Đề án Một số gải pháp thúc đẩy hoạt động tiêu thụ sản phẩm ở các doanh nghiệp công nghiệp qui mô vừa và nhỏ

MỤC LỤC

 

Trang

LỜI NÓI ĐẦU 1

PHẦN I: NHỮNG VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CHUNG VỀ TIÊU THỤ SẢN PHẨM Ở CÁC DOANH NGHIỆP CÔNG NGHIỆP QUY MÔ VỪA VÀ NHỎ 4

I. Khái niệm, vị trí, vai trò của hoạt động tiêu thụ sản phẩm 4

II. Nội dung của công tác tiêu thụ sản phẩm trong các doanh nghiệp nói chung 6

III. Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động tiêu thụ sản phẩm. 17

PHẦN III. MỘT SỐ NHẬN XÉT VỀ THỰC TRẠNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÁC DOANH NGHIỆP CÔNG NGHIỆP QUI MÔ VỪA VÀ NHỎ 22

I. Vài nét về doanh nghiệp và và nhỏ hiện nay 22

II. Thực trạng tiêu thụ sản phẩm ở các doanh nghiệp công nghiệp quy mô vừa và nhỏ 23

III. Đánh giá thực trạng hoạt động tiêu thụ ở các doanh nghiệp công nghiệp quy mô vừa và nhỏ 27

PHẦN III. MỘT SỐ GIẢI PHÁP THÚC ĐẨY HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ Ở CÁC DOANH NGHIỆP CÔNG NGHIỆP QUY MÔ VỪA VÀ NHỎ 34

I. Những mục tiêu và phương hướng phát triển kinh tế xã hội 34

II. Những giải pháp thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm của các doanh nghiệp 36

KẾT LUẬN 41

TÀI LIỆU THAM KHẢO 43

 

 

 

doc44 trang | Chia sẻ: maiphuongdc | Lượt xem: 1590 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đề án Một số gải pháp thúc đẩy hoạt động tiêu thụ sản phẩm ở các doanh nghiệp công nghiệp qui mô vừa và nhỏ, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docDA299.doc
Tài liệu liên quan