Đề tài Các biện pháp mở rộng và khai thác thị trường ở công ty cổ phần Kiên Long
Trong bối cảnh đất nước ta đang phát triển kinh tế theo cơ chế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa đã và đang thu hoạch những thành tựu quan trọng: tốc độ tăng trưởng kinh tế hàng năm trung bình từ 7% đến 8,5% một năm được xếp vào những nước có tốc độ tăng trưởng kinh tế cao, môi trường chính trị ổn định. Cuối năm 2006, Việt Nam đã chính thức trở thành thành viên của tổ chức thương mại quốc tế WTO. Những điều này đã làm cho đời sống nhân dân được nâng lên rất nhiều, nhu cầu được phục vụ với chất lượng cao về giao thông đi lại của người dân cũng tăng lên, đòi hỏi phải nhanh chóng, thuận tiện, an toàn, sang trọng và lịch sự Đảng và Nhà nước ta chủ chương công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và tiếp tục đẩy mạnh công cuộc đổi mới đã tạo ra nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp phát triển. Các nhà máy xí nghiệp, cụm công nghiệp, các khu chế xuất đã không ngừng hình thành và phát triển và theo đó là nhu cầu vận tải hàng hóa và hành khách cũng không ngừng tăng lên. Dịch vụ vận tải là nhu cầu không thể thiếu của xã hội. Hình thức vận tải hành khách và hàng hóa bằng Taxi ra đời như một tất yếu để đáp ứng lại những đòi hỏi đó. Các Công ty Taxi nói chung và Công ty Taxi Kiên Long nói riêng được thành lập và phát triển nhằm đáp ứng những đòi hỏi trên.
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- Phân tích thực trạng công tác mở rộng và khai thác thị trường ở Công ty cổ phần Kiên Long - Hải phòng.doc