Đề tài Biện pháp thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm của công ty sơn Kova
MỤC LỤC Trang Lời mở đầu 1 Chương I : Một số vấn đề lý luận cơ bản về hoạt động tiêu thụ hàng hoá trong DNTM. 3 1.1 Tiêu thụ hàng hoá trong doanh nghiệp thương mại . 3 1.1.1 Khái niệm tiêu thụ hàng hoá : . 3 1.1.2 Tầm quan trọng của việc tiêu thụ hàng hoá trong doanh nghiệp thương mại : . 4 1.1.3 Các phương thức và hình thức tiêu thụ hàng hoá trong doanh nghiệp thương mại : . 5 1.2 Nội dung tiêu thụ hàng hoá :. 9 1.2.1 Nghiên cứu thị trường :. 9 1.2.2 Xác lập kênh phân phối: . 12 1.2.3 Lựa chọn hình thức bán : . 15 1.2.4 Định giá bán : . 17 1.2.5 Quảng cáo xúc tiến : . 21 1.2.6 Tổ chức bán hàng: . 22 1.3 Một số yếu tố ảnh hưởng tới chất lượng tiêu thụ hàng hoá trong doanh nghiệp thương mại . 26 1.3.1 Các yếu tố khách quan: . 26 1.3.2 Các yếu tố chủ quan : . 29 Chương II. Thực trạng tình hình tiêu thụ hàng hoá tại công ty Sơn KOVA. . 31 2.1 Khái quát chung về Công ty Sơn KOVA . 31 2.1.1 Giới thiệu chung : . 31 2.1.2 Một số đặc điểm của công ty sơn Kova : . 36 2.2 Phân tích tình hình tiêu thụ hàng hoá tại công ty sơn Kova . 38 2.2.1 Phân tích kết quả hoạt động kinh doanh của công ty . 38 2.2.2 Phân tích doanh thu bán hàng theo hình thức bán . 40 2.2.3 Phân tích tình hình tiêu thụ theo thị trường : . 43 2.2.4 Phân tích tình hình tiêu thụ theo thời gian : . 50 2.2.5 Phân tích công tác tổ chức tiêu thụ hàng hoá . 52 2.2.6 Đánh giá chung về công tác tiêu thụ hàng hoá tại Công ty Kova . 57 Chương III: Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh tiêu thụ hàng hoá tại công ty Sơn KOVA . . 60 3.1 Phương hướng nhiệm vụ kinh doanh của Công ty trong năm 2005 . 60 3.1.1 Những cơ hội và thách thức đối với công ty : . 60 3.1.2 Định hướng phát triển của công ty trong thời gian tới : . 62 3.2 Những giải pháp góp phần hoàn thiện và đẩy mạnh công tác tiêu thụ hàng hoá tại công ty sơn Kova . 62 3.2.1 Giải pháp nhằm hoàn thiện công tác nghiên cứu thị trường tiêu thụ . 62 3.2.2 Giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quảng cáo khuyến mãi bán hàng . 66 3.2.3 Giải pháp nhằm hoàn thiện công tác tuyển chọn đại lý : . 71 3.2.4 Giải pháp nhằm hoàn thiện công tác tổ chức và quản lý tiêu thụ hàng hoá : . 75 3.2.5 Một số kiến nghị với Cơ quan cấp trên và nhà nước . 77 Kết Luận. 78
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- Biện pháp thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm của công ty sơn Kova.DOC