Đề án Một số giải pháp thúc đẩy hoạt động tiêu thụ sản phẩm của các doanh nghiệp công nghiệp Việt Nam
MỤC LỤC Trang Lời nói đầu Chương I: Lý luận chung về tiêu thụ sản phẩm trong các doanh nghiệp công nghiệp I. Khái niệm 1. Khái niệm 2. Vị trí, vai trò của hoạt động tiêu thụ 3. Nội dung của hoạt động tiêu thụ II. Những nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động tiêu thụ sản phẩm 1. Nhân tố bên trong 2. Nhân tố bên ngoài 3. Những chỉ tiêu đánh giá hiệu quả của tiêu thụ và dịch vụ sau bán II. Những nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động tiêu thụ sản phẩm 1.Nhân tố bên trong 2. Nhân tố bên ngoài 3. Những chỉ tiêu đánh giá hiệu quả của tiêu thụ sản phẩm III. Kinh nghiệm tiêu thụ sản phẩm của cá doanh nghiệp trong và ngoài nước 1. Các doanh nghiệp trong nước 2. Các doanh nghiệp ngoài nước Chương II: Thực trạng tiêu thụ sản phẩm ở các doanh nghiệp công nghiệp nước ta hiện nay I. Tình hình tiêu thụ sản phẩm ở các doanh nghiệp công nghiệp nước ta hiện nay 1. Tình hình kinh tế xã hội thời kỳ 1991 - 2001 2. Thực trạng tiêu thụ sản phẩm ở các doanh nghiệp công nghiệp nước ta hiện nay II. Đánh giá chung về hoạt động tiêu thụ sản phẩm ở các doanh nghiệp công nghiệp Việt Nam 1. Những thành tựu đạt được 2. Những tồn tại và nguyên nhân Chương III: Một số giải pháp thúc đẩy hoạt động tiêu thụ ở cá doanh nghiệp công nghiệp.
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- DA040.doc