Đề tài Chiến dịch PR giới thiệu Nokia N95 tại thị trường TP HCM

Tính năng hình ảnh và Video

x Máy ảnh lên đến 5 megapixel (2592 x 1944pixel) ,thấu kính quang học Carl Zeiss, thấu

kính Vario – Tessar, quay video MPEG – 4 VGA với lên đến 30 khung hình/giây

x Trực tiếp kết nối với tivi tương thích qua cáp nối video Nokia (CA – 64U , bao gồm

trong hộp sản phẩm ) hoặc LAN/UPnP không dây

x Máy ảnh trước ,kiểu cảm ứng CIF (352 x 288)

x Hỗtrợcuộc gọi video và chia sẻvideo(dịch vụmạng WCDMA )

x Đèn flash tích hợp

x Microphone stereo kỹthuật số

x Các chế độ đèn flash :on ,off, automatic

x Gallery xoay

x Album/blog trực tuyến :Tải ảnh /video lên từgallery

x HỗtrợNokia Lifeblog 2.0

x Công cụchỉnh sửa và hình ảnh tĩnh

x Movie director đểlàm video tự động

Video di động

x Độphân giải video : lên đến VGA (640x480) với 30 khung hình /giây

x Thu âm : AAC stereo

x Ổn định video kỹthuật số

x Độdài video clip : chỉbịhạn chếbởi bộnhớtrống

pdf56 trang | Chia sẻ: leddyking34 | Lượt xem: 2331 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đề tài Chiến dịch PR giới thiệu Nokia N95 tại thị trường TP HCM, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
iệu x WCDMA 2100 với dữ liệu gói và thoại đồng thời (PS tốc độ tải xuống /tải lên tối đa = 384/384kbps x Hỗ trợ Dual Transfer Mode(DTM) cho kết nối dữ liệu gói và thoại đồng thời trong các mạng GSM/ EDGE.Simple class A ,multi slot 177,6/ 118,4 kbits/s x EGPRS class B ,multi slot class 32 ,tốc độ tải xuống /tải lên tối đa = 296/177,6 kbits/s Khả năng kết nối x Lan không dây và UpnP (Universal Plug and Play) tích hợp x Công nghệ không dây Bluetooth v.2.0 tích hợp x USB 2.0 qua giao diện Pop- Port™ và hỗ trợ mass storage class cho phép chức năng kéo và thả x Đầu cắm tai nghe stereo 3.5 mm và hỗ trợ ngõ ra TV(PAL/NTSC) -7- x Khả năg kết nối Nokia PC Suite với USB ,hồng ngoại và công nghệ không dây Bluetooth x Đồng bộ hoá cục bộ địa chỉ liên hệ và lịch với một máy PC tương thích bằng kết nối tương thích x Đồng bộ hoá từ xa qua không trung x Gửi và nhận hình ảnh ,clip video ,đồ hoạ và danh thiếp qua công nghệ không dây Bluetooth Các ứng dụng Java x Java MIDP 2.0 ,CLDC 1.1 (Connected Limited Device Configuration( J2ME)) x Tải xuống qua không trung cácứng dụng và trò chơi Java Các ứng dụng khác x Quản lý thông tin cá nhân (PIM) x Các tính năng PIM S60 tiên tiến bao gồm lịch , địa chỉ liên hệ ,danh sách công việc phải làm và in PIM x Setting Wizard để dễ tạo cấu hình cho email ,push to talk và chia sẻ video x Ứng dụng chuyển dữ liệu để chuyền thông tin PIM từ các thiết bị Nokia tương thích khác Các dịch vụ kỹ thuật số x Các ứng dụng Java và Symbian có tại Nokia Software Market See New – Chụp ảnh và video di động Tính năng hình ảnh và Video x Máy ảnh lên đến 5 megapixel (2592 x 1944pixel) ,thấu kính quang học Carl Zeiss, thấu kính Vario – Tessar, quay video MPEG – 4 VGA với lên đến 30 khung hình/giây x Trực tiếp kết nối với tivi tương thích qua cáp nối video Nokia (CA – 64U , bao gồm trong hộp sản phẩm ) hoặc LAN/UPnP không dây x Máy ảnh trước ,kiểu cảm ứng CIF (352 x 288) x Hỗ trợ cuộc gọi video và chia sẻ video(dịch vụ mạng WCDMA ) x Đèn flash tích hợp x Microphone stereo kỹ thuật số x Các chế độ đèn flash :on ,off, automatic x Gallery xoay x Album/blog trực tuyến :Tải ảnh /video lên từ gallery x Hỗ trợ Nokia Lifeblog 2.0 x Công cụ chỉnh sửa và hình ảnh tĩnh x Movie director để làm video tự động Video di động x Độ phân giải video : lên đến VGA (640x480) với 30 khung hình /giây x Thu âm : AAC stereo x Ổn định video kỹ thuật số x Độ dài video clip : chỉ bị hạn chế bởi bộ nhớ trống -8- x Dạng thức file video.mp4 (mặc định) , 3gp (dành cho MMS) x Cân bằng sắc độ trắng automatic, sunny , cloudy , incandescent , fluorescent x Cảnh :automatic ,night x Tông màu :normal, sepia,black &white ,negative x Zoom : (quang/ kỹ thuật số) 1x / lên đến 10x (VGA lên đến 4x) Chụp ảnh di động x Độ phân giải hình ảnh : lên đến 5 megapixel: (2592x1944 pixel) x Dạng thức file hình ảnh tĩnh : JPEG/EXIF x Chế độ tự động chọn nét x Phơi sáng tự động – canh chỉnh trung tâm x Bù trừ phơi sáng :+2 -> -2EV với bước 0.5 x Cân bằng sắc độ trắng :automatic ,sunny, cloudy, incandescent, fluorescent x Cảnh : automatic, user , close–up , landscape, night, night portrait x Tông màu :normal , sepia, black& white, negative x Zoom : (quang/ kỹ thuật số) 1x / lên đến 10x (VGA lên đến 4x) Đặc điểm kỹ thuật máy ảnh x Kiêủ cảm ứng : CMOS, 5 megapixel(2592x1944) x Thấu kính quang học Carl Zeiss : thấu kính Vario-Tessar x Độ dài tiêu cự : 5.6mm x Khoảng tiêu cự : 10cm -> vô cực x Khoảng cách macro focus:10->50 cm x Tốc độ chụp : chụp cơ học 1/1000 -> 1/3 giây Giải pháp in ấn Nokia XpressPrint x Trực tiếp chuyển hình ảnh ra máy in tương thích hoặc kiosk bằng công nghệ không dây Bluetooth ,thẻ nhớ , LAN không dây (UPnP) hoặc trực tiếp ra máy in có tính năng PictBridge qua cáp USB x Ứng dụng cài đặt sẵn nhanh và dễ sử dụng ; không cần mất công cài đặt x Đặt àng in ấn trực tuyến x Tìm hiểu thêm về Nokia XpressPrint website của Nokia Giải pháp Nokia XpressShare x Dễ dàng chia sẻ hình ảnh và video trực tiếp từ gallery hoặc sau khi chụp qua email hoặc công nghệ không dây Bluetooth trong khi vẫn duy trì toàn bộ chất lượng hình ảnh hoặc qua MMS với chế độ điều chỉnh dung lượng hình ảnh chất lượng 3.2 để phù hợp với MMS -9- x Khả năng gọi điện video 2 chiều x Chia sẻ video để chia sẻ video hoặc clip video trực tiếp 1 chiều trong một cuộc gọi thoại Giải pháp Nokia Xpress Transfer x Chuyển và tổ chức hình ảnh và video giữa thiết bị và máy PC tương thích x Xoá hoặc điều chỉnh kích thích hình ảnh và thiết bị được chuyển từ thiết bị . Điều chỉnh kích thước có nghĩa là bạn có thể mang một bộ sưu tập lớn ảnh và video trnê thiết bị và các phiên bản chất lượng đầy đủ được lưu trữ trên máy PC x Xem gallery các hình ảnh và video được chuyển sang PC x Tìm hiểu thêm tại www.nokia.com/xpresstransfer Hear New – Âm nhạc di động Các tính năng âm nhạc x Công cụ chơi nhạc kỹ thuật số – hỗ trợ MP3/AAC/ACC+/eAAC+/ WMA/M4A với danh sách nhạc và bộ điều tần x Loa rảnh tay tích hợp x Hỗ trợ OMA DRM 2.0 cho âm nhạc x Radio stereo FM (87,5 – 108 MHz/ 76 – 90MHz )với hỗ trợ Visual Radio Do New – Tính toán di động và kết nối Điều hướng x GPS cài dặt sẵn E-mail x Client email dễ sử dụng với hỗ trợ đính kèm dành cho hình ảnh ,video, âm nhạc và tài liệu x Tương thích với bàn phím không dây Nokia (bán riêng ) Trình duyệt x Trình duyệt Nokia Web Browser với Mini map Ngôi nhà kỹ thuật số -10- x Chơi video , âm nhạc và xem hình ảnh trên hệ thống đa truyền thông tại nhà – tivi ,dàn stereo và máy PC tương thích qua WLAN/UPnP Watch New – Đa truyền thông trở nên di động Realplayer media player x Xem lại video toàn màn hình để xem các clip video được tải xuống ,stream, hoặc quay được x Các dạng thức video hỗ trợ : MPEG-4, H.264/AVC,H.263/3GPP, RealVideo8/9/10 Nội dung sản phẩm trọn gói x Điện thoại Nokia N95 x Cáp nối video Nokia CA-75U x Cáp nối Nokia DKE-2 x Tai nghe stereo Nokia HS-45,AD-43 x Pin Nokia BL-5F x Sạc du lịch Nokia AC-5 c. So sánh đối thủ cạnh tranh(trực tiếp & gián tiếp): NOKIA SAMSUNG SONY ERICSSON MOTOROLA O2 Model N95 P300 W900i V3i D&G XDA ATOM Kích thước 9x53x21 86x54x8,9 109x49x24 98x53x14 102x58x18,5 Trọng lượng(g) 120 85 148 100 140 Wi-fi y y Màn hình màu 256K 256K 256K 256K 256K Bộ nhớ trong(MB) 160MB 1000/80 1000/470 1000/10 64 Speaker phone y y y y Thẻ nhớ gắn ngoài microSD MS-Duo microSD MiniSD Chuông Midi 64/MP3 64/MP3 72/MP3 24/MP3 64/MP3 E-mail y y y y y Giao tiếp hồng ngoại y y y Đồng bộ hoá dữ liệu PC y y y y y QL thông tin cá nhân y y y y y Quay video VGA y y y y Chơi nhạc y y y y y Chụp ảnh 5MP 1.3MP 2MP 1.23MP 2MP Radio FM y y y Tải hình &nhạc y y y y y Trình duyệt 2.0/xHTML 2.0/Xhtml 2.0/xHTML 2.0/xHTML HTML Bluetooth 2.0 1.2 y y 1.2 -11- GPRS/MMS y y y y y Java 2.0 2.0 2.0 2.0 2.0 Giá tham khảo(triệu) 13,2 9 12,5 7,3 11,699 3. Khách hàng mục tiêu của Nokia N95 a. Khách hàng mục tiêu :Công ty tập trung vào loại khách hàng quan trọng x Những người sành diệu x Những người thích thời trang x Những người mở rộng mối quan hệ xã hội x Những người nhiều tham vọng trong xã hội b. Khách hàng tiềm năng : x Những người đang sử dụng những thương hiệu khác như:Sony Ericsson ,Motorola ,Samsung . . . x Đánh giá lấy khách hàng tiềm năng là 10% 4. Kênh phân phối của Nokia a. Kênh phân phối hiện hữu :Tổng đại lý (FPT,Lucky) -> Đại lý cấp 1 (Thế giới Mobile,Phước Lập) -> Đại lý cấp 2 -> Cửa hàng bán lẻ. b. Kênh phân phối tương lai: x Bán hàng qua mạng intenet x Bán hàng trực tiếp từ nhà sản xuất dến tay người tiêu dùng thông qua các cửa hàng hay các kênh tư vấn, các phòng trưng bày sản phẩm x Bán hàng và kênh bán hàng trực tiếp của các mạng di động mobile phone, vina phone…… 5. Giá bán của 1 số điện thoại Nokia so với đối thủ cạnh tranh trong tháng 2/2007 NOKIA Model N72 E61 6708 N91 5300 6020 N93 8800 E50 9300i N73 N90 3250 Giá(triệu dồng) 5,8 6,8 6,3 9,7 4,25 1,85 12 16 4,9 10,6 8,5 9,9 5,7 SONY ERICSSON Model W810i M660i W700i W900i K790i K750i W550i P990i W850i Giá(triệu dồng) 6,3 8,05 4,55 12,5 7,5 4,1 4,3 16,8 8,5 SAMSUNG Model E870 i300x X820 E900 D600 D900 D510 E360 D840 E370 P300 Giá(triệu dồng) 5,15 5,9 4,96 4,85 5,95 6,5 4,65 3,35 5,85 3,69 9 MOTOROLA SIEMENS O2 -12- Model K1 U6 E2 V3Id&G A1200 S75 S88 XDA AtomExec XDA Atom XDA IIi Giá(triệu dồng) 6,5 4,85 4,5 7,3 5,95 3,89 4,29 13,69 11,7 11,99 6. Định vị thương hiệu Nokia a. Tính cách thương hiệu :CÔNG NGHỆ NHIỆT HUYẾT,DỄ DÀNG SỬ DỤNG VÀ BỀN b. Vị trí thương hiệu so với các đối thủ cạnh tranh: Xét trong năm 2006 : - Nokia khi chiếm đến 48% thị phần tại Việt Nam - Motorola chiếm 17%, - Samsung chiếm 21% - Sony Ericsson ,BenQ – Siemens chiếm 14% 7. Đối thủ cạnh tranh trực tiếp và gián tiếp của Nokia N95 a. Trực tiếp :Sony Ericsson, Motorola,Samsung b. Gián tiếp : BenQ-Siemens,O 2 -13- CHƯƠNG 2: CHIẾN DỊCH TUNG SẢN PHẨM NOKIA N95 1. Mục tiêu a. Đón đầu công nghệ 3G b. Tăng 5% thị phần trong 6 tháng đầu khi tung sản phẩm ,và tiếp tục tăng 10% trong 9 – >12 tháng tiếp theo. c. Tiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu của Nokia tại Việt Nam. 2. Thông điệp truyền thông của chiến dịch a. Thông diệp :NOKIA N95 - NGÔI NHÀ KỸ THUẬT SỐ TRONG TAY BẠN b. Phân tích thông điệp : Đây là một sản phẩm GPS,một phòng ảnh ,một sàn nhảy di động Đây là world wide web. Đây là mọi thứ mà bạn mong đợi .Hãy khám phá internet với sự dễ dàng của công nghệ 3,5G .Hãy điều hướng thế giới với các bản đồ tương tác và các chỉ dẫn thành phố tại dịa phương có thể mua được .Hãy tải xuống các track nhạc ưa thích của bạn . Và chụp ảnh với độ rõ nét 5 megapixel và thấu kính quang học Carl Zess.Hãy trải nghiệm thực sự của khả năng tính toán đa truyền thông với máy tính đa trưyền thông Nokia N95. 3. Chiến lược PR cho Nokia N95 a. Đây là dòng sản phẩm mang lại sự tiện ích cho con người cho nên cần yếu tố vai trò của PR trong việc tung sản phẩm ra thị trường.Đối với quảng cáo , chúng ta chỉ cần làm sao hấp dẫn và thu hút được đối tượng khách hàng chứ không cần quan tâm đến báo chí có thích quảng cáo của bạn hay không.Nhưng với quan hệ công chúng ,chúng ta cần phải thu hút được sự quan tâm đến giới báo chí ,khi đó thì thông tin mới có thể đăng tải được.Quan hệ công chúng thường dễ chiếm được lòng tin của công chúng hơn so với quảng cáo.Họ thường không tin vào quảng cáo nhưng họ lại dễ dàng tin vào những câu chuyện ,bài báo hay phóng sự nói về sản phẩm của mình , chúng mang tính khách quan hơn nếu chúng ta tự nói về sản phẩm của mình .Và yếu tố sau cùng Nokia là tập đoàn dứng đầu về sản phẩm đa phương tiện nên chúng tôi không những làm PR cho 1sản phẩm mà chúng ta còn làm PR cho 1 thương hiệu hàng đầu thế giới. b. Các hình thức PR trong chiến dịch tung sản phẩm:HỌP BÁO,EVENT,TÀI TRỢ XÃ HỘI .TVC. c. Phối thức các chương trình PR : QUẢNG CÁO … 4. Các công cụ PR cho Nokia N95 4.1. Họp báo a. Mục tiêu : - Giới thiệu sản phẩm Nokia N95 thông qua kênh truyền thông - Số tin bài và đầu báo đưa tin sau khi họp báo là 85% - 100% phóng viên báo đài có thiện cảm với VPĐD Nokia tại Việt Nam - Hiệu quả truyền thông :chính xác ,trung thực ,tích cực - Tạo nên thiện cảm đối với công chúng -14- - Dư luận phản hồi tích cực b. Địa điểm tổ chức:khách sạn SHERATON SAIGON c. Danh sách các báo mời họp báo TÊN BÁO SL NGƯỜI LOẠI BÁO SL PHÁT HÀNH ĐIỆN THOAI 1.SGGP 2.TUỔI TRẺ 3.THANH NIÊN 4.SGTT 5.DNSG 6.THỜI BÁO KTSG 7.THƯƠNG MẠI 8.THỜI TRANG TRẺ 9.TG PHỤ NỮ 10.TIẾP THỊ GĐ 11.MỐT VN 12.SÀNH ĐIỆU 13.CẨM NANG TD 14.CẨM NANG MS 15.VNN.VN 16.VNEXPRESS.NET 17.SAIGONNEW.NET 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 NHẬT BÁO NHẬT BÁO NHẬT BÁO TUẦN BÁO TUẦN BÁO TUẦN BÁO TUẦN BÁO BÁN NGYỆT SAN TUẦN BÁO TUẦN BÁO NGUYỆT SAN TẠP CHÍ TẠP CHÍ TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ ĐIỆN TỬ ĐIỆN TỬ 130.000 180.000 165.000 85.000 30.000 40.000 15.000 65.000 70.000 105.000 20.000 40.000 20.000 35.000 08.8395342 – FAX:08.8324958 08.9974848 – FAX:997.4949 08.8322026 – FAX:8322025 08.9305477 – FAX:9305478 08.8438962 08.8295936 – FAX:8212043 08.8290697 – FAX:8213720 08.8454468 – FAX:8478668 08.8292034 08.8232422 08.8216930/8297226 – FAX:8438614 08.517311 08.9318455 – FAX:9318450 -15- 18.24H.COM 19.ECHIP.COM 20.PC WORLD.COM.VN 21.ĐIỆN TỬ TIÊU DÙNG 22.ĐẸP 23.HTV 24.VTV 25.BTV 26.SCTV 1 1 1 1 1 2 2 2 2 ĐIỆN TỬ ĐIỆN TỬ ĐIỆN TỬ NGUYỆT SAN NGUYỆT SAN TRUYỀN HÌNH TRUYỀN HÌNH TRUYỀN HÌNH TRUYỀN HÌNH TỔNG CỘNG 30 26 d. Danh sách chủ toạ: - Trưởng đại diện Nokia tại Việt Nam - Giám Đốc Marketing Nokia tại Việt Nam - Giám Đốc PR Nokia tại Việt Nam. e. Số người tham gia (ngoài danh sách chủ toạ) trong buổi họp báo : - 2 người phụ trách về mặt kỹ thuật - 4 lễ tân - 10 PGs cho công việc test máy f. Chương trình buổi họp báo : 8H – 9H ĐÓN KHÁCH MỜI/DÙNG TIỆC NHẸ 9H10 KHAI MẠC HỌP BÁO 9H15 – 10H00 CHỦ TỌA PHÁT BIỂU GIỚI THIỆU NOKIA N95 10H00 – 10H45 HỎI & ĐÁP DÀNH CHO PHÓNG VIÊN 10H50 KẾT THÚC HỌP BÁO -16- g. Bảng chi tiết kế hoạch buổi họp báo : BẢNG CHI TIẾT KẾ HOẠCH TỔ CHỨC HỌP BÁO CHƯƠNG TRÌNH : HỌP BÁO GIỚI THIỆU NOKIA N95 THỜI GIAN : NGÀY 25/7/2007 TỪ 8H ĐẾN 12H ĐỊA ĐIỂM : KHÁCH SẠN SHERATON SAIGON STT PHÂN NHÓM CÔNG VIỆC /HÀNG HOÁ CẦN CHUẨN BỊ YÊU CẦU DEADLINE PHỤ TRÁCH GIÁM SÁT 1 ĐỊA DIỂM KHẢO SÁT ĐỊA ĐIỂM ĐẸP &SANG TRỌNG 10/7/2007 NHÂN VIÊN PR TRƯỞNG PHÒNG PR KÝ HỢP ĐỒNG ĐẶT CỌC ĐỊA ĐIỂM 13/7/2007 NHÂN VIÊN PR TRƯỞNG PHÒNG PR 2 GIẤY PHÉP XIN GIẤY PHÉP HỌP BÁO 15/7/2007 NHÂN VIÊN PR TRƯỞNG PHÒNG PR/NV PR CÓ GIẤY PHÉP HỌP BÁO 23/7/2007 NHÂN VIÊN PR TRƯỞNG PHÒNG PR/NV PR 3 TCBC CHUẨN BỊ TCBC 50 BỘ 13/7/2007 NHÂN VIÊN PR TRƯỞNG PHÒNG PR PRESSKIT 40 BỘ 20/7/2007 CÔNG TY QC NHÂN VIÊN PR DANH SÁCH GỢI Ý CÂU HỎI & ĐÁP 3 BỘ 15/7/2007 NHÂN VIÊN PR TRƯỞNG PHÒNG PR CHUẨN BỊ “PHONG BÌ” 40 BỘ 20/7/2007 NHÂN VIÊN PR TRƯỞNG PHÒNG PR KIỂM TRA BỘ PRESSKIT CÓ KÈM “PHONG BÌ” SAU CÙNG 40 BỘ 23H VÀO 24/7/72007 NHÂN VIÊN PR TRƯỞNG PHÒNG PR 4 THIẾT KẾ POSM IN THƯ MỜI & BÌ THƯ 50 BỘ 13/7/2007 CÔNG TY QC NHÂN VIÊN PR GƠỈ GIẤY MỜI HỌP BÁO ĐẾN PV CỦA BÁO & ĐÀI TRUYỀN HÌNH 30 THƯ 22/7/2007 NHÂN VIÊN PR NHÂN VIÊN PR FOLDER 50 BỘ -ĐƠN GIẢN & ĐẸP 13/7/2007 CÔNG TY QC NHÂN VIÊN PR LETTER HEAD 50 BỘ-ĐƠN GIẢN 20/7/2007 CÔNG TY QC NHÂN VIÊN PR BÚT, VIẾT 50 CÂY 20/7/2007 CÔNG TY QC NHÂN VIÊN PR -17- BANNER/STANDEE 2 TẤM/CÁI 20/7/2007 CÔNG TY QC NHÂN VIÊN PR BACKDROP 1 TẤM -- NỔI BẬT &ẤN TƯỢNG 20/7/2007 CÔNG TY QC NHÂN VIÊN PR TREO,ĐẶT POSM 23H VÀO 25/7/2007 CÔNG TY QC/NHÂN VIÊN PR TRƯỞNG PHÒNG PR 5 THIẾT BỊ BÀN CHO HỌP BÁO 14 BÀN 10H VÀO 24/7/72007 NHÂN VIÊN KS NHÂN VIÊN PR BÀN CHO PGs 2 BÀN DÀI 23H 24/7/2007 NHÂN VIÊN KS NHÂN VIÊN PR BÀN CHO LỄ TÂN 1 BÀN VỪA 23H VÀO 24/7/72007 NHÂN VIÊN KS NHÂN VIÊN PR GHẾ 50 GHẾ 10H VÀO 24/7/72007 NHÂN VIÊN KS NHÂN VIÊN PR MICRO CÓ DÂY 3 CÁI 23H VÀO 24/7/2007 NHÂN VIÊN KS NHÂN VIÊN PR MICRO KHÔNG DÂY 2 CÁI 23H VÀO 24/7/72007 NHÂN VIÊN KS NHÂN VIÊN PR PROJECTOR 1 CÁI 23/7/2007 KS/ NHÂN VIÊN PR NHÂN VIÊN PR NÁY TÍNH /ĐĨA CHƯƠNG TRÌNH NOKIA N95 1 BỘ 25/7/2007 NHÂN VIÊN PR NHÂN VIÊN PR MÁY N95 10 CHIẾC 25/7/2007 NHÂN VIÊN PR NHÂN VIÊN PR THỬ MICRO / PROJECTOR LẦN CUỐI TẤT CẢ 23H VÀO 24/7/72007 NHÂN VIÊN PR NHÂN VIÊN PR KIỂM TRA ĐIỆN TẤT CẢ 6H VÀO 25/7/72007 NHÂN VIÊN PR NHÂN VIÊN PR TREO ,ĐẶT POSM 23H VÀO 24/7/2007 CÔNG TY QC TRƯỞNG PHÒNG PR 6 CÁC VẬT DỤNG KHÁC HOA 2 GIỎ HOA LỚN 6H VÀO 25/7/2007 NHÂN VIÊN PR NHÂN VIÊN PR NƯỚC KHOÁNG 2 THÙNG 6H VÀO 25/7/2007 NHÂN VIÊN PR NHÂN VIÊN PR 7 PGs TUYỂN PGs 10 NGƯỜI- ĐẸP &CAO 10/7/2007 CÔNG TY QC NHÂN VIÊN PR THIẾT KẾ UNIFORM CHO PGs 10 BỘ 15/7/2007 CÔNG TY QC NHÂN VIÊN PR TRAINNING PGs LICH SỰ 20/7/2007 NHÂN VIÊN TRƯỞNG -18- &HIỂU RÕ VỀ SẢN PHẨM PR PHÒNG PR CHO PV TEST MÁY LỊCH SỰ &ÂN CẦN 8H00 25/7/2007 NHÂN VIÊN PR NHÂN VIÊN PR NHẬN VÀ TRẢ MÁY 10 CHIẾC 8H & 11H00 25/7/2007 NHÂN VIÊN PR NHÂN VIÊN PR 8 LỄ TÂN TUYỂN LỄ TÂN 4 NGƯỜI – ĐẸP &CAO 10/7/2007 CÔNG TY QC NHÂN VIÊN PR THUÊ UNIFROM CHO LỄ TÂN 4 ÁO DÀI 24/7/2007 NHÂN VIÊN PR NHÂN VIÊN PR TRAINNING LỄ TÂN VUI VẺ &LỊCH SỰ 22/7/2007 NHÂN VIÊN PR NHÂN VIÊN PR ĐÓN KHÁCH/CHO PV KÝ TÊN NHẬN BỘ PRESSKIT CÓ KÈM “PHONG BÌ” VUI VÊ LỊCH SỰ 8H00 25/7/2007 LỄ TÂN 1 &2 NHÂN VIÊN PR HƯỚNG DẪN DÙNG TIỆC NHẸ 8H00 VÀO 25/7/2007 LỄ TÂN 3&4 NHÂN VIÊN PR ĐƯA MICRO TRONG HỌP BÁO 9H30 VÀO 25/7/2007 LỄ TÂN 3&4 NHÂN VIÊN PR 9 KẾT THÚC HỌP BÁO HỌP RÚT KINH NGHIỆM THẲNG THẮN 15H VÀO 26/7/2007 TRƯỞNG PHÒNG PR TRƯỞNG PHÒNG PR THEO DÕI SỐ BÀI ĐĂNG 80% ĐƯA TIN BÀI 26/7/2007 -10/9/2007 NHÂN VIÊN PR TRƯỞNG PHÒNG PR -19- -20- h. Dự trù kinh phí họp báo BẢNG DỰ TRÙ KINH PHÍ HỌP BÁO TÊN CÔNG TY TỒ CHỨC : VPĐD NOKIA VIỆT NAM CHƯƠNG TRÌNH :HỌP BÁO GIỚI THIỆU NOKIA N95 THỜI GIAN : NGÀY 25/7/2007 TỪ 8H ĐẾN 11H ĐỊA ĐIỂM : KHÁCH SẠN SHERATON STT KHOẢN MỤC MÔ TẢ CHI TIẾT ĐVT SỐ LƯỢNG ĐƠN GIÁ THÀNH TIỀN(VNĐ) GHI CHÚ 1 GIẤY PHÉP 1 2,000,000 2 ĐỊA ĐIỂM,ĐẶT TIỆC ĐỊA ĐIỂM LẦN 1 1000USD 16,000,000 1USD=16,000VND ĐẶT TIỆC PHẦN 40 10USD 6,400,000 1USD=16,000VND 3 CHI PHÍ SẢN XUẤT THƯ MỜI CÁI 50 2,000VND 100,000 FOLDER CÁI 50 3,000VNĐ 150,000 LETTER HEAD TỜ 100 500VNĐ 50,000 VIẾT CÂY 50 1000VNĐ 50,000 ĐĨA CÁI 40 5000VNĐ 200,000 BANNER 0.4mx1.6m 4 38,000VNĐ 97,280 38,000VND/m2 BACKDROP 2mx3m 1 38,000VNĐ 540,000 38,000VND/m2 STANDEE CÁI 4 90,000VNĐ 360,000 NƯỚC KHOÁNG THÙNG 2 84,000VNĐ 168,000 HOA GIỎ 2 100,000VNĐ 200,000 -21- DÀN DỰNG/THÁO RÁP LẦN 1 5,000,000 5,000,000 VẬN CHUYỂN LẦN 1 1,000,000 1,000,000 4 CHI PHÍ THUÊ NGOÀI PGs NGƯỜI 10 250,000VNĐ 2,500,000 LỄ TÂN NGƯỜI 4 300,000VNĐ 1,200,000 5 MEDIA TIPS BÁO CHIẾC 22 300,000VNĐ 6,600,000 TRUYỀN HÌNH CHIẾC 8 500,000VNĐ 4,000,000 6 CHI PHÍ ĐƯA TIN,BÀI TIN BÀI LẦN 22 1,000,000 22,000,000 TIN TRUYỀN HÌNH LẦN 4 4,000,000 16,000,000 QUẢN LÝ TRUYỀN THÔNG 5,000,000 7 CHI PHÍ DỰ PHÒNG 5,000,000- TỔNG CỘNG 94,627,280 -22- 4.2. Tổ chức Event a.Thông điệp cho ROADSHOWS: NOKIA N95 – NGÔI NHÀ KỸ THUẬT SỐ TRONG TAY BẠN b. Mục tiêu:” ROADSHOWS Nokia N95” giúp người tiêu dùng tiếp cận và hiểu rõ hơn về các tính năng của sản phẩm này c. Địa điểm: CÁC TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI, ĐIỆN TỬ,ĐIỆN THOẠI HOẶC CÁC QUÁN CAFE SÀNH ĐIỆU TRONG THÀNH PHỐ . - Diamond Plaza - Parkson - Superbowl - Thương Xá Tax - ZenPlaza - Thế giới Mobile - Viễn thông A - Phát Tiến - Phước Lập - Phúc Hải - MTV SAO - KAFE V3 - ÂN NAM - CHỢT NHỚ - 9 @ d. Thời gian vào các ngày trong tuần từ 1/8/2007 – 3/8/2007 theo 2 ca: - Ca 1 : 9h – 15h - Ca 2 : 15h – 21h e. Đối tượng tham gia :Những người quan tâm đến sản phẩm f. Kịch bản chương trình -23- Tên công ty tổ chức:NOKIA VIỆT NAM CHƯƠNG TRÌNH :NOKIA N95 – NGÔI NHÀ KỸ THUẬT SỐ TRONG TAY BẠN THỜI GIAN : TỪ 1/8/2007 ĐẾN 15/8/2008 ĐỊA ĐIỂM :CÁC TRUNG TÂM MUA SẮM VÀ SIÊU THỊ ĐIỆN MÁY TRONG TPHCM Vị trí Thời gian Nội dung Nhân vật Am thanh & Anh sáng Kỹ thuật Ghi chú Người phụ trách Các siêu thị điện máy Các trung tâm mua sắm,cafe … 9h – 21h (1/8 – 3/8) Giới thiệu Nokia N95 PGs Sôi động & trẻ trung Nhân viên công ty Nhân viên PR Nhân viên PR g. Keù hoaïch chi tieát thöïc hieän BẢNG CHI TIẾT KẾ HOẠCH TỔ CHỨC EVENTS CHƯƠNG TRÌNH : EVENTS GIỚI THIỆU NOKIA N95 THỜI GIAN : NGÀY 1/8/2007 – 3/8/2007 ĐỊA ĐIỂM :CÁC SIÊU THỊ ĐIỆN MÁY;ĐIỆN THOẠI ;TRUNG TÂM MUA SẮM ,QUÁN CAFE STT PHÂN NHÓM CÔNG VIỆC /HÀNG HOÁ CẦN CHUẨN BỊ YÊU CẦU DEADLINE PHỤ TRÁCH GIÁM SÁT 1 ĐỊA DIỂM KHẢO SÁT ĐỊA ĐIỂM 1/6/2007 NHÂN VIÊN PR TRƯỞNG PHÒNG PR KÝ HỢP ĐỒNG ĐẶT CỌC ĐỊA ĐIỂM 10 ĐỊA ĐIỂM 10/7/2007 NHÂN VIÊN PR TRƯỞNG PHÒNG PR 2 GIẤY PHÉP XIN GIẤY PHÉP EVENTS 15/7/2007 NHÂN VIÊN PR TRƯỞNG PHÒNG PR/NV PR CÓ GIẤY PHÉP EVENTS 23/7/2007 NHÂN VIÊN PR TRƯỞNG PHÒNG PR/NV PR 4 THIẾT KẾ BOOTH 10 CÁI 20/7/2007 CÔNG TY QC NHÂN VIÊN PR -24- ĐĨA QUÀ TẶNG KHI KHÁCH ĐẾN BOOTH(TẢI HÌNH ,NHẠC CHO MÁY NOKIA & CLIP GIỚI THIỆU NOKIA N95) 20,000 ĐĨA 25/7/2007 CÔNG TY QC NHÂN VIÊN PR TỜ RƠI 40,000 TỜ 22/7/2007 CÔNG TY QC NHÂN VIÊN PR IN MARKET RESEARCH 30,000 TỜ 25/7/2007 NHÂN VIÊN PR NHÂN VIÊN PR BANNER 40 BANNER 20/7/2007 CÔNG TY QC NHÂN VIÊN PR STANDEE (1x2)m 40 STANDEE 20/7/2007 CÔNG TY QC NHÂN VIÊN PR BACKDROP 20 TẤM -- NỔI BẬT &ẤN TƯỢNG 20/7/2007 CÔNG TY QC NHÂN VIÊN PR DÀN DỰNG & THÁO RÁP 7H VÀO 1/8/2007 CÔNG TY QC/NHÂN VIÊN PR TRƯỞNG PHÒNG PR 5 THIẾT BỊ TV LCD 10 CÁI 30/7/72007 NHÂN VIÊN PR NHÂN VIÊN PR ĐẦU DVD 10 CÁI 30/7/2007 NHÂN VIÊN PR NHÂN VIÊN PR ĐĨA CHƯƠNG TRÌNH 20 CÁI 25/7/72007 NHÂN VIÊN PR NHÂN VIÊN PR MÁY TÍNH XÁCH TAY 10 CHIẾC 30/7/2007 NHÂN VIÊN KỸ THUẬT NHÂN VIÊN PR GIẤY PHÉP THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH (PHOTO) 20 BẢN PHOTO(CÓ SAO Y BẢN CHÍNH) KIỂM TRA ĐIỆN 7H VÀO 1/8/72007 NHÂN VIÊN KỸ THUÃT NHÂN VIÊN PR -25- 6 ÂM THANH ,ÁNH SÁNG LOA 20 CÁI 7H VÀO 1/8/2007 CÔNG TY THIẾTBỊ ÂM THANH ,ÁNH SÁNG NHÂN VIÊN PR THIẾT KẾ &DÀN DỰNG ÁNH SÁNG 7H VÀO 1/8/2007 CÔNG TY THIẾT BỊ ÁNH SÁNG NHÂN VIÊN PR 7 VẬT PHẨM VĂN PHÒNG GIẤY ,BÚT… 31/7/2007 NHÂN VIÊN PR NHÂN VIÊN PR 8 CÁC VẬT DỤNG KHÁC NƯỚC KHOÁNG 50 THÙNG 30/7/2007 NHÂN VIÊN PR NHÂN VIÊN PR 9 PGs TUYỂN PGs 80 NGƯỜI- ĐẸP &CAO 10/7/2007 CÔNG TY QC NHÂN VIÊN PR THIẾT KẾ UNIFORM CHO PGs 80 BỘ 15/7/2007 CÔNG TY QC NHÂN VIÊN PR TRAINNING PGs LICH SỰ &HIỂU RÕ VỀ SẢN PHẨM 20/7/2007 NHÂN VIÊN PR TRƯỞNG PHÒNG PR CHO KHÁCH ĐẾN TEST MÁY LỊCH SỰ &ÂN CẦN PGs NHÂN VIÊN PR LẤY THÔNG TIN KHÁCH HÀNG ĐẾN THĂM BOOTH BẰNG MARKET RESEARCH LỊCH SỰ & NHẸ NHÀNG PGs NHÂN VIÊN PR TẶNG ĐĨA SAU KHI LẤY THÔNG TIN LÀ NGƯỜI SỬ DỤNG NOKIA CÓ SỐ IMEI PGs NHÂN VIÊN PR NHẬN VÀ TRẢ MÁY 6 CHIẾC 7H30 & NHÂN VIÊN PR TRƯỞNG PHÒNG PR -26- TRƯỚC SAU MỖI NGÀY DIỄN RA CHƯƠNG TRÌNH 9H15 25/7/2007 10 NV KỸ THUẬT KHẮC PHỤC SỰ CỐ KỸ THUẬT 2 NGƯỜI NHÂN VIÊN KỸ THUẬT NHÂN VIÊN PR NHẬP BẢN MARKET RESEARCH VÀO MÁY TÍNH (THỐNG KÊ MỖI NGÀY) ĐẦY ĐỦ NHÂN VIÊN KỸ THUẬT NHÂN VIÊN PR 11 CHẠY THỬ CHƯƠNG TRÌNH KIỂM TRA SỰ CỐ 2 22H VÀO 31/7/2007 TRƯỞNG PHÒNG PR TRƯỞNG PHÒNG PR RÚT KINH NGHIỆM/KHẮC PHỤC SỰ CỐ 23H VÀO 31/7/2007 TRƯỞNG PHÒNG PR TRƯỞNG PHÒNG PR 12 SỰ CỐ GIẢI QUYẾT SỰ CỐ LIÊN HỆ HOTLINE: 0907634314 NHÂN VIÊN PR TRƯỞNG PHÒNG PR THIẾT BỊ HƯ HỎNG NHÂN VIÊN PR TRƯỞNG PHÒNG PR PGs BỆNH/CÃI NHAU… NHÂN VIÊN PR TRƯỞNG PHÒNG PR GIÁM SÁT VIỆC GIAO NHẬN MÁY NHÂN VIÊN PR TRƯỞNG PHÒNG PR TẤT CẢ NHỮNG SỰ CỐ NHÂN VIÊN PR TRƯỞNG PHÒNG PR 13 KẾT THÚC EVENTS HỌP RÚT KINH NGHIỆM 5/8/2007 TRƯỞNG PHÒNG PR/CÔNG TY QC TRƯỞNG PHÒNG PR -27- h. Kinh phí dự trù : BẢNG DỰ TRÙ KINH PHÍ EVENTS TÊN CÔNG TY TỒ CHỨC : VPĐD NOKIA VIỆT NAM CHƯƠNG TRÌNH :ROADSHOWS GIỚI THIỆU NOKIA N95 THỜI GIAN : NGÀY 1/8/2007 ĐẾN 3/8/2007 (NGÀY 2 CA,CA 1:9H-15H;CA 2 :15H-21H) ĐỊA ĐIỂM : 10 SIÊU THỊ, TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI … STT KHOẢN MỤC MÔ TẢ CHI TIẾT ĐVT SỐ LƯỢNG ĐƠN GIÁ (VND) THÀNH TIỀN(VNĐ) GHI CHÚ 1 GIẤY PHÉP 1 3,000,000 3,000,000 2 ĐỊA ĐIỂM 10 ĐỊA ĐIỂM NƠI 10 3,000,000 90,000,000 3 CHI PHÍ SẢN XUẤT BOOTH CÁI 10 5,000,000 50,000,000 BANNERS 0.4mx1.6m 40 38,000 972,800 38,000VND/m2 STANDEE CÁI 30 90,000 2,700,000 BACKDROP 4mx4m 20 38,000 12,160,000 38,000VND/m2 THIẾT KẾ BANNERS/STANDEE TRỌN GÓI 1 1,500,000 1,500,000 ÂM THANH 1 DÀN 10 1,000,000 30,000,000 ÁNH SÁNG 1 DÀN 10 1,000,000 30,000,000 4 NHÂN VIÊN PGs 4NGƯỜI/CA 80 250,000 60,000,000 THIẾT KẾ &MAY BỘ 80 500,000 40,000,000 KỸ THUẬT 2NGƯỜI/CA 40 150,000 18,000,000 BẢO VỆ 1NGƯỜI/CA 20 70,000 4,200,000 5 CHI PHÍ THUÊ NGOÀI TV LCD 29 INCH CHIẾC 10 800,000 24,000,000 ĐẦU ĐĨA DVD CHIẾC 10 200,000 60,000,000 MÁY LAPTOP CHIẾC 10 250,000 75,000,000 ĐĨA QUÀ TẶNG CHIẾC 20,000 6,000 120,000,000 6 CHI PHÍ VĂN PHÒNG BÚT,GIẤY… 1,000,000 1,000,000 7 CHI PHI VẬN CHUYỂN LẦN 10 700,000 7,000,000 8 CHI PHÍ KHÁC NƯỚC TINH KHIẾT THÙNG 50 10,000 500,000 9 CHI PHÍ DỰ PHÒNG ĐỢT 1 20,000,000 TỔNG CỘNG 650,032,800 -28- 4.3 Tài trợ x

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pdfChiến dịch PR tung sản phẩm Nokia N95 ra thị trường TPHCM.pdf
Tài liệu liên quan