp xây dựng mức giá đó cho bột giặt Siêu Trắng
Chiến lược sản phẩm xe máy của Công ty Honda Việt Nam
Quảng cáo kinh doanh và nâng cao hiệu quả của Doanh nghiệp
Thị trường người tiêu dùng Hà Nội với việc triển khai hoạt động Marketing nội địa sản phẩm hàng may mặc ở Công ty may Thăng Long
Những giải pháp chủ yếu nhằm tăng cường hoạt động quảng bá thương hiệu giầy dép của các Doanh nghiệp VN trên thế giới
Đánh giá chiến lược Marketing của Công ty Tâm Việt đối với dịch vụ Đào tạo kỹ năng con người
Kế hoạch Marketing cho sản phẩm que hàn Công ty Vạn Đạt tại Việt Nam
Kế hoạch Marketing cho sản phẩm que hàn Công ty Vạn Đạt tại Việt Nam
Vấn đề xây dựng thương hiệu của các Doanh nghiệp VN: Bài học thành công, thất bại và giải pháp khắc phục
Nghiên cứu ảnh hưởng của quảng cáo qua website của các Công ty kinh doanh máy vi tính tới quyết định mua của khách hàng
Bảo vệ thương hiệu cho hàng hoá Việt Nam trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế
Thực trạng xây dựng chỉ dẫn địa lý và thương hiệu nông sản Việt Nam
Văn hoá Doanh nghiệp là công cụ để xây dựng thương hiệu
Tổ chức và quản lý các kênh Marketing đối với áo sơ mi nam của Công ty may Thăng Long trên thị trường Hà Nội
Giải pháp nhằm nâng cao khả năng ứng dụng quảng cáo Online cho các Doanh nghiệp Việt Nam
Giải pháp nhằm tái định vị thương hiệu cà phê Trung Nguyên
Chiến lược quốc tế sản phẩm của Toyota
Công tác lập kế hoạch Marketing của Công ty BAGICO
Quảng cáo truyền hình - thực trạng và xu hướng
Các hoạt động quan hệ công chúng (PR) và quảng cáo cho chương trình "Việt Nam - Vẻ đẹp tiềm ẩn" của Tổng cục du lịch Việt Nam
Xây dựng chương trình quảng cáo để phát triển dòng sản phẩm E-series của Nokia ở thị trường Việt Nam
1 số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động xúc tiến bán hàng trong Doanh nghiệp Thanh Tuấn
Các giải pháp marketing nhằm phát triển thị trường sản phẩm ô tô nhãn hiệu TRANSINCO BAHAI K29 của Nhà máy sản xuất ô tô 3/2
Giải pháp marketing cho quản trị kênh phân phối của Công ty bảo vệ thực vật hoà Bình
Hoàn thiện họat động marketing dịch vụ giao nhận vận chuyển thương mại quốc tế tại Công ty TNHH Song Thanh
1 số giải pháp nhằm hoàn thiện kế hoạch Marketing xúc tiến hỗn hợp ở Công ty Liên doanh TNHH Hải Hà - Kotobuki
Tín dụng cho vay mua nhà các khu dự án và xây dựng kế hoạch marketing tại ngânhàng NHTMCP Quốc Tế (VIB)
Giải pháp Marketing cho quản trị kênh phân phối của Công ty bảo vệ thực vật hoà Bình
Các giải pháp marketing nhằm phát triển thị trường sản phẩm nhãn hiệu TRANSINCO BAHAI K29 của Nhà máy ô tô 3/2
Ứng dụng Marketing vào hoạt động tại Sở Giao dịch 1 ngânhàng NHĐT&PT (BIDV) Việt Nam
Hoàn thiện quản lý marketing nhằm thúc đẩy xuất khẩu hàng may mặc sang thị trường EU của Công ty CP may Chiến Thắng
Marketing xuất khẩu nhóm hàng nông sản tại Công ty đầu tư hợp tác kinh tế Việt-Lào
Giải pháp nâng cao thương hiệu của Công ty CP quảng cáo BLUE
1 số giải pháp chiến lược Marketing đối với Công ty Abacus Việt Nam
Thực trạng và giải pháp trong vấn đề xây dựng và phát triển thương hiệu tại Công ty CP Kinh Đô miền Bắc
Chiến lược marketing nâng cao hiệu quả cung ứng dịch vụ hội chợ - triển lãm của Công ty quảng cáo và hội chợ quốc tế Hà Nội (HADIFA)
Ứng dụng chiến lược marketing ng
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- DANH SÁCH LUẬN VĂN MARKETING.doc