Đề tài Biện pháp thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm của công ty sơn Kova

MỤC LỤC

Trang

Lời mở đầu 1

Chương I : Một số vấn đề lý luận cơ bản về hoạt động tiêu thụ

hàng hoá trong DNTM. 3

1.1 Tiêu thụ hàng hoá trong doanh nghiệp thương mại . 3

1.1.1 Khái niệm tiêu thụ hàng hoá : . 3

1.1.2 Tầm quan trọng của việc tiêu thụ hàng hoá trong doanh nghiệp thương

mại : . 4

1.1.3 Các phương thức và hình thức tiêu thụ hàng hoá trong doanh nghiệp

thương mại : . 5

1.2 Nội dung tiêu thụ hàng hoá :. 9

1.2.1 Nghiên cứu thị trường :. 9

1.2.2 Xác lập kênh phân phối: . 12

1.2.3 Lựa chọn hình thức bán : . 15

1.2.4 Định giá bán : . 17

1.2.5 Quảng cáo xúc tiến : . 21

1.2.6 Tổ chức bán hàng: . 22

1.3 Một số yếu tố ảnh hưởng tới chất lượng tiêu thụ hàng hoá trong doanh

nghiệp thương mại . 26

1.3.1 Các yếu tố khách quan: . 26

1.3.2 Các yếu tố chủ quan : . 29

 

Chương II. Thực trạng tình hình tiêu thụ hàng hoá tại công ty Sơn KOVA. . 31

2.1 Khái quát chung về Công ty Sơn KOVA . 31

2.1.1 Giới thiệu chung : . 31

2.1.2 Một số đặc điểm của công ty sơn Kova : . 36

2.2 Phân tích tình hình tiêu thụ hàng hoá tại công ty sơn Kova . 38

2.2.1 Phân tích kết quả hoạt động kinh doanh của công ty . 38

2.2.2 Phân tích doanh thu bán hàng theo hình thức bán . 40

2.2.3 Phân tích tình hình tiêu thụ theo thị trường : . 43

2.2.4 Phân tích tình hình tiêu thụ theo thời gian : . 50

2.2.5 Phân tích công tác tổ chức tiêu thụ hàng hoá . 52

2.2.6 Đánh giá chung về công tác tiêu thụ hàng hoá tại Công ty Kova . 57

 

Chương III: Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh tiêu thụ hàng hoá tại

công ty Sơn KOVA . . 60

3.1 Phương hướng nhiệm vụ kinh doanh của Công ty trong năm 2005 . 60

3.1.1 Những cơ hội và thách thức đối với công ty : . 60

3.1.2 Định hướng phát triển của công ty trong thời gian tới : . 62

3.2 Những giải pháp góp phần hoàn thiện và đẩy mạnh công tác tiêu thụ hàng hoá tại công ty sơn Kova . 62

3.2.1 Giải pháp nhằm hoàn thiện công tác nghiên cứu thị trường tiêu thụ . 62

3.2.2 Giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quảng cáo khuyến mãi bán hàng . 66

3.2.3 Giải pháp nhằm hoàn thiện công tác tuyển chọn đại lý : . 71

3.2.4 Giải pháp nhằm hoàn thiện công tác tổ chức và quản lý tiêu thụ hàng hoá : . 75

3.2.5 Một số kiến nghị với Cơ quan cấp trên và nhà nước . 77

Kết Luận. 78

 

doc82 trang | Chia sẻ: maiphuongdc | Lượt xem: 1915 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đề tài Biện pháp thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm của công ty sơn Kova, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docBiện pháp thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm của công ty sơn Kova.DOC
Tài liệu liên quan