Đề tài Chất lượng dịch vụ, sự thỏa mãn và lòng trung thành: Trường hợp các khu du lịch tại Thành phố Đà Lạt
MỤC LỤC Trang Tóm tắt đề tài . I Danh mục các bảng biểu . III Danh mục hình . . V Mục lục. . . . VI Chương 1: TỔNG QUAN . 1 1.1 Lý do chọn đề tài. 1 1.2 Mục tiêu nghiên cứu . 2 1.3 Phương pháp và phạm vi nghiên cứu . 2 1.3.1 Phương pháp nghiên cứu . . 2 1.3.2 Phạm vi nghiên cứu . 3 1.4 Đóng góp của nghiên cứu . 3 1.5 Kết cấu của báo cáo nghiên cứu . 3 Chương 2: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ MÔ HÌNH NGHIÊN CỨU . 4 2.1 Dịch vụ và chất lượng dịch vụ . 4 2.2.1 Định nghĩa dịch vụ . 4 2.2.2 Đặc điểm dịch vụ. 5 2.2.3 Chất lượng dịch vụ . 6 2.2.3.1 Định nghĩa chất lượng dịch vụ . . 6 2.2.3.2 Mô hình SERVQUAl . 8 2.2 Chất lượng dịch vụ và sự thỏa mãn của khách hàng. 13 2.3 Giá cả vàsự hài lòng khách hàng . . 14 2.4 Mô hình chất lượng dịch vụ, giá cả và sự hài lòng khách hàng . 15 2.5 Mô hình nghiên cứu đềnghị và các giả thuyết . 16 2.6 Tóm tắt. 17 Chương 3: PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU. 18 3.1 Thiết kế nghiên cứu . 18 3.2 Điều chỉnh thang đo . 20 3.2.1 Thang đo chất lượng dịch vụ các KDL tại Tp. Đà lạt . 20 3.2.2 Thang đo giá cả . 22 3.2.3 Thang đo mức độ hài lòng của khách hàng . 22 3.2.4 Thang đo lòng trung thành. 23 3.3 Nghiên cứu chính thức . 23 3.3.1 Mẫu . . 23 3.3.2 Phương pháp phân tích dữ liệu . 24 3.4 Tóm tắt. 24 Chương 4: KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU . . 25 4.1 Mô tả mẫu . . 25 4.3 Đánh giá thang đo bằng hệ số tin cậy Crobach’s alpha . 30 4.3.1 Đánh giá thang đo SERVQUAL. . . . 30 4.3.2 Đánh giá thang đo giá cả . . 31 4.3.3 Đánh giá thang đo mức độ thỏa mãn của khách hàng. 32 4.3.4 Thang đo mức độ trung thành của khách hàng . 32 4.4 Đánh giá thang đo bằng phân tích nhân tố khám phá EFA . 33 4.4.1 Thang đo chất lượng dịch vụ theo mô hình SERVQUAL . 34 4.4.2 Thang đo giá cả . . . 36 4.4.3 Thang đo mức độ thỏa mãn của khách hàng . 36 4.4.5 Thang đo lòng trung thành của khách hàng. 37 4.5 Kiểm định thang đo bằng phân tích CFA . 38 4.5.1 Kiểm định CFA cho thang đo chất lượng dịch vụ theo mô hình SERVQUAL . 39 4.5.2 Kiểm định mô hình nghiên cứu thang đo SERVQUAL –giá cả. 42 4.5.3 Đo lường các thành phần chất lượng dịch vụ -giá cả -sự thỏamãn-lòng trung thành . . 44 4.6 Kiểm định Cronbach’s Alpha các thang đo lý thuyết . 46 4.7 Điều chỉnh mô hình nghiên cứu lần 1 . 47 4.8 Phân tích hồi quy. 49 4.8.1 Ảnh hưởng của các nhân tố thành phần chất lượng dịch vụ đến sự thỏa mãn của khách du lịch . 49 4.8.2 Ảnh hưởng của mức độ thỏa mãn đến lòng trung thành của khách du lịch . 51 4.9 Kiểm định vi phạm giả thuyết OLS . 52 4.10 Mô hình cấu trúc SEM . 55 4.11 Điều chỉnh mô hình . 58 4.12 Phân tích định tính. 61 4.13 Tóm tắt. 63 Chương 5: KẾT LUẬN . . . 64 5.1 Ý nghĩa và kết luận. 64 5.2 Các hạn chế và kiến nghị . 65 TÀI LIỆU THAM KHẢO . 67 CÁC PHỤ LỤC Phụ lục 1: Dàn bài thảo luận tay đôi . VII Phụ lục 2: Bảng câu hỏi phỏng vấn . . XI Phụ lục 3: Bảng phân tíchđộ tin cậy Crobach's Alpha. XIV Phụ lục 4: Bảng phân tích nhân tố khám phá EFA . XXI Phụ lục 5: Bảng phân tích CFA . . XXXV Phụ lục 6: Bảng phân tích độ tin cậy Crobach's Alpha lần 2 . XXXVII Phụ lục 7: Bảng phân tích hồi quy. XLIII Phụlục 8: Phân tích SEM. LV Phụ lục 9: Bảng thống kê mô tả . . LVI
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- Chất Lượng dịch vụ -sự thỏa mãn & lòng trung thành trường hợp các Khu du lịch tại TPĐà Lạt.pdf