Đề tài Các quyết định về phân phối của công ty bia Heineken
I/ MỤC LỤC: 1. LỜI NÓI ĐẦU 03 2. MỤC TIÊU 04 3. TẦM QUAN TRỌNG CỦA PHÂN PHỐI TRONG MARKETING 04 4. KÊNH PHÂN PHỐI 05 5. LỰA CHỌN KÊNH PHÂN PHỐI 11 6. NHỮNG QUYẾT ĐỊNH VỀ QUẢN TRỊ KÊNH PHÂN PHỐI 14 7. MỘT SỐ HOẠT ĐỘNG PHÂN PHỐI SẢN PHẨM VẬT CHẤT 14 8. THỰC TRẠNG VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU: Công ty bia Heineken 16
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- Thực trạng công ty bia Heineken- những quyết định về quản trị kênh phân phối.doc