Đề cương và ôn tập môn Quan hệ công chúng

Ch1: Khái niệm PR

Các định nghĩa PR

Tiến trình PR (mô hình RACE)

Vai trò PR trong marketing-mix

PR với tiếp thị, quảng cáo

Lợi ích của PR đối với doanh nghiệp

Ch2: Hoạt động PR trong các tổ chức

Công ty:

Truyền thông tiếp thị

Quan hệ với cơ quan công quyền: tầm quan trọng?

 

ppt8 trang | Chia sẻ: maiphuongdc | Lượt xem: 5818 | Lượt tải: 3download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Đề cương và ôn tập môn Quan hệ công chúng, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Quan hệ công chúng Đề cương môn học Yêu cầu môn học Thời lượng: 3 ĐVHT (45 tiết) Số tiết lý thuyết: 30 Số tiết bài tập và báo cáo chuyên đề: 15 Đánh giá kết quả học tập: Bài tập nhóm: 30% Bài thi hết môn (tự luận): 70% Học liệu Giáo trình: - Đinh Thúy Hằng (chủ biên), PR – Lý luận & Ứng dụng, NXB Lao động – Xã hội 2008. Tài liệu tham khảo: - Wilcox, D.L. and Cameron, G.T. 2006, Public Relations Strategies and Tactics, 8th edn, Pearson Education, Boston. - Cutlip, S.M., Center, A.H. and Broom, G.M. 2005, Effective Public Relations, 9th edn, Prentice Hall. - Johnston J. and Zawawi C. 2004, Public Relations: Theory and Practice, 2nd edn, Allen & Unwin, NSW. Tài liệu tham khảo (tt): - Business Egde (MPDF), Quan hệ công chúng: Biến công chúng thành “fan” của doanh nghiệp, NXB Trẻ 2006. - Ries, Al & Ries, Laura, Quảng cáo thoái vị và PR lên ngôi, Vũ Tiến Phúc dịch, NXB Trẻ 2007. Website: - Diễn đàn Open Share: - Diễn đàn PR: - PR Club: www.prclub.com.vn - Marketing Vietnam: www.marketingvietnam.net - PR Vietnam: Lịch học (11 tuần) Lịch học (tt) Lịch học (tt) Liên hệ Bài giảng & bài đọc thêm: Gởi qua e-mail hàng tuần trước tiết giảng: sinhoanguyen@yahoo.com Giảng viên: Nguyễn Hoàng Sinh Thạc sĩ Thương mại (Marketing), Đại học Công nghệ Curtin (Australia) Media Relations Manager, Công ty Pioneer Sub-editor, Thời báo Kinh tế Sài Gòn Marketing Executive, Công ty Bibica

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pptde_cuong_mon_hoc_5551.ppt
  • ppton_tap_4429.ppt