Đề án Ứng dụng và phát triển Thương mại điện tử vào các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam

Các quá trình trong doanh nghiệp đều có khả năng thay đổi để ứng dụng thương mại điện tử. Ví du như: Cải thiện doanh số bán hàng bằng cách thêm các hình ảnh đa phương tiện vào các trang Web và đưa ra nhiều thông tin chi tiết hơn về các website; hoăc thiết kế một trang web và dịch vụ thư điện tử để thu thập thông tin của từng khách hàng; hoặc thiết lập Internet như là mộ kênh bán hàng mới, bằng cách sử dụng một Catalog điện tử và các mẫu đặt hàng; hoặc sử dụng Internet như một phương tiện truyền thông để thực hiện các đơn mua hàng đối với các nhà cung cấp. Cách này có thể giảm được chi phí trực tiếp cho việc kinh doanh.

 

doc29 trang | Chia sẻ: maiphuongdc | Lượt xem: 1915 | Lượt tải: 4download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đề án Ứng dụng và phát triển Thương mại điện tử vào các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docDA074.doc
Tài liệu liên quan