Đề án Sản phẩm dệt may xét từ góc độ marketing và các giải pháp về sản phẩm trong hoạt động marketing của công ty may Chiến Thắng
MỤC LỤC LỜI NÓI ĐẦU 1 PHẦN I: SẢN PHẨM DỆT MAY XÉT TỪ GÓC ĐỘ MARKETING 3 1. Ba cấp độ của sản phẩm dệt may như sau 3 a. Sản phẩm theo ý tưởng 3 b. Sản phẩm hiện thực : 3 c. Sản phẩm bổ sung. 4 2.Yếu tố vật chất và phi vật chất của sản phẩm dệt may 5 3. Trạng thái của sản phẩm dệt may 5 4. Thuộc tính và chỉ tiêu chất lượng của sản phẩm dệt may 6 5. Nhãn hiệu, bao gói, sản phẩm dệt may 6 a. Nhãn hiệu 6 b. Bao gói. 9 c. Sản phẩm. 9 PHẦN II: THỰC TRẠNG VỀ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY MAY CHIẾN THẮNG 10 1. Các loại sản phẩm dệt may của Công ty may Chiến Thắng và thuộc tính của nó trong việc thỏa mãn nhu cầu của khách hàng mục tiêu. 10 a. Các loại sản phẩm dệt may của Công ty may Chiến Thắng 10 b. Thuộc tính của sản phẩm trong việc thỏa mãn nhu cầu của khách hàng mục tiêu 13 2. Quy cách, mẫu mã của sản phẩm dệt may. 14 PHẦN III: THỊ TRƯỜNG SẢN PHẨM DỆT MAY VÀ CÁC GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY MAY CHIẾN THẮNG 17 1. Thị trường dệt may và thị trường mục tiêu của công ty may Chiến Thắng 17 a. Phân đoạn thị trường dệt may 17 b. Thị trường mục tiêu của công ty may chiến thắng. 20 c.Tình hình tiêu thụ sản phẩm của công ty. 21 2. Cạnh tranh trên thị trường may.Những lợi thế và bất lợi về sản phẩm của công ty may chiến thắng. 23 3. Các giải pháp hoàn thiện sản phẩm của công ty may Chiến Thắng 25 a. Hoàn thiện các thuộc tính của sản phẩm hiện có. 25 b.Đa dạng hóa sản phẩm của công ty. 25 c. Nâng cao chất lượng sản phẩm của công ty 25 d.Khả năng phát triển sản phẩm mới của công ty. 26 e. Hoàn thiện bao gói. 27 h.Hoàn thiện bổ sung về nhãn hiệu của công ty may Chiến Thắng. 27 KẾT LUẬN 29 DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 30
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- DA209.Doc