Đề án Chính sách đào tạo và phát triển nguồn nhân lực Việt Nam trong tiến trình chuyển dịch cơ cấu kinh tế
MỤC LỤC Trang A.PHẦN MỞ ĐẦU 1 B. PHẦN NỘI DUNG 3 I. CÁC KHÁI NIỆM 3 1.Nguồn nhân lực . 3 2. Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực. 3 3. Chính sách đào tạo 5 4. Chuyển dịch vàchuyển dịch cơ cấu kinh tế 5 II. NỘI DUNG CỦA CHÍNH SÁCH ĐÀO TẠO VÀ 6 PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC. 1. Mục tiêu, quan điểm chỉ đạo và chính sách tổng quát 7 2. Chính sách cụ thể 10 III. NỘI DUNG CỦA QUÁ TRÌNH CHUYỂN DỊCH CƠ CẤU KINH TẾ VÀ CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN CHUYỂN DICH CƠ CẤU KINH TẾ. 20 1. Nội dung của quá trình chuyển dich cơ cấu kinh tế. 20 2. Các yếu tố ảnh hưởng đến chuyển dich cơ cấu kinh tế. 27 IV. MỐI QUAN HỆ GIỮA CHUYỂN DICH 22 CƠ CẤU KINH TẾ VỚI CHÍNH SÁCH ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC. 29 1. Chuyển dich cơ cấu kinh tế tác động đến chính sách đào tạo 29 và phát triển nguồn nhân lực. 2. Chính sách đào tạo và phát triển nguồn nhân lực 32 ảnh hưởng tới tiến trình chuyển dich cơ cấu kinh tế. V. ĐÁNH GIÁ CÁC CHÍNH SÁCH ĐÀO TẠO VÀ 35 PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC VIỆT NAM HIỆN NAY. 1. Thành tựu và ưu điểm. 35 2. Những hạn chế, tiêu cực. 37 C. PHẦN KẾT LUẬN. 40
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- DA298.doc