Đề tài Ảnh hưởng của quảng cáo tới tâm lý người tiêu dùng

(Bản scan)

Quảng cáo thông tin về hàng hóa nhiều lần tói người tiêu dùng, giúp họ tính toán cấn nhắc kỹ lưỡng trước khi mua hàng, giảm được thời gian và chi phí đi lại. Nếu không có quảng cáo người tiêu dùng phải đi xem hàng có khi là nhiều lần trước khi quyết định mua hàng gây tốn kém. Như vậy quảng cáo làm giảm được mức độ rủi ro

pdf36 trang | Chia sẻ: maiphuongdc | Lượt xem: 2865 | Lượt tải: 3download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đề tài Ảnh hưởng của quảng cáo tới tâm lý người tiêu dùng, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pdfẢnh hưởng của quảng cáo tới tâm lý người tiêu dùng.pdf
Tài liệu liên quan