Đề án Một số gải pháp thúc đẩy hoạt động tiêu thụ sản phẩm ở các doanh nghiệp công nghiệp qui mô vừa và nhỏ
MỤC LỤC Trang LỜI NÓI ĐẦU 1 PHẦN I: NHỮNG VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CHUNG VỀ TIÊU THỤ SẢN PHẨM Ở CÁC DOANH NGHIỆP CÔNG NGHIỆP QUY MÔ VỪA VÀ NHỎ 4 I. Khái niệm, vị trí, vai trò của hoạt động tiêu thụ sản phẩm 4 II. Nội dung của công tác tiêu thụ sản phẩm trong các doanh nghiệp nói chung 6 III. Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động tiêu thụ sản phẩm. 17 PHẦN III. MỘT SỐ NHẬN XÉT VỀ THỰC TRẠNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÁC DOANH NGHIỆP CÔNG NGHIỆP QUI MÔ VỪA VÀ NHỎ 22 I. Vài nét về doanh nghiệp và và nhỏ hiện nay 22 II. Thực trạng tiêu thụ sản phẩm ở các doanh nghiệp công nghiệp quy mô vừa và nhỏ 23 III. Đánh giá thực trạng hoạt động tiêu thụ ở các doanh nghiệp công nghiệp quy mô vừa và nhỏ 27 PHẦN III. MỘT SỐ GIẢI PHÁP THÚC ĐẨY HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ Ở CÁC DOANH NGHIỆP CÔNG NGHIỆP QUY MÔ VỪA VÀ NHỎ 34 I. Những mục tiêu và phương hướng phát triển kinh tế xã hội 34 II. Những giải pháp thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm của các doanh nghiệp 36 KẾT LUẬN 41 TÀI LIỆU THAM KHẢO 43
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- DA299.doc