Đề án Một số giải pháp marketing nhằm thu hút khách hàng tại các siêu thị ở Hà Nội
MỤC LỤC Lời nói đầu 1 Nội dung Phần I : Đặc điểm kinh doanh ở các siêu thị Hà Nội 2 I. Đặc trưng cơ bản của hệ thống siêu thị tại Hà Nội 2 II. Đặc điểm khách hàng 7 Phần II: Thực trạng hoạt động Marketing ở các siêu thị trong thời gian qua 8 I. Nghiên cứu thị trường 8 II. Lựa chọn vị thế, địa điểm 9 III. Các quyết định Marketing 10 1. Sản phẩm 10 2. Giá cả 12 3. Đội ngũ nhân viên của siêu thị 14 4. Một số yếu tố khác 15 IV. Đánh giá 17 Phần III: Giải pháp Marketing 17 I. Nghiên cứu thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu 17 II. Các quyết định Marketing 18 1. Chiến lược sản phẩm 18 2. Các dịch vụ hỗ trợ 21 3. Các biện pháp khác 23 III Giải pháp từ phía nhà nước 25 Phần kết 26
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- DA071.doc