Đề án Chiến lược thâm nhập thị trường Trung Quốc của công ty bitis
Mục lục Lời mở đầu: Chương1: Mô tả tình huống: 1.1. Giới thiệu chung về công ty. 1.2. Các mục tiêu dài hạn của biti's đến năm 2005 1.3. Các biện pháp để đạt được mục tiêu trên Chương II: Phân tích chiến lược 2.1. Cơ sở hình thành chiến lược 2.1.1. Môi trường bên ngoài doanh nghiệp 2.1.2. Môi trường bên trong doanh nghiệp 2.2. Nội dung chiến lược 2.2.1. Phân tích 2.2.2. Đánh giá tình hình thực hiện chiến lược Chương III: Bài học kinh nghiệm và giải pháp Kết luận:
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- DA191.doc