Đề tài Các biện pháp tăng cường xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ ở Công ty mây tre xuất khẩu Ngọc Động Hà Nam sang thị trường Châu Âu
MỤC LỤC LỜI MỞ ĐẦU 1 CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU CHUNG VỀ CÔNG TY MÂY TRE XUẤT KHẨU NGỌC ĐỘNG HÀ NAM 3 1. Lịch sử hình thành và phát triển 3 2. Cơ cấu tổ chức bộ máy công ty 4 2.1. Sơ đồ cơ cấu tổ chức bộ máy công ty 4 2.2. Chức năng nhiệm vụ của các phòng ban trong công ty 5 3. Lĩnh vực hoạt động 8 4. Tình hình hoạt động của công ty giai đoạn 2006 - 2010 8 4.1. Tình hình của công ty 8 4.2.Tổng quan về hoạt động xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ của công ty trong thời gian qua 10 CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG XUẤT KHẨU HÀNG THỦ CÔNG MỸ NGHỆ Ở CÔNG TY MÂY TRE XUẤT KHẨU NGỌC ĐỘNG HÀ NAM SANG THỊ TRƯỜNG CHÂU ÂU GIAI ĐOẠN 2006 - 2010 12 1. Phân tích hoạt động xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ của công ty mây tre xuất khẩu Ngọc Động Hà Nam 12 1.1. Kim ngạch xuất khẩu 12 1.2. Cơ cấu hàng xuất khẩu 14 1.3. Cơ cấu thị trường xuất khẩu 16 2. Đánh giá hoạt động xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ ở công ty mây tre xuất khẩu Ngọc Động Hà Nam trong những năm qua 17 2.1. Thuận lợi và khó khăn 17 2.2. Thành tựu, hạn chế và nguyên nhân 18 CHƯƠNG 3: CÁC GIẢI PHÁP NHẰM ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG XUẤT KHẨU HÀNG THỦ CÔNG MỸ NGHỆ CỦA CÔNG TY SANG THỊ TRƯỜNG CHÂU ÂU 22 1. Mục tiêu và định hướng phát triển của công ty trong giai đoạn 2011 - 2015 22 1.1. Mục tiêu của công ty 22 1.2. Định hướng phát triển đến năm 2015 22 2. Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu ở công ty mây tre xuất khẩu Ngọc Động Hà Nam sang thị trường Châu Âu 25 2.1. Giải pháp thị trường và sản phẩm 25 2.2. Giải pháp tài chính 27 2.3. Giải pháp nguồn nhân lực 28 KẾT LUẬN 30 DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO DANH MỤC CÁC HÌNH
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- Các biện pháp tăng cường xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ ở Công ty mây tre xuất khẩu Ngọc Động Hà Nam sang thị trường Châu Âu.doc